Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2012

LỜI CÁM ƠN

Thưa các anh chị, các bạn!
Thay mặt toàn thể học sinh, giáo viên trường tiểu học và mần non Xéo Dì Hồ tôi xin gửi tới tất cả những tấm lòng  đã góp sức lực và tài chính để xây dựng cho nhà trường một bể nước sạch và hệ thống đường ống đẫn nước trên đỉnh núi cao nơi Tây Bắc thân thương.
Ngày 24 tháng 02 năm 2012 chúng tôi, thay mặt những tấm lòng hảo tâm đã trao nốt khoản tiền còn lại theo dự toán được lập ban đầu cho nhà trường tại chính nơi mà chương trình này sẽ mang lại hiệu quả cho biết bao các em thơ và các thày cô giáo.
Một đường ống dẫn nước dài 3000m đã kéo được nước về bể chứa được xây dựng đảm bảo chất lượng và kỹ thuật. Một khu bể nước có sân láng bê tông xi măng đã được hình thành. Từ nay, những giọt nước mát trong sẽ đủ đầy để ngày ngày các em thơ sinh hoạt và học tập tốt hơn!
Xin cám ơn tất cả những tấm lòng!

Mời các anh chị, các bạn xem một số hình ảnh được ghi lại:

Hai chiếc bể cũ đã được giải phóng.

Dòng nước mát trong đã về đây.

Sân bể

Bên trong bể được gia cố một vách giằng.


Dùng thử


Bên thành quả của biết bao tấm lòng hảo tâm.

Cô Anh Thơ đã trao nốt số tiền của chương trình cho đại diện nhà trường.

2 nhận xét:

  1. Lạy Chúa! chiếc bể trong mơ đã thành sự thực rồi đấy. Chắc em là người hp nhất đúng không?
    ----
    Tất cả những nỗ lực của chúng ta đã thành sự thật. Xin tạ ơn Chúa và xin cảm ơn mọi tấm lòng hảo tâm của tất cả mọi người đã tin tưởng ủy thác nơi em.

    Trả lờiXóa
  2. @ Thành: Một số người đã đóng góp tiền cho việc làm đường nước cho Séo Dìn Hồ có hỏi về cụ thể chi phí cho việc này. Em cho công bố chi tiết thu / chi cụ thể để mọi người thấy rõ nhé!

    Trả lờiXóa