Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2012

Con của một "Nông dân" trao đổi với ngài Thế Thảo!

Vào lúc 21:41 ngày 13/07/2012 trêm Cờ-lốc thanhvdgt1 có một ý kiến đóng góp của bạn có nick Đỗ Quyên như thế này: "Chiều nay ông Nguyễn Thế Thảo vừa phát biểu về biểu tình, trong đó ông nói nông dân Văn Giàng từ đi khiếu kiện đất đã đi biểu tình chống TQ, ấy là do các thế lực phản động kích động. Chả lẽ người đi khiếu kiện đất thì không có quyền đi biểu tình chống xâm lược? Lẽ ra càng như thế càng đáng hoan nghênh mới phải, vì bà con tạm quên nỗi đau mất đất (Mất cả miếng ăn) của riêng mình để đi bảo vệ lãnh thổ chung của quốc gia. Sao chuyện đi biểu tình chống Trung Quốc thì ông Thảo nhòm ngó kĩ thế trong khi bà con bị đánh thì ông lờ đi? Phải chăng hành động của bọn côn đồ có liên quan đến ông Thảo? Bởi ông căm ghét bà con Văn Giang đi biểu tình chống xâm lược."

Vội vàng vào trang mạng VietNamnet đọc bài 'Không để dân bị xúi giục tụ tập biểu tình' có đoạn "Về an ninh trật tự, ông Thảo đặc biệt lưu ý tình trạng tập trung đông người kéo về Hà Nội khiếu kiện có tổ chức theo chỉ đạo của đối tượng xấu. "Lợi dụng tình hình trên, các thế lực thù địch và số cơ hội chính trị đã kích động người dân, nhất là số người đi khiếu kiện ở các địa phương biểu tình để gây áp lực với chính quyền phải giải quyết những khiếu nại, yêu sách", ông Thảo nói.

Ối ông Thảo ôi, Nhân Dân nuôi cơm gạo cho các lực lượng Công an - An ninh để ông điều động lực lượng ấy trùng trùng điệp điệp đến mức Nhân Dân phải buột miệng "không tiếc tiền Dân sao" đi làm cái việc theo dõi - giám sát Nhân Dân - các ông chủ của xã hội - từ từng ngõ ngách đến cuộc sống riêng tư mà đã bắt được kẻ nào thuộc "thế lực thù địch" chưa? Hay chỉ là một con ngáo ộp do ông vẽ ra để hợp thức hóa tiền thuế của Nhân Dân mà ông đã vung tay?

Và Nhân Dân Việt Nam, chiếm hơn 80% dân số là nông dân, tuy họ bị gọi là nông dân, là tầng lớp hèn kém nhất trong xã hội. Thưa ngài Thảo? Ngài có thể cho biết có tầng lớp nào làm ra của cải vật chất bền vững cho xã hội nhiều bằng và có thể so sánh bằng giai cấp hèn kém nhất này đã - đang làm ra cho xã hội Việt Nam hiện nay không?
Quả đấm thép ư? Chìm nghỉm cùng 4 tỷ USĐ!
Vinaline ư? Đã có một Dương Chí Dũng trốn kỹ dưới gầm giường!
Hóa dầu ư? Nhà máy lọc dầu Dung quất mới vừa khởi động lại!
Và ...............................................
Ngài Thảo ơi, tôi xin ngài! Nông dân là tầng lớp không hèn kém để mà dễ bị kích động như ngài nghĩ đâu! Ngài tự ngẫm mà xem, cha mẹ ngài - ông bà ngài có là nông dân không?
Chúc ngài sức khỏe và mẫn tiệp!
Con của một nông dân.

21 nhận xét:

  1. Phát ngôn thiếu suy nghĩ của ông Nguyễn Thế Thảo về việc biểu tình yêu nước

    Xem video clip : http://www.youtube.com/watch?v=ACFAABQH5RY

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thanh's em, xem làm gì. Chủ nhật ra sân bóng nha!

      Xóa
  2. Đánh bạc tại nhà Nguyễn Thế Thảolúc 06:16 14 tháng 7, 2012

    Nguyễn Thế Thảo có máu nghiện cờ bạc từ thời còn hàn vi.

    Máu me cờ bạc của Nguyễn Thế Thảo đã ngấm vào người nên Thảo không dứt được. Ngay trong thời gian vận động vào chiếc ghế Chủ tịch Hà nội lần đầu cũng như lần hai Thảo vẫn phải thậm thụt gầy xới bạc để chơi. Sợ mọi người phát hiện có những lúc Thảo vào tận Sài Gòn để chơi bạc cùng với những đệ tử của mình.

    Ngoài thời gian trên công đường và lúc phải đi chạy chọt mánh mung, Thảo thường gầy xới bạc ở nhà để chơi mà con số ăn thua trong một ván “ù” thì những người nông dân đi khiếu kiện nằm mơ cũng không thấy. Những đệ tử thường lui tới nhà Thảo là Hùng “Ken”, Long “ruồi”…

    Trả lờiXóa
  3. Ph...ẹt, phẹt, phẹt, ph...ẹ...t!
    X...oẹt, xoẹt, xoẹt, x....o..ẹt!
    B...ủm, bủm, bủm, b...ủ...m!
    B...ành, bành, bành, b...ạ...ch!

    Tưởng rằng LỖ ĐÍT trẻ con,
    Té ra MIỆNG Nguyễn Thế Thảo!

