Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

AN NINH VÀ CÔN ĐỒ PHÁ ĐÁM NO-U FC CHƠI BÓNG BẰNG DAO QUẮM

NHƯ MỌI CHIỀU CHỦ NHẬT, NO-U FC (CLB bóng đá được thành lập với tiêu chí YÊU BÓNG ĐÁ- GHÉT 'ĐƯỜNG LƯỠI BÒ) TẬP LUYỆN LẦN THỨ 66 VÀ GIAO HỮU THEO LỜI MỜI CỦA MỘT ĐỘI BẠN TẠI SÂN BÓNG THÀNH NAM (đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội).

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU ĐƯỢC ÍT PHÚT THÌ CHỦ SÂN RA ĐỀ NGHỊ NGHỈ ĐÁ, HỎI LÝ DO TẠI SAO THÌ ANH TA NÓI DO AN NINH (Công an) YÊU CẦU HỦY TRẬN. NHƯNG KHI ĐƯỢC YÊU CẦU GẶP MẶT TRỰC TIẾP HOẶC CUNG CẤP SỐ ĐIỆN THOẠI NGƯỜI RA LỆNH ĐÓ THÌ KHÔNG ĐƯỢC ĐÁP ỨNG. 
SAU ĐÓ TRẬN GIAO HỮU VÀ TẬP LUYỆN CỦA NO-U FC VẪN DIỄN RA BÌNH THƯỜNG(Trên 2 sân mini) NHƯNG CHỦ SÂN XÓA HỢP ĐỒNG THUÊ SÂN DÀI HẠN NGAY SAU BUỔI HÔM NAY. TRƯỚC ĐÓ, BUỔI SÁNG CHỦ SÂN ĐÃ LIÊN LẠC VỚI NGƯỜI THUÊ SÂN CỦA NO-U FC VÀ NÓI ÚP MỞ (Vì họ nói họ bị đe dọa) RẰNG SẼ PHẢI CẮT HỢP ĐỒNG VỚI NO-U FC.
VIỆT NAM LUÔN KHẲNG ĐỊNH CHỦ QUYỀN TẠI CÁC QUẦN ĐẢO HOÀNG SA VÀ TRƯỜNG SA. SINH HOẠT CỦA NO-U FC KHÔNG THỂ BỊ GÂY KHÓ KHĂN. KẺ NÀO GIẢ DANH AN NINH LÀM ĐIỀU ĐÓ LÀ VIỆT GIAN BÁN NƯỚC!
CHÚNG TÔI TUYÊN BỐ PHẢN ĐỐI HÀNH ĐỘNG NÀY VÀ ĐỀ NGHỊ CÁC CƠ QUAN HỮU QUAN LÀM RÕ VÀ TRỪNG TRỊ BỌN MẠO DANH!


Chụp hình lưu niệm trước trận đấu
TRONG KHI CHÚNG TÔI ĐANG CHƠI BÓN TRÊN SÂN THÌ NHIỀU AN NINH ĐÃ HẰM HÈ GÂY RỐI VÀ GỌI CẢ CÔN ĐỒ MANG DAO QUẮM ĐẾN ĐỂ DỌA NẠT CÁC CẦU THỦ NO-U FC.





Tên này tỏ vẻ rất căm hờn NO-U

Lực lượng được điều đến rất đông

Một kẻ được điều động vác dao đến để thanh toán NO-U FC
NHƯNG CHÚNG TÔI VẪN CHƠI BÓNG BÌNH THƯỜNG, KHÔNG NHỮNG VẬY CÒN CHƠI TRÊN 2 SÂN CÙNG LÚC.






26 nhận xét:

  1. Bọn tay sai của Trung Nam Hải đã tác oai tác quái trên đất Việt Nam!
    Bọn chúng hòng bịt miệng dân chúng để dễ dàng thôn tính biển đảo VN!
    Cần ra tay quét sạch lũ tay sai bán nước này!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bã đậu thế? Thằng nào tác quái được trên đất VN? Nói không biết ngượng miệng chỉ nhằm quấy phá. Kêu gào ngôn luận, ngôn gì, luận gì..Chỉ năm nhăm xoá com. Lũ khốn, đúng là kẻ cắp đi khoe đạo đức.

      Xóa
    2. Mày là thằng ngậm cứt Tập Cận Bình hả?

      Xóa
    3. @ Nặc danh09:52 Ngày 13 tháng 5 năm 2013.
      Blog này là trang cá nhân, tại đây tôi không chấp nhận nặc danh là một, và kiên quyết không chấp nhận những kẻ ăn cơm Dân mà hại Dân - chửi Dân. Đến như bộ trưởng Giàng Seo Phử kia kìa, chúng tôi còn phản biện vì lợi ích người Dân. Nặc danh là cái thá gì.

