Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2012

CLB BÓNG ĐÁ No-U RA SÂN LẦN THỨ 20, CHIỀU 08/04 (P1)

Vậy là đội bóng đá No-U (Nói không với đường lưỡi bò phi lý của Trung Quốc) thân yêu của chúng tôi và của các bạn đã ra sân luyện tập cùng nhau được 20 lần, 20 buổi chiều Chủ Nhật thật vui vẻ - thoải mái và hạnh phúc trong một sân chơi bình đẳng và hữu ích.
Điều đặc biệt hôm nay, buổi chiều Chủ Nhật lần thứ 20 này, tôi phải chia làm 2 phần của entry tường thuật này. Đó là hôm nay lượng khán giả mến mộ đội bóng dến sân cổ vũ cho các cầu thủ rất đông, có những cổ động viên rất đặc biệt như gia đình bác Khánh Trâm, dù bị sự ngăn chặn của một thế lực nào đó rất gắt gao nhưng hai bác vẫn đến sân. Rồi một cổ động viên nhí. cháu ra sân đã làm cho mặt sân cỏ thêm nhiều sinh động và những yêu thương. Hay sự xuất hiện và ủng hộ của nhiều thanh nữ, các em là sinh viên một số trường đại học đã bị lôi cuốn bởi trái bóng và tinh thần No-U. Nhiều lắm, tôi không thể nói lên hết bằng ngôn từ lúc này, chỉ biết rằng mọi cầu thue của CLB đã rất hạnh phúc trong chiều hôm nay.
Thay lời cám ơn bằng những hình ảnh cổ động viên và cầu thủ dự bị trên sân, mời các bạn chia sẻ!

Bổ xung vào danh sách FC để đợi được ra sân

Phóng viên số 1

Háo hức

Phương tiện truyền thông mới của CT danh dự

Phóng viên báo ảnh 2


Phóng viên báo ảnh 3

Cổ động viên nhí 1

Nhiều người bắt đầu tham gia vào No-U FC


CĐV Meo Mun


Cổ động viên nhí 2





Và rất đông các em Sinh Viên đã tìm hiểu về CLB No-U

Bắt đầu trận đấu






Chạy chỗ đi nào.


Hai bác Khánh Trâm cũng tới sân



Cầu thủ - Cổ động viên Gốc Sậy
Phóng viên ảnh năng nổ nhất


Các cầu thủ xung vào đội ngũ cổ động viên

Và đây nữa

Lưu niệm cuối trận

Kết thúc trận đấu

Trao quà!
Xin mời xem tiếp phần 2.

16 nhận xét:

  1. Cảm ơn các bạn đã hâm mộ và tham gia CLB NO-U .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn những tấm lòng luôn đồng hành cùng đội bóng - đồng hành cùng những người căm thù sự bá quyền của chính quyền Trung Quốc!

      Xóa
  2. Diệt gián điệp TQlúc 06:13 9 tháng 4, 2012

    Qua việc sinh hoạt thể thao của CLB No-U này, bọn gián điệp TQ tại VN chúng sẽ điên cuồng chống phá, có thể chúng đã cấu kết với một số thành phần thoái hóa biến chất trong đội ngũ an ninh Vn để phá hoại.
    Chúng ta phải cung cấp kịp thời cho cơ quan phản gián của VN, để kịp thời vô hiệu hóa bọn gián điệp này và vạch mặt bọn làm tay sai cho TQ. Quyết tâm "xóa đường lưỡi bò phi pháp dưới mọi hình thức!
    (mọi người xin lưu ý: Khi phát hiện tên nào cản trở sinh hoạt thể thao của CLB thì báo ngay cho CA TP Hà Nội, vì đích thị chúng là gián điệp của Trung Quốc hoặc đội lốt an ninh để làm tay sai cho bọn chúng. hãy đưa bọn chúng lên công luận để nhân dân VN nhận diện)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng, sẽ không thể ngăn cản được bước tiến của No-U!

      Xóa
  3. Uh,bao giờ chị Hường cũng thăm nhà đầu tiên,ở xa mà lại luôn quan tâm và nặng lòng với quê hương,Tổ Quốc !
    Xin cảm ơn vì sự động viên của chị,ấm lòng tất cả chúng tôi .

    Trả lờiXóa
  4. Hào hùng quá No-U ơi...Tiến xa, tiến cao nào!

    Trả lờiXóa
  5. Nguyễn Văn Phươnglúc 10:39 9 tháng 4, 2012

    Càng ngày càng đông đảo nhân dân nhất là các bạn trẻ biết đến phong trào No-U...điều duy nhất bây giờ đang ra sức cản trở đó là những tay gián điệp của TQ, chúng ta hãy đoàn kết và vạch mặt những kẻ đó để an ninh VN truy bắt chúng!

    Trả lờiXóa
  6. Các chú thích ảnh nên gắn với cái gì đó thuộc về chống Đại Háng nói chung và Biển Đông nói riêng, để không ai quên lý do sự tồn tại của đội bóng No-U.

    Sang năm, tới Hoàng Sa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng, cám ơn bác hoabinh đã gợi ý. Từ lần tường thuật sau BTV sẽ cố gắng thực hiện!

