Chủ Nhật, 2 tháng 9, 2012

NHỮNG HÌNH ẢNH TỪ MỒ SÌ SAN

Thưa các anh chị và các bạn, trên trang blog nhỏ này đã đăng lời kêu gọi "Đến với ngày tựu trường của các em thơ Mồ Sì San" ngày 10/08/2012. Hôm nay, sau 22 ngày khẩn trương và được sự giúp đỡ ủng hộ nhiệt tình của rất nhiều những tấm lòng nhân ái, đoàn thiện nguyện và các bác sỹ đã thực hiện chương trình một cách chu đáo và ấm áp.
Vậy là các bác sỹ đã thăm khám sức khỏe và phát thuốc cho trên 200 cháu mầm non. Tặng quà cho hơn 500 cháu mầm non và học sinh tiểu học.
Tôi xin đăng vội entry này để gửi lời cám ơn nhanh nhất từ nơi xa xôi đến những tấm lòng nhân ái đã góp phần cho chương trình thành công tốt đẹp.
Mời các anh chị và các bạn xem một số hình ảnh được ghi từ Mồ Sì San - Phong Thổ - Lai Châu.



Tặng quà cho nhà trường

Các em đã tập trung đông đủ

Và những tấm áo đồng phục ấm áp đã được trao cho các em

Mọi người đều rất hạnh phúc

Các bác sỹ trẻ đang khám bệnh

Và phát thuốc cho các em thơ!

7 nhận xét:

  1. Nhìn mấy gương mặt len luốc, dáo dác bám đất cát....của các em mà đau lòng quá. Bác Thành nhắm không có vu Vinaline/Vinashine/EVN.....
    Cảm ơn tấm lòng thơm thảo của các bác, có chương trình nào hay hay bác cứ post lên nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng, cám ơn bác Nặc danh. Bác luôn ghé qua trang cờ-lóc này ạ, sẽ có những chuyến tình nguyện ấm áp tình người!

      Xóa
  2. Gió vui lắm khi sang được nhà T, khá lâu cứ bưng bít không hiểu sao nữa. Nhìn hình ảnh và việc làm thiết thực, ý nghĩa đã giúp các em thơ có đồng phục, sách vở sãn sàng bước vào năm học mới. GPN mến chúc các anh chị và các bạn có việc làm cao quý!

    Trả lờiXóa
  3. Một ngày chủ nhật đầy ý nghĩa , bác Thành ơi ! Cảm ơn lời thăm của bác ở nhà bác Phương Lan ! Chúc bác khỏe để tiếp tục cuộc hành trình thiện nguyện nhé !

    Trả lờiXóa
  4. Thế là bình an đi và về rồi đấy!
    Tạ ơn Chúa!

    Trả lờiXóa