Thứ Ba, 10 tháng 4, 2012

NƠI ẤY KHOEN ON (Video clip)

17 nhận xét:

  1. Rất chuyên nghiệp!
    ----
    Chúc mừng phóng viên ảnh Khoen on!

    Trả lờiXóa
  2. Nếu ta còn quá yêu bản thân mình thì làm sao yêu thêm đến người khác. Dù có yêu thêm người khác thì cũng chỉ là phục vụ cho mình mà thôi.
    ----
    Hãy thật sự yêu thương!
    Hãy thật sự chia sẻ!
    Hãy thầm lặng gieo mầm!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ...hãy thầm lặng gieo mầm? Nếu có thêm 1 người biết ta đang gieo mầm thì đó không còn là thầm lặng nữa bạn à. Thầm lặng gieo, kín đáo gieo hay rộn ràng gieo mầm...không phải là chuyện lớn. Đó chỉ là THÁI ĐỘ khi ta gieo mầm thôi. Vấn đề chính là gieo làm sao để mầm lên xanh và chúng phát triển thành hàng cây/hoặc rừng cây đó bạn.

      " Nếu ta còn quá yêu bản thân mình thì làm sao yêu thêm đến người khác. Dù có yêu thêm người khác thì cũng chỉ là phục vụ cho mình mà thôi. "
      Nếu ai đó thầm lặng gieo mầm (chỉ người đó bít thôi vì họ thầm lặng gieo mầm mà) người đó có bị gọi là quá yêu bản thân mình không bạn nhỉ?

      Xóa
    2. quên hỏi bạn câu này. Không đồng ý thì bỏ qua nhé.
      -bạn biết đến việc chia sẻ thực sự và yêu thêm nhiều người khác...lâu chưa vậy? Hay chỉ là dạo gần đây?

      Theo như mình biết có rất nhiều người âm thầm gieo mầm hiệu quả và họ thực hiện điều đó từ lâu lắm rồi bạn à. Không nói ra không có nghĩa là không gieo mầm đâu bạn. Cho nên bạn cũng đừng buồn khi thấy những gương mặt thờ ơ với những dự án gieo mầm đang được phát triển ở đâu đó. Không nhiệt tình, hăng say với việc gieo mầm của người khác cũng vì bản thân ai đó đang thực hiện công việc gieo mầm âm thầm của chính họ. Do thực hiện thường xuyên nên cảm thấy điều đó trở nên quen thuộc, không còn là chuyện mới mẻ nữa...vì vậy họ không có biểu hiện hăng say với việc của người khác đó thôi. Hy vọng rằng, những ai chưa có khái niệm, nhận thức đúng đắn về chuyện "gieo mầm" sẽ có cơ hội biết đến và nhiệt tình thực hiện việc gieo mầm (ồn ào gieo cũng được)trễ còn hơn là không gieo gì cả. Phải không bạn?

      Xóa
    3. Xin lỗi các bạn "Nặc danh"! Các bạn có thể tranh luận thoải mái trên trang nhật ký này của tôi một cách ôn hòa - tôi rất mừng và vui vẻ. Duy chỉ có, các bạn nên chính danh một chút.
      Và những ý kiến này hoàn toàn không phải là ý kiến của chủ nhà, vậy nên các bạn ghé qua thông cảm và chúc các bạn vui vẻ!

      Xóa
    4. bạn viết như vậy thì lần sau ghé đây-nếu có để lại ý kiến, tôi sẽ chính danh. Xin lỗi vì đã làm phiền. Hoặc bạn có thể xoá comts của tôi nếu như chúng ảnh hưởng không tốt đến tâm trạng của bạn đọc blog.

      Xóa
    5. Bạn thân mến! Tôi rất vui và luôn trân quý những ý kiến góp ý của những người bạn đã ghé thăm trang nhật ký nhỏ này.
      Bạn thông cảm tôi phải nói vậy vì sẽ có một số câu hỏi đặt ra rằng có thể chủ Blog dùng ẩn danh thì sao?
      Mong bạn thông cảm và trân trọng cám ơn! Hẹn gặp lại thường xuyên!