      Xóa
    4. Nên kiếm mấy tay giang hồ cỡ "Bình Ruồi" thịt mấy thằng mất dạy này đi...

      Xóa
    5. NHẤT TRÍ CAO VỚI NHIỀU NHẬN XÉT. TUY NHIEN CŨNG CÓ MỘT VÀI NHẬN XÉT BỊ TÀU CỘNG NO CHO AN C CỦA NÓ NÊN NÓI TẦM PHÀO. THEO TÔI ĐỨA NÀO CÀN QUẤY, NGĂN CẦM ĐỘI BÓNG ANH EM TRONG ĐỘI BẮT DẦN CHO MỘT TRẬN CHO CHỪA CÁI THÓI BỢ ĐÍT TÀU LÀ XONG.

      Xóa
    6. Giành cho @ Nặc danh09:52 Ngày 13 tháng 5 năm 2013.
      Bạn chắc là 1 trong những tên côn đồ, tay sai của lũ bán nước hại dân, bợ đít TQ.
      Bạn chắc ít học, kém hiểu biết và có lẽ còn bị loạn thị nữa, nên mới chửi bậy bạ, mà không chịu đọc và xem hình. Loại như bạn, có lẽ được quan thầy tọng cho đầy miệng nên mới chửi bậy bạ như thế.

      Xóa
  2. Đả đảo bọn bán nước

    Trả lờiXóa
  3. Người Tràng An, dịu dàng, thanh lịch, nhưng cũng hảo hán lắm mà !
    Nếu tôi ở Thủ Đô thì dạng anh chị này, tôi ko để cho chúng nó diễu võ mãi thế này đâu !

    Trước đây, khu vực XN tôi tọa lạc, bọn giang hồ mom men làm tiền sếp, khi tôi đề nghị ông sếp sợ nó quậy, tôi bàn với mấy anh em (có nghề) mình cũng là dân, nếu tụi nó làm qúa, ta nhân danh quần chúng đi ngang qua, thế là một chúng kéo vào XN khoảng 20 tên, ban lãnh đạo trốn ráo, chúng nó đập phá . . . mấy anh em chúng tôi vào can ngăn, chúng móc hung khí ra tấn công, chúng tôi sử dụng gậy PCCC đánh cho tơi bời, đuổi về tận xóm chúng nó, bắt được 5 tên giao cho CAP, và từ ấy chúng nó ko dám bán mảng, sau này được biết thì chúng nó nói XN mướn bộ đội đặc công bảo vệ, nên không ngu gì mà vào đó nữa, xin nói rõ lũ con đồ này có sự bảo kê của các tồng chóe còn đẻn còn . . . gold . . . . cụ Wasington mệnh giá chăm chăm . . .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn xứng mặt nam nhi! Các bạn hãy học cách sử sự như vậy. Nếu bọn an ninh giả dạng côn đồ, thì ta cứ thay mặt dân chúng mà diệt. Kế khôn ngoan là cử sẵn vài người giỏi võ trong lúc ẩu đả, chèn cổ thằng xếp oánh cho nhừ đòn, nhưng đừng đánh chết. Trị cho chúng kinh hồn bạt vía, cho chừa thói hung hăng đi. Còn nếu là CA mặc cảnh phục thì lại ôn hòa, nhã nhặn, không mắc mưu khiêu khích để chúng không có cớ giam cầm, đánh đập. Cứ vừa đánh vừa hô cướp như bạn Phước Hai đề nghị, chắc chắn dân quanh đó sẽ góp tay cùng các bạn! Chúng ta vì nước, chống TQ, vì chính nghĩa, nếu chính quyền đàn áp thì dân có cớ nổi dậy chống lại thôi.

      Xóa
  4. An ninh cọng sản hèn hạ đến thế à?!
    Các anh em NoU FC nên đi học Aikido tự vệ để bẻ cổ những tên cậy thế hiếp dân lành. Chỉ cần bẻ cổ, bẻ lọi tay vài tên là chúng khiếp ngay

    Trả lờiXóa
  5. Nó ghét cái áo.
    Nó là ai mà ghét cái áo? Đích thị là thằng tàu.
    Nó là người Việt mà?
    Vậy thì nó là thằng bám đuôi tàu chờ tàu nó ỉa thì ăn.

    Trả lờiXóa
  6. Tên tỏ vẻ rất căm hờn No-U chính là tên hôm 5/5 gọi công an đưa xe bus đến bắt mọi người. nhưng đám công an ở xe bus đã đi chơi hết nên hắn đã cáu chửi tục tùm lum và dọa nạt mọi người.

    Trả lờiXóa
  7. Đúng là một lũ "Việt Gian" bán nước? Bảo vệ biển, đảo và phản đối đường chữ "U" vì sự vẹn toàn lãnh thổ mà có tội à? Hãy đem chém "ba đời" cái bọn Việt gian bán nước này đi.

