Thứ Hai, 9 tháng 4, 2012

HAI LOẠI BIỂU NGỮ

Đứng trực tại ngã tư Thái Hà - Chùa Bộc, chứng kiến cảnh các bạn sinh viên tuyên truyền văn hóa giao thông, Thượng sỹ Vũ Quang Hiếu, Đội CSGT số 3 Hà Nội cho biết: “Những hành động thiết thực của các bạn trẻ mang đến những thông điệp đầy ý nghĩa. Việc làm của các bạn giúp người dân chấp hành hiệu lệnh tốt hơn khi tham gia giao thông. Đồng thời góp phần cải thiện tình trạng ùn tắc giao thông trên địa bàn thành phố”.


Nguồn: vnmedia.vn









---
Lời bình của HTV1, 18:42:37 ngày 22/8: “Thời gian gần đây lợi dụng vỏ bọc yêu nước một nhóm người bị các thế lực phản động trong nước và nước ngoài kích động đã tụ tập biểu tình hòng lôi kéo những người nhẹ dạ cả tin không nắm bắt thông tin đầy đủ gây ảnh hưởng xấu đến an ninh trật tự, cản trở và chống đối lực lượng chức năng làm nhiệm vụ.” …. 




1 nhận xét:

  1. Sao nghe quen quá "thế lực phản động trong nước và nước ngoài".
    À ,nhớ ra rồi ,bữa trước làm việc với "thế lực ...trong nước "mình bị đuổi ra khỏi Quê hương ,mình có hỏi :sao lại trục xuất tôi ?tôi là phản động à ? ....thì họ nói rằng :không ai nói chị là phản động cả ,nhưng sợ chị ở lại Việt nam bọn phản động trong nước nó lợi dụng chị .???
    Không biết đã tìm ra bọn "thù địch "ấy chưa nhỉ ?

    Trả lờiXóa