Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2013

CLB BÓNG ĐÁ NO-U RA SÂN LẦN THỨ 54, CHIỀU 27/01/2013 - PHẢN ĐỐI ĐƯA LÊ ANH HÙNG VÀO TRẠI TÂM THẦN

Chiều nay, một chiều chủ nhật đẹp trời như thường lệ toàn bộ cầu thủ và cổ động viên của CLB bóng đá NO-U FC lại ra sân thi đấu và tập luyện. Đây là buổi tập tất niên của năm Nhâm Thìn để CLB nghỉ đón tết Quý Tỵ.
Cũng trong chiều nay, các cầu thủ và cổ động viên đã đưa ra thông điệp yêu cầu nhà cầm quyền Hà Nội thả Lê Anh Hùng - một cầu thủ NO-U và anh đang minh mẫn đã bị đưa đến TT bảo trợ Xã hội II Hà nội với lý do ban đầu là kiểm tra tạm trú tạm vắng.
Theo anh Ngô Quỳnh: "Vào lúc 10h 15' sáng ngày 24/1/2013 công an Hưng Yên đã đến công ty HVT, nơi Lê Anh Hùng đang làm việc và mời anh Hùng đi ra ngoài làm thủ tục về tạm trú, tam vắng. Sau đó họ đưa anh Hùng lên xe và chạy thẳng một mạch về nơi giam giữ bệnh nhân tâm thần ở một nơi hẻo lánh cách chỗ Lê Anh Hùng làm việc gần cả trăm km! Ngay trong ngày hôm đó mẹ của Lê Anh Hùng là bà Trần Thị Niệm được công an mời đến thăm con. Bà nói khi bà đến trại tâm thần để thăm con công an nói bà phải ký vào mấy giấy tờ này mới được thăm con, bà đã vội vàng ký!"
Mời các anh chị và các bạn xem những hình ảnh tường thuật trận đấu chiều nay:



























































Hình ảnh được sử dụng của nhóm phóng viên ảnh NO-U!

3 nhận xét:

  1. Tôi cũng ủng hộ!

    Trả lờiXóa
  2. Người Việt Yêu Nướclúc 15:55 28 tháng 1, 2013

    TÔI ĐÃ VÀ ĐANG ỦNG HỘ

    Trả lờiXóa
  3. Phòng PA88 CATP Hà Nội đã lập hồ sơ của khoảng 40 anh em chủ chốt của đội bóng đá NO-U . Trong thời gian tới sẽ quyết liệt đánh phá nhóm này. Mong anh em hay cảnh giác và vững tâm trên con đường tranh đấu.

    Trả lờiXóa