Thứ Năm, 27 tháng 9, 2012

MỘT TẤM LÒNG NHÂN HẬU

Được biết chúng tôi, một số thành viên No-U qua lời kêu gọi của bác Việt Anh tổ chức một đêm "Trung thu miền sơn cước" cho các em thơ dân tộc miền núi Lai Châu - một tỉnh biên cương miền Tây bắc. Trong một thời gian rất ngắn, chương trình đã tiếp nhận được rất nhiều tấm lòng hảo tâm giúp đỡ, ủng hộ về tinh thần cũng như vật chất. Trong rất nhiều tấm lòng đó, có nhiều người chỉ đến với chương trình bằng một cái tên "Ẩn danh", nhưng hai ông bà Sơn - Thu lại là một câu chuyện rất xúc động.
Hai ông bà dù tuổi đã cao, nhưng hôm chúng tôi đến nhận quà, ông bà đã niềm nở và vui vẻ kể về những chuyến đi từ thiện của hai ông bà trên mọi nẻo đường nhân ái. Làng trẻ mồ côi - cô nhi viện - trung tâm điều trị bệnh nan y và vv...
Nhân chương trình "Trung thu miền sơn cước" này, ông bà đã gửi cho các em thơ trên miền núi ấy rất nhiều bánh nướng mà chính gia đình ông bà sản xuất trên thương hiệu gia truyền từ mấy đời nay!
Đó là ông Sơn - bà Thu đang sống tại 23 Khương Thượng. Tôi sẽ kể về những chuyến đi thiện nguyện của hai ông bà sau, nhưng hôm nay xin đăng vài tấm hình chúng tôi ghi lại hôm nhận quà như một lời cám ơn trân trọng nhất của những người thực hiện chương trình cũng như của các em thơ nơi xa xôi ấy!

Dây là tấm lòng của ông bà cho các cháu vui trung thu


Ân cần đóng gói và trao quà

Hai ông bà đang rất vui tiếp chúng tôi

Bà Thu và cháu nội của bà

2 nhận xét:

  1. Xin cảm ơn lòng nhân ái và mong rằng sẽ còn nhiều dịp từ thiện đồng hành cùng chúng tôi trên mọi nẻo đường Tổ Quốc!

    Trả lờiXóa
  2. Ông bà nội của bé phúc hậu quá .
    Kính chúc anh chị mạnh khỏe nhiều PHÚC-LỘC -THỌ.Xin tri ân tói anh chị .

    Trả lờiXóa