Thứ Năm, 22 tháng 12, 2011

ĐÚNG LÀ BỌ LẬP NGU NGƠ!

Hôm nay, sau khi các chủ nhân của "Rác rưởi" đăng ngập tràn trên mạng hình ảnh lòe loẹt của lá cờ tổng cộng 6 ngôi sao khi đón ngài Tập cận Bình sang thăm Việt Nam. Trên trang Quê choa của bọ có đăng bài "Chờ một câu trả lời".

Cuối bài, sau khi trích dẫn các thông tin từ Ông Trần Kinh Nghị, ông Lâm Khang và Anh Ba Sàm bọ có đặt ra câu hỏi: "Việc đón ông Tập Cận Bình bằng cờ 6 sao là chuyện nghiêm trọng, nó phỉ báng tình yêu Tổ Quốc của người Việt Nam. Nếu thật sự do sơ suất thì hãy dũng cảm đứng ra xin lỗi dân một câu. Nếu bảo chúng ông chủ trương thế đấy làm gì nhau nào, thì cũng nên nói to cho dân biết. Dân chúng đang ngửa mặt chờ một câu trả lời!"

Đọc xong bài của bọ mà buồn cười bọ quá, bọ quả là ngu ngơ!
Bọ ráng đợi đến tết Công_Gô để có câu trả lời nhé. Ba cái vụ bé như móng tay trên VTV như là lá cờ 6 sao lần trước, hay HTV vu cáo bác Nguyên Ngọc, vân vân ... còn chả thằng nào dám ho he nữa là chuyện nghiêm trọng - tày đình này. Có mà ông cố nội nó đội mồ sống dạy nó cũng câm như hến! Ngậm miệng ăn tiền là êm nhất.

Em còn vừa được đọc một thằng "Rác rưởi" viết trên Blog của nó, nó đang đi rủ mấy bà bán nước chè gom tiềm mua đất đây này. Nó tính 300 triệu đô la cho 331 nghìn km vuông thì ra có 20 đồng tiền Việt Nam mình 1 mét vuông thôi Bọ ạ.

4 nhận xét:

  1. Sắp gom đủ tiền òi !

    Trả lờiXóa
  2. Cho anh đụng với!
    Bèo thế mà không đụng thì chả hóa mình dốt à?

    Trả lờiXóa
  3. Có thấy gì nghiêm trọng đâu hè ? Này nhé, ra chợ mọi thứ vưỡn tăng dần đầu hàng ngày, giá điện thùi vửa tăng , xăng đang chờ công bố kiểm toán, tết đến nhiều nơi không thưởng ,... thấy nước ta vẫn vậy chứ có gì mà bọ Lập kêu la thế nhỉ ?
    Có điều mai mốt ta gọi nhau bằng họ như là Nguyễn tiên sinh thay vì gọi Nguyễn văn Thành, Ông chủ Đỗ thay vì bác Đồ Trọc, ...v.v...

    Trả lờiXóa
  4. Anh nghĩ cái vụ 6 sao này là điển hình của sự tắc trách, ngu xuẩn thôi. Lếu muốn lịnh thằng Tàu bẩn thì còn ngu hơn lữa đón nãng tụ của nó bằng một cái cờ không có thật, chẳng đại dieenjcho quốc gia đéch nào trên quả đất. ( Thử nghĩ xem, cả TQ rộng lớn mới có 5 ngôi sao, lesu ló muốn tóm mình, liệu ló có nghĩ mình xứng đáng được thể hiện bằng một ngôi sao lữa không nhỉ? ). Thế đấy!

    Trả lờiXóa