Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Cái mũ đang úp lên nền Văn hóa, thuần phong mĩ tục...

Tại sao cái mũ BH không vừa đầu người phụ nữ này?
Đấy là câu trả lời cho việc Pháp luật không xuất phát từ thực tế, xa rời thực tiễn đời sống.
Đừng nói là họ sử dụng mũ để đối đối phó.
Họ sử dụng đúng mục đích, nghiêm chỉnh chấp hành, dù phải khó khăn đến mấy cũng phải chấp hành.
Vấn đề là cái mũ đang úp lên nền Văn hóa, thuần phong mĩ tục...



10 nhận xét:

  1. ÁC QUỶ NÀO đã PHẢN BỘI HIẾN PHÁP, cấm công dân làm báo, cấm công dân lập hội đoàn như hiến pháp đã quy định ?????

    ÁC QUỶ NÀO tiến hành CẢI CÁCH RUỘNG ĐẤT tự giết dân mình để làm vừa lòng ngoại bang ?????
    Giết cả những người từng là ân nhân của cách mạng như bà Nguyễn Thị Năm

    ÁC QUỶ NÀO bức bách một triệu người Bắc VN chủ yếu là tín đồ Kito giáo phải bỏ mồ mả cha ông, quê hương, xóm làng, gia tộc, nhà cửa… vào miền Nam sau hiệp định Geneve 1954 ?????

    ÁC QUỶ NÀO tiến hành vụ bức hại NHÂN VĂN GIAI PHẨM tự bóp chết các văn sỹ, nghệ sỹ, học giả, nhà phê bình, các chí sỹ bắc hà... hàng đầu của dân tộc ?????

    ÁC QUỶ NÀO đã phản bội, quỵt nợ những doanh nhân yêu nước đóng góp nhiều tài vật cho nền tài chính non trẻ của nước nhà như gia đình cụ Trịnh Văn Bô, xin mượn nhà của họ 1 năm rồi cướp 30 năm không trả ?????

    ÁC QUỶ NÀO đã tiến hành phong trào CẢI TẠO TƯ BẢN TƯ DOANH để triệt phá nền sản xuất của miền Bắc VN, đẩy nhân dân VN vào cảnh ăn mày viện trợ nước ngoài từ 1954 tới nay chưa dứt ?????

    ÁC QUỶ NÀO đã phát động cưỡng chiếm miền nam VN dưới chiêu bài “chống Mỹ cứu nước” cho phe cộng sản tiêu thụ vũ khí. Hơn 3 triệu thanh niên VN đã bị đẩy ra làm bia đỡ đạn. Để được gì ?????

    Để Việt Nam trở thành một trong những quốc gia nghèo đói và lạc hậu nhất thế giới.

    Để Việt Nam có một bầy sâu là cán bộ cộng sản ăn của dân không từ thứ gì, với nạn tham nhũng mà ông trùm đảng cộng nói là như ngứa ghẻ (theo kinh nghiệm bản thân).

    ÁC QUỶ NÀO đã chủ trương bạo hành, sỷ nhục, giam cầm…500,000 sĩ quan QLVNCH và viên chức chính phủ miền Nam bị trả thù tàn khốc trong các trại khổ sai cải tạo ?????

    ÁC QUỶ NÀO phá tan tành nền công - thương - nông nghiệp - dịch vụ - giáo dục… của miền Nam để miền Nam phải nghèo đói ngang bằng với Miền Bắc Dân Chủ Cộng Hòa ?????

    ÁC QUỶ NÀO đẩy hơn 2 triệu người Việt ra biển Đông tạo thành làn sóng THUYỀN NHÂN với gần nửa triệu người bị cướp biển hãm hiếp và bỏ thây trên biển cả làm chấn động lương tâm thế giới ?????

    ÁC QUỶ NÀO cưỡng bức hơn 20,000 con em các gia đình miền Nam sang Kampuchia làm bia đỡ đạn trong cuộc xâm lăng và chiếm đóng đất nước bé nhỏ này ?????
    Để rồi Việt Nam bị thế giới cấm vận, khinh miệt và lên án, toàn dân phải ăn bo bo sống lây lất qua ngày.

    ÁC QUỶ NÀO bị Đặng Tiểu Bình “dạy cho một bài học”, đến giờ vẫn còn run, hèn hạ không dám truy điệu những chiến binh Việt Nam hy sinh trong trận chiến chống quân xâm lược Trung cộng năm 1979 ?????

