Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2012

CLB BÓNG ĐÁ No-U RA SÂN LẦN THỨ 46, CHIỀU 25/11

Chiều nay, mặc dầu có nhiều thiếu vắng của các cầu thủ và thành viên CLB bóng đá NO-U nhưng tất cả các thành viên có thể vẫn ra sân tập luyện và thi đấu. Một trận đấu hết sức cởi mở với kết quả một tỷ số rất mở.
Mòi anh chị và các bạn sẻ chia một vài hình ảnh được chủ tịch danh dự của CLB ghi lại. Hôm nay tôi về quê hương thứ hai của tôi Mường Tè - Lai Châu nên không thể ra sân ghi lại những hình ảnh của CLB nhằm giới thiệu tới quý vị, mong được sự lượng thứ!

Các thành viên CLB chụp lưu niệm lần ra sân thứ 46

Các thành viên CLB nhiều thế hệ quây quần.




Bác Tạ Trí Hải hôm nay cũng ra sân chơi nhạc cổ vũ anh em trên sân

Các cầu thủ thi đấu nhiệt tình trên sân.

Vì các phóng viên đều váng mặt nên chỉ có ít hình ảnh được ghi lại
Và đường về quê hương tôi đây:

Đường đi xuyên qua tầng mây, trèo qua những đỉnh núi hùng vĩ

Mời các bạn đến nhà tôi, đơn sơ bên vách núi nhưng luôn rộng mở tấm lòng

2 nhận xét:

  1. Có ít vẫn hạnh phúc!
    Hãy thực hiện từng việc thật nhỏ và dễ nhất để thấy mình luôn thành công. Cs như vậy sẽ bình an!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị hãy luôn đồng hành cùng NO-U FC chị nhé!

      Xóa