    Trả lờiXóa
  4. Nguyễn Thế Thảo là kẻ mất dạy nhất trong các chủ tịch Hà Nội từ trước đến nay.
    Tại sao Hà Nội thanh lịch, văn hiến nên nông nỗi này? Chẳng phải tìm ở đâu, chính ở kẻ cầm đầu thành phố đã biến thành phố đẹp như mơ thành những điều quái đản.
    Thượng bất chính, hạ tắc loạn
    Tình cảnh sa đọa của đất nước này do chính những kẻ thống trị gây nên.
    Lịch sử xưa nay đều thế.
    và Lịch sử sẽ quét sạch lũ rác rưởi đó, chỉ có điều sẽ quét bằng cách này hay cách khác mà thôi. Cách mà lịch sử quét chúng sẽ như thế nào, chưa biết, nhưng có thể đoán được, vì nhân nào thì quả ấy, gieo gió ắt gặt bão.
    Hãy đợi đấy!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Một người biểu tình năm 2011-2012 phản đối giặc Tàu xâm phạm biển đảo của VNlúc 00:30 30 tháng 7, 2012

      CHƯA THẤY CÁI MẶT NGƯỜI CẦM ĐẦU CHÍNH QUYỀN HN CÓ CÁI DÁNG XẤU BÀ BẦN TIỆN NHƯ NTT!

      Xóa
  5. Thế Giới Không Độc Tàilúc 08:16 14 tháng 7, 2012

    Nguyễn Thế Thảo, tên Việt gian tích cực chủ trương đàn áp tàn bạo nhân dân HN biểu tình chống Tàu. Tên Việt gian con cháu Lê chiêu Thống này sẽ phải đền tội

    Trả lờiXóa
  6. Cứ trông kỹ cái mặt hắn thì cũng đủ nhận xét Nguyễn Thế Thảo là con người như thế nào.Ở các nước thật sự có dân chủ, các chính khách mà lỡ lời phát ngôn như Thảo chắc chắn sẽ phải từ chức.

    Trả lờiXóa
  7. Thảo - Thằng này Dạo này có lẽ sao lại lú lẫn phát biểu lung tung; nước mất đến nơi còn không có động thái gì thì cho không nó chắc.Thảo là kiến trúc sư đưa ra những qui định tạo điều kiện cho cấp đưới ăn tiền - người dân nào sửa nhà, hay làm nhà là chính quyền có quyền hà hiếp phải nôn tiền ra. Không thì tháo dỡ nộp phạt nặng. muốn làm đúng qui định của ông ta thì có là chuyện nằm mơ không biết đến lúc nào có thể giải quyết được, tất cả là phải có tiền.Chỉ dân nghèo là khổ.

    Trả lờiXóa
  8. Cứt vàng, cứt... xanh.
    Cứt tanh, cứt... khắm.
    Rắm kêu, rắm... xịt.
    Rắm thối, rắm... chua.

    Ngỡ là CỨT, RẮM Trẻ con,
    Hóa ra "LỜI VÀNG" Thế Thảo!

    Trả lờiXóa
  9. Bác Thảo còn nói "...đa số những người biểu tình vào ngày 1 và 8 tháng 7 là người dân khiếu kiện đất đai..."
    Bác Thảo ạ!
    - Ngày 1-7 dân khiếu kiện không ra HN được
    - Biểu tình chống Tàu không liên quan gì đến biểu tình khiếu kiện đất đai bác ợ.
    Tóm lại, bác nên đọc qua nhưng bài do "người khác viết" và "để ý" đến dân mình một tí.
    TB:
    Hay bác cố tình lập lờ đánh lận con đen? (Lợi nhá vừa được đất, vừa được lòng mẫu quốc)

    Trả lờiXóa
  10. Dân chè chén nói không sai, đúng là Phế Thải !

    Trả lờiXóa
  11. Giọng thằng Thảo HN với thằng Thành BT HP có khác gì nhau đâu, bọn sâu mọt ở đâu cũng vậy à!

    Trả lờiXóa
  12. Lũ sâu mọt hại dân hại nước, mấy thằng cách mạng U60 trở lên chết hết dân VN mình mới khoẻ. Mấy thằng này sống chỉ biết tham ăn hốt uống.

    Trả lờiXóa
  13. Thang TQ no da xam chiem Ko rieng gi nuoc VN ma con nhung nuoc lan ban Ai Ai cung biet
    vay Den gio nay ma bon Sau mot ban nuoc con bao bien that Dang Tru di tam Toc

    Trả lờiXóa
  14. Ông Thảo tranh giành ảnh hưởng với các thế lực thù địch đi.Ông mà dẫn đoàn biểu tình chống Tàu là dân chúng tôi vẫn hưởng ứng ầm ầm mà.Với chúng tôi ,ai kêu gọi biểu tình chống Tàu không quan trọng.Ai cất lên tiếng nói bày tỏ lòng yêu nước ,quan tâm đến vận nước là dân chúng tôi ô kê liên ,ông nghe rõ chửa ???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông Thế Thào mà kêu gọi Nhân Dân đi biểu tình thì không ai hạ bệ ông được, có khi còn được bầu lên chức vị cao ngất - chức vị của lòng dân!

      Xóa
  15. Ông Nguyễn Thế Thảo ơi, ông nghe dân chửi có nhục không? tôi chắc chắn ông sẽ nói "nhục đéo gì". Nhưng vợ con ông sẽ thấy nhục trong lòng, dòng họ ông sẽ nhục trong lòng. Cố mà bảo vệ chế độ, bảo vệ Trung cộng đi ông, hãy chứng minh cho dân Hà Nội và cái bọn phản động mơ hồ nào đó nó xúi giục dân Hà Nội, là cà cuống chết đến đít vẫn cay.
    fuck you, Thảo, thằng tay sai bán nước.

    Trả lờiXóa