      Xóa
    6. @thanhvdgt1
      quay lại phiền bạn chút xíu. Bạn có thể xoá giùm tôi 2 comts ND 07:48 & 98:15 được không? Thực tình là tôi không có ý khiêu khích hay đụng chạm gì đến dự án từ thiện mà các bạn đang làm. Tôi trao đổi với cái bạn nd trên kia vì bản thân tôi biết hiện đang có nhiều người họ âm thầm làm từ thiện nhưng không ai biết (tôi không có ý nói về tôi). Nếu như bạn đọc blogs thường xuyên thì bạn cũng biết chuyện này. Thậm chí có người thực hiện nhưng họ không ra mặt, họ không lên tiếng comment nói này nói kia. Cho nên khi tôi đọc được comment của ND trên kia (có thể là tôi hiểu lầm ý của bạn ấy?)tôi đã để lại ý kiến của mình, cũng nhằm nói để mọi người đừng nghĩ những ai không lên tiếng là họ không biết làm chuyện nên làm. Chỉ là vậy thôi. Tôi không hề có ý chọc phá hay bàn ra kế hoạch của ai cả. Bạn đọc kỹ comment bạn sẽ hiểu tôi muốn nói gì.
      Lý do yêu cầu bạn xoá comment trên kia vì tôi thấy dường như có một số người nghĩ rằng tôi đang phá các bạn hay gì gì đó. Điều này hoàn toàn sai. Có thể do tôi diễn đạt không rõ nên mới có những hiểu lầm đáng tiếc như thế này.

      Xóa
    7. Chào Lamie lời chào trân trọng nhất!
      Tôi cám ơn bạn đã ghé vô trang nhật ký nhỏ này rất nhiều. Và càng quý trọng bạn hơn qua những chia sẻ bạn đã để lại nơi đây. Tôi hiểu bạn đang bênh vực cho tôi, vậy nên bạn cho tôi xin một điều rằng: "Hãy không xóa bất kỳ 1 comts nào hết!" Tôi không xóa bởi tất cả đều rất đáng trân quý bạn ạ.
      Cám ơn bạn và chúc bạn có nhiều niềm vui trong cuộc sống, chúc bạn luôn tìm thấy những kỷ niệm nho nhỏ, như bạn viết: "Dạo gần đây tự nhiên sợ đến một ngày nào đó, tim quá tải, không còn đủ chỗ cho những hình ảnh quen thuộc và thân thương…Nghĩ vậy cho nên mỗi lần có cơ hội là chụp lại hình ảnh của những nơi có nhiều kỷ niệm với mình nhất. Giảm tải cho trái tim bằng cách lưu giữ hình ảnh ở bên ngoài. Khi nào nhớ, mở hình ảnh ra xem cũng an ủi phần nào."
      Trân trọng!

      Xóa
  3. Đưa cái clip này cho bác "Đường Lại Tắc" xem bác ấy xử như thế nào?
    Thu bao nhiêu thứ thuế mà cái đường ở Khoen On chỉ được như vậy hay sao?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mất công thôi "Khát Vọng" ơi, rồi lại rơi vào im lặng. Thoi ta tự an ủi cho nhau là tốt rồi.
      Cám ơn Khát Vọng và chúng ta cùng nhau khát vọng!

      Xóa
  4. Có lẽ em nên gửi cái clip này lên Bộ trưởng Bộ Giáo dục và đào tạo để tương lai các em được đến trường với đoạn trường ngắn nhất và thuận tiện nhất !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lại chị nữa, chị tin người quá đấy, chả làm được gì khi mà cái Clip này có lên được đến tay chủ tịch nước - thủ tướng và tổng bí thư. Và một điều vô vọng như hòn sỏi rơi xuống giếng cạn!

      Xóa
  5. Xem clip này của các bác, chắc bác Thăng lại phím Anh em họ hàng sang Tàu buôn dép tổ ong,để bán cho các đoàn từ thiện có lẽ kiếm đủ nhể? Giàu to hô hô...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bạn đã nhắc nhở, chúng tôi đã mua cho các cháu mỗi đứa 1 đôi dép tổ ong rồi ạ. Có diều chúng tôi không tiện đưa hết lên đây kẻo có người hiểu sai ạ!

      Xóa
  6. Ai làm cái video cilp này đâý hay quá! Có phải THANH không? Lên TV HN là thành công Chúc sinh nhât.BLOG THANH.
    Chú Thịnh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng, cháu chào chú và chú cho cháu gởi tới chú lời xin lỗi thành thật nhất ạ. Bọn cháu đi K.O về đã lâu, chương trình đã thành công tốt đẹp nhờ vào sự đóng góp về mọi mặt của chú cũng như rất nhiều những tấm lòng nhân ái, vậy mà cháu chưa chuyển lời cảm ơn tới chú được, mong chú thông cảm ạ.
      Về Clip này, là của một nhóm bạn bè đang công tác tại HTV và họ đã làm rồi đưa lên đó chú ạ.
      Chúc chú sức khỏe và nhiều niềm vui!

      Xóa