Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2012

Tin vui.

Theo thông tin đáng tin cậy, được biết từ cửa Eurowindow "Không nói cũng nghe thấy" bên nhà chị Maria Giáng Hiền. Để đón chào một năm 2012 thật nhiều may mắn - niềm vui và hạnh phúc cũng như sức khỏe đến mọi người. Chị  Maria Giáng Hiền sẽ tổ chức một "Chương trình từ thiện của năm", đó là nước sạch dành cho giáo vên và tình thương đến các em thơ trường tiểu học Xéo Dì Hồ - Mù cang Chải.
Thông báo để tất cả các anh chị, các em và các bạn theo dõi cũng như chung tay giúp đỡ để "Chương trình từ thiện của năm" thành công.
Mời mọi người ghé thăm ngôi nhà nhỏ Maria Giáng Hiền để đọc những vần thơ cũng như những dòng hồi ký thật tuyệt vời như một giấc nơi mơ nơi Thiên đàng có thực của chính cuộc sống của chị. Chị đã được Chúa hồi sinh ra sao? Xin mời!!

3 nhận xét:

  1. Tem phát đã, tính sau với Giáng Hiền!

    Trả lờiXóa
  2. Thành ơi, 2 Tết chị MK cũng TEM lấy Lộc cả năm. Sao lại phải "bí mật" chuyến đi ấm áp nghĩa tình?

    Trả lờiXóa
  3. @ Bác Đồ
    Có chi phải tính đâu Bác! Cứ vô tư mà tiến thoai.

    @ Chị MK
    Cám ơn chị TEM đầu năm. Em cũng sẽ rất may mắn đây. Chuyến đi của em có gì là bí mật đâu chị, chỉ là em sợ nói trước bước không qua thôi chị à, chị nói "bí mật" làm em khó nghĩ quá. Mong chị hiểu "đường dài có lắm chông gai". Khi hoàn tất một chuyến đi thì mới có thể thở phào chị ơi!

    Trả lờiXóa