      Xóa
  7. Việt Lâm, Hà Tĩnhlúc 23:04 9 tháng 4, 2012

    Thấy anh Thành đêm nào cũng tem bên nhà ABS, thức khuya rứa lấy sức đâu mà đá bóng. Gắng giữ gìn sức khỏe để hoàn thành trọng trách số 10 nhé anh.
    Giá như mỗi tỉnh, thành có ít nhất một đội bóng no-u, lúc đó ta có thể tổ chức một giải đấu Super V-League No-U....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thi thoảng mới dạy tranh tem thôi bạn ơi, nói vậy lại ăn đòn bh.
      Cám ơn những "Giá như" của bạn nhiều lắm đó!

      Xóa
    2. "Giá như mỗi tỉnh, thành" và quốc gia có người Việt sinh sống.....

      Xóa
    3. Cảm ơn bạn Cường nhé ,áo NO-U bạn gửi từ Tiệp đã tới Đức từ hôm 7.4 .Cảm ơn bạn nhiều lắm .Giá như bên bạn và bên tôi đều có đội bóng NO-U nhỉ ,giờ chưa có ,ta tham gia trên mạng làm cổ động viên cho đội bóng NO-U ở Việt nam bạn nhé .
      Thân

      Xóa
  8. Tôi năm nay 66 tuổi. Tôi đá bóng trận cuối cùng trong đội bóng Trung đoàn 52 - Đoàn Tây Tiến vào ngày 20 tháng 12 năm 1980 trên sân bóng Sư đoàn 337 - Đoàn Khánh Khê Anh hùng ở thị xã Lạng Sơn. Cuối năm sau, 1981 tôi ra quân. Và từ đó đến nay ít có điều kiện ra sân đá bóng. Nay nghe con cháu nói ở trên hành tinh của loài người chúng ta này có một đội bóng mang tên NO-U và được xem ảnh, đọc tin và các nhận xét của bạn đọc trên trang này, tôi bỗng thấy sung rần rần trong người, sung lắm, muốn đi đá bóng lắm, muốn đi cổ động cho NO-U FC lắm, nhưng nỏ biết NO-U FC đá ở sân mô, thành phố mô, bán vé mấy đồng. Hồi làm lính đánh Tàu suốt mấy năm trời ở Lạng Sơn, ăn mỳ hột mà vẫn đá bóng được, đá rất hăng. Nay dù tra nua tuổi tác rồi nhưng nếu được đá bóng trong đội hình NO-U tôi vẫn đá được. Nếu làm cầu thủ sa - lông sân cỏ ( dự bị )hoặc cổ động viên tôi vẫn la hét tốt! Rất mong được ông Chánh Tổng Bầu hoặc ông Chánh Tổng Huấn luyện viên trưởng cho tôi được đầu quân vào NO-U FC, nếu kiểm tra thử giò cẳng mà chưa đạt thì cho vào Đội Trẻ của NO-U hoặc vào Đội Cổ động viên NO-U FC cũng được! Tôi sẽ mang đầy đủ tinh thần của người lính đánh Tàu vào sân thi đấu hoặc cổ vũ cho NO-U FC

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kính chào Bác!
      Chúng cháu thường xuyên ra sân vào các buổi chiều chủ nhật, trước thì tại sân bóng đá MIC (Ngân hàng cổ phần Quân Đội), trên đường Lê Văn Lương kéo dài, quận Thanh Xuân hà Nội. Nhưng nay vì một sức ép vô hình nào đó mà chủ sân MIC đã không cho đội bóng No-U thuê nữa, nên đã 1 tuần nay chúng cháu phải chuyển sân. Còn các ngày trong tuần chúng cháu thường có các trận đá giao hữa và sân bãi sẽ tùy theo thỏa thuận của hai đội.
      Về việc Bác có tấm lòng ủng hộ đội bóng và muốn tham gia, chúng cháu vô cùng mừng vui và sẵn sàng kết nạp thành viên. Không kể tuổi tác và giới tính, như Bác đã thấy, thành viên CLB rất đa dạng về độ tuổi, như Bác ViệtAnh, hai Bác Khánh Trâm đều đã cao tuổi ạ.
      Nay CLB cũng đã được nhiều sự ủng hộ và đóng góp của nhiều người thương yêu trên mọi miền trái đất, nên chúng cháu cũng đang tiến hành nhiều những cải tiến đáng kể như kỷ luật thi đấu - trình độ cầu thủ - đồng phục - kinh phí sân bãi ... để đưa đội bóng No-U tiến bộ sao cho xứng đáng là một đội bóng được hâm mộ như vậy.
      Kính mời Bác khi có điều kiện Bác ra sân ủng hộ, cổ vũ, động viên cho chúng cháu và kể cho chúng cháu biết thêm về lịch sử oai hùng của Dân tộc trong công cuộc chống sự bành trướng bá quyền của Bắc Kinh mà Bác là một chứng nhân!
      Mong Bác liên hệ với cháu qua Email để biết thêm chi tiết (thanhvd_gt1@yahoo.com.vn)
      Kính chúc Bác sức khỏe!

      Xóa