Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2011

TẶNG NHỮNG NGƯỜI PHỤ NỮ ANH HÙNG

Mùa hè yêu nước, mùa hè của mười mọt cuộc biểu tình đã qua, mùa thu Hà Nội đến rồi, nắng vẫn vàng rực rỡ. Lòng yêu nước vẫn sục sôi nơi huyết quản, sự căm thù bà quyền bán nước vẫn căng tràn ngực trẻ.
Thời gian thì không đợi ai, để đón mùa thu Hà Nội vàng hoa Cúc, tôi xin tặng entry này cho các mẹ - các chị - các em đã xuống đường biểu tình tại Thủ Đô phản đối nhà cầm quyền Trung Quốc gây hấn trên biển Đông. Cũng khẳng định thêm một lần nữa rằng: HOÀNG SA - TRƯỜNG SA LÀ CỦA VIỆT NAM!


Mẹ đã dành cả cuộc đời cho con cho cháu, nay mẹ đã già vậy mà giặc Tầu kia vẫn bắt mẹ phải xuống đường để nói lên tiếng nói của một người yêu nước Việt Nam. Mẹ là người đều đặn và kiên trì nhất, ngay cả những ngày này không còn đoàn biểu tình, mỗi sáng chủ nhật mẹ vẫn ra Bờ Hồ ngồi đợi đàn con hô vang; ĐẢ ĐẢO TRUNG QUỐC ĐÒI NUỐT TRỌN BIỂN ĐÔNG!


Mẹ mệt về sức khỏe nhưng mẹ mạnh về con tim và khối óc! Mẹ là tấm gương cho con cháu noi theo về tình yêu tổ quốc, yêu ngư dân Việt Nam vô tội bị cướp bóc trên biển.

Một người chị luôn mang đến cho đoàn người niềm vui và niềm tin chiến thắng.

Luôn những nụ cười thân thương ấm áp, chị là: "Xin tất cả mọi người hãy sexy lòng yêu nước và sự tử tế, còn những gì thuộc về riêng tư xin hãy kín đáo, lựa lời…"



Hai vợ chồng Cô Vân Anh. Họ luôn bên nhau và luôn hết mình vì Tổ Quốc!


Họ là ai, là những cô gái như bao cô gái trên trái đất này!


Họ bình dị và lòng yêu nước của họ cũng rất bình dị!


Các chị thạt xinh đẹp, trẻ trung!


Yêu kiều, không ai là không phải liếc nhìn!




Họ rất giống nhau bởi có chung một tình yêu, Yêu Nước!



Chị luôn kiên định vậy, nét mặt luôn rạng ngời!



"Cắt ngay lưỡi bò thò ra biển đông" Hô to được vậy là người yêu nước!


Cháu bé Học sinh đang sống rất xa Hà Nội, cháu phải đi xe đạp 8km ra bến xe buýt rồi lên xe buýt đi 25km mới tới cuộc biểu tình, cháu tự nguyện và rất kiên định phản đối Trung Quốc xâm phạm lãnh hải Việt Nam!


Chị đang buồn lắm vì chồng chị bị giam giữ một cách oan ức, nhưng mỗi khi có điều kiện chị lại xuống đường hô vang "Không được giết hại ngư dân Việt Nam vô tội"










"........
Chúng tôi là những người đàn bà bình thường trên trái đất.
Quen với việc nhỏ nhoi bếp núc hàng ngày
Chúng tôi chẳng có tàu ngầm, tên lửa, máy bay
Càng không có hạt nhân nguyên tử
Chúng tôi chỉ có chậu có nồi có lửa
Có tình yêu và có lời ru
Những con cò con vạc từ xưa
Vẫn lặn lội bờ sông bắt tép
Cuộc sống vẫn ngàn đời nối tiếp
Như trăng lên, như hoa nở mỗi ngày... "
XUÂN QUỲNH


Hoa hậu biểu tình trước lễ đăng quang một tuần!







Để kết thúc entry này, tôi xin đưa lên đây tấm ảnh một bé gái, còn ngây thơ lắm, nhưng bé bắt mẹ cho vào đứng trong đoàn người biểu tình bên chân tượng đài cảm Tử. Tôi muốn nói rằng, mùa hè này thật tuyệt vời, đẹp đẽ và trong sáng như tâm hồn em bé trước lá cờ Tổ Quốc.

Còn nhiều lắm những mẹ, những chị, những cô gái và những cháu học sinh đã xuống đường biểu tình phản đối Trung quốc trong mùa hè 2011 tại Hà Nội. Một entry không thể chuyên chở hết được những lời tôi muốn nói, rằng chúc tất cả những người phụ nữ Việt Nam anh hùng sức khỏe - hạnh phúc và mãi mãi xinh đẹp trẻ trung, mơn mởn như tình yêu nước trong dòng máu họ vậy!

2 nhận xét: