Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2012

Quyết định xử phạt TS Nguyễn Xuân Diện của T/Tr Sở 4T-HN




Tôi cực lực phản đối QĐ xử phạt số 70/QĐ.XPVPHC của Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội Nguyễn Văn Minh.

Tôi phản đối quy chụp, vu khống của Đoàn thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đối với tôi. Trong quá trình làm việc, Đoàn thanh tra đã không hề xuất trình được bất cứ bằng cứ nào về việc “lợi dụng trang thông tin điện tử cá nhân để cung cấp thông tin” đã “gây phương hại đến trật tự an toàn xã hội”. Và trong quá trình làm việc, tôi luôn luôn bị một số thành viên Đoàn thanh tra uy hiếp tinh thần, gây phiền phức và ứng xử thô bạo; điều này đã được tôi nêu rõ trong Khiếu nại gửi GĐ Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội ngày 5/6/2012.
Tôi sẽ xem xét để khiếu nại hoặc khởi kiện đối với Quyết định này.

Ngày, 16-8-2012.

Nguyễn Xuân Diện

---*---
Trong quyết định này có câu cuối "... được đóng giấu giáp lai./." theo từ điển chính tả nhà xuất bản giáo dục 1997 thì phải viết là "... được đóng dấu giáp lai./."

---*---
Cộng đồng blogger đang kêu gọi thành lập quỹ cứu trợ các blogger khi bị vu cáo. Tôi sẽ cập nhật ngay khi có quỹ để đón nhận mọi sự đóng góp của các bạn!

3 nhận xét:

  1. Mặc dù mỗi người chúng ta có những suy nghĩ khác biệt, quan điểm, tính cách, cách hoạt động khác nhau nhưng đứng trên góc độ toàn cục nếu chúng ta (cộng đồng blogger) không bảo vệ nhau, tất nhiên là bảo vệ cái đúng thì có ngày từng người, từng người sẽ bị ăn đòn, nhẹ thì phạt tiền, nặng thì bị những tội trạng rất ất ơ kiểu bao cao su như Tiến Sỹ Cù Huy Hà Vũ.

    Xin ủng hộ mọi người vì những hành động tự vệ để bảo vệ lẫn nhau

    Trả lờiXóa
  2. Ủng hộ thành lập Quỹ hỗ (cứu) trợ các blogger.

    Trả lờiXóa
  3. Nhà thằng Nguyễn văn Minh ở đâu?
    Hãy đến nhà nó biểu tình phản đối, để cho nó thấy tránh nhiệm hơn với cái chữ ký láo của nó.

    Trả lờiXóa