    Trả lờiXóa
  8. Đến các cụ già, phụ nữ luyện Pháp luân công ở công viên mà bọn chúng còn dùng xe bồn phun nước nữa là ở đây các "chú"NO U khỏe mạnh, đẹp trai đá bóng thì làm sao chúng nó vui được? Đời sinh ra chúng nó là để ôm chân kiếm tiền thì việc gì mà chúng chả làm? Chỉ khi nào diệt hết bọn Việt gian bán nước thì mới có tự do.

    Trả lờiXóa
  9. NO-U FC ! Mấy năm gần đây giang hồ có bảo kê lọng hành ghê góm, chổ nào thấy đông người là sáp vào gây sự. Mấy tấm hình chụp ở trên các bạn cho là an ninh hả ? nếu đúng là vậy thì tui cho rằng tụi an ninh và công an bây giờ hình như không có biết cười thì phải. Dân VN thể hiện lòng yêu nước của mình chống TQ bành trướng cướp đất. cướp biển đảo thôi, đâu có ăn hết của cải, tranh giành tài sản cá nhân với thằng an ninh nào đâu mà ghét người ta thế. Khi nào mà các bạn trẻ bị tụi này hành hung thì cứ việc vừa la làng ( ai cứu chúng tôi với, cướp, cướp, cướp bà con ơi ) vừa đánh trả, dân ở xung quanh người ta sẽ phụ thêm một tay nữa đánh cho chúng chừa thói hung hăng luôn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quá đúng!An ninh trá hình côn đồ thì ta có quyền đánh, vì ta đánh côn đồ mà.

      Xóa
  10. Khi hai nhà nước vẫn thích 16 chữ vàng và 4 tốt thì đội bong NO U FC vẫn sẽ là cái gai mà chúng quyết tâm nhổ bỏ bằng tất cả các thủ đoạn hèn hạ nhất!

    Trả lờiXóa
  11. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  12. Chia buồn với các anh NO-U FC.
    Bác Nguyễn Khoa Điềm mới viết:
    "Đất nước những năm thật buồn.
    Nửa đêm ngồi dậy hút thuốc vặt
    Lần mò trên trang mạng tìm một tin lành
    Như kẻ khát nước qua sa mạc...".
    Đến bác ấy cũng vậy, cả nước cũng vậy, nên mong các anh bỏ qua nỗi buồn này để tiếp tục chơi bóng đá theo tiêu chí, tinh thần NO-U FC.
    Rất mong có dịp đến xem các anh đá bóng.
    Do đó

    Trả lờiXóa
  13. Chó chết bọn bán nước. Xin lỗi cho tôi chửi cái các bác

    Trả lờiXóa
  14. Tôi chỉ là một CĐV không thường xuyên của No-U. Chiều hôm 12-5 vừa rồi tôi được chứng kiến anh em No-U thật tuyệt vời. Họ mắng vào mặt đám người ngầm ra cái lệnh mất dạy kia không tiếc lời. Có bạn bảo: "Đồ tay sai mạt hạng của Trung Cộng, chúng mày có dám mặc sắc phục vào để nói chuyện với chúng tao không? Sao lại phải đứng trong bóng tối thế?". Đám này cứ ngồi im thin thít. Bởi vì cái hành động ấy bậy quá cho nên chúng không dám ra mặt công khai. Chúng liền lập kế mới: cho đầu gấu đến phá đám. Chỉ ít phút sau mấy tên đầu gấu nghênh ngang đến. Một tên to béo, mắt gườm gườm, bệ vệ rút điện thoại ra gọi ai đó. Rồi một tên khác hai tay lăm lăm hai con dao quắm (còn mới tinh), đi lại nghênh ngang. Hình như thấy chẳng ai sợ, hắn lại lôi trong túi đồ nghề ra cả bó dao quắm. Anh em No-U ngừng đá, dàn trận nghênh chiến. Thấy No-U rắn quá, chúng đành lủi thủi ra về.
    Trận bóng lại tiếp tục.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Waoooooo Thật tuyệt vời các chàng trai dũng cảm! Xin bái phục các anh!

      Xóa
    2. Nhìn các chàng trai No U to cao, đùi to thế bọn tay sai của An Ninh sợ té đái. Các bạn No U đẹp quá, các bạn đang là những cầu thủ thư thiệt, thật đáng ngưỡng mộ! Yêu các bạn!

      Xóa
  15. Các anh chị cứ hỏi kỹ tên những thằng hay con vô lại ỷ làm công an ăn hiếp dân lành.
    Chuyện đâu còn có đó, ngày nào mà nhân dân nổi lên rồi thì cứ đi tìm mà cho từng đứa bọn chúng ra pháp trường.

    Trả lờiXóa
  16. ghi lại hết, và hãy nhớ rằng TỔ QUỐC - DANH DỰ - TRÁCH NHIỆM

    Trả lờiXóa