    ÁC QUỶ NÀO bị chính đàn anh ý thức hệ Trung cộng phản bội, khinh miệt, nô dịch… tới mức phải cống nạp đất đai tổ tiên ở biên giới phía Bắc, biển đảo phía Đông cho Trung quốc để đổi lấy sự miệt thị mang tên “4 tốt và 16 chữ vàng” ?????

    ÁC QUỶ NÀO đẩy đất nước Việt Nam xinh đẹp, giàu tài nguyên trở thành vật hy sinh cho các “quả đấm thép cộng sản” làm Việt Nam tan hoang từ kinh tế, giáo dục, văn hóa, đạo đức, xã hội... ?????

    ÁC QUỶ NÀO cho phép một nhóm chính trị như ĐCSVN hoạt động không có luật và đứng trên cả Hiến Pháp ?????

    ÁC QUỶ NÀO vô hiệu hóa nền Tư Pháp, biến công dân của một quốc gia có chủ quyền như Việt Nam thành DÂN OAN đối đầu với lợi ích của nhóm tham nhũng mang tên sâu béo cộng sản ?????

    ÁC QUỶ NÀO biến Quốc hội Việt Nam thành một quốc hội của đảng viên đảng CS, chỉ chuyên biểu quyết cho ý đồ của ĐCS ?????

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ÁC QUỶ NÀO sau khi cướp ngôi đã ra tay đàn áp ngược đãi cả phụ nữ trẻ em chỉ vì là thứ phi của vị Hoàng Đế bị cướp ngôi
      Bà Phi Ánh và các con ở lại Sài gòn sau khi Hoàng Đế Bảo Đại bị truất phế, nhà cửa, tài sản bị nhà cầm quyền tịch thu, con cái không được đi học bình thường, mà phải đổi họ tên.

      Xóa
    2. ÁC QUỶ NÀO thi hành THẢM SÁT TẾT MẬU THÂN 1968 ra tay giết hại chính đồng đội mình, giết cả phụ nữ trẻ em, vùi dân vào các hố chôn tập thể.
      Giết cả các bác sỹ tình nguyện viên nhân đạo quốc tế

      Xóa
  2. Lê Hiếu Đằng ra khỏi đảng - tin vui trong tuầnlúc 12:42 5 tháng 12, 2013

    Ngày 04/12/2013 ông Lê Hiếu Đằng đã tuyên bố công khai giã từ TỔ QUỶ sau 40 năm "nhập tràng".

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phạm Chí Dũng ra khỏi đảng - thêm tin tốt lànhlúc 22:35 6 tháng 12, 2013

      Nhà báo, nhà văn, tiến sỹ kinh tế Phạm Chí Dũng tuyên bố giã từ TỔ QUỶ ngày 05/12/2013.

      Xóa
  3. Dân chúng bỏ đạo Sản theo đạo Hồi.lúc 22:40 5 tháng 12, 2013

    Trong nền văn minh Hồi giáo, vào năm 931 sau CN, một công dân của thành phố Baghdad bị chết do nhầm thuốc, vua Muqtadir đã ra lệnh cho lương y của triều đình Sinan Ibn Thabit kiểm tra tất cả y sĩ và 860 người hành nghề y khoa.

    Cộng Sản giáo thua xa Hồi giáo, coi rẻ sinh mạng công dân, lạm phát xác người, lạm phát cả xác trẻ con.
    Trẻ nhỏ chết như ngả rạ, tiêm phòng chết ngay 15 đứa, có đứa vừa ra đời đã bị bẻ gãy cả chân tay. Vua nhà Sản thất đức chẳng thấy mở mồm, chứ không như vua Hồi giáo Muqtadir. Dân chúng nghi rằng Sản thực thi chính sách diệt chủng.

    Dân chúng bỏ đạo Sản theo đạo Hồi.
    ---------------------------------------
    BV Phụ sản Hà Nội mổ đẻ làm gãy cả tay và chân bé sơ sinh (do người nhà chưa kịp lót tay)
    http://infonet.vn/Xa-hoi/Be-bi-gay-tay-chan-khi-mo-sinh-Giam-doc-benh-vien-noi-gi/123382.info

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dân nên bỏ Sản giáo theo Hồi giáolúc 22:46 5 tháng 12, 2013

      Trẻ bị giết, bị vứt, bị bạo hành ngày nào cũng có.
      Có trẻ bị chết thả trôi sông. Không thấy cơ quan nào điều tra.
      Đạo đức suy đồi, nạn phá thai hoành hành.
      Dân chúng cho rằng: Sản theo lệnh anh Tư Tốt khuyến khích diệt chủng.

      Xóa
  4. THIÊN ĐƯỜNG MÙlúc 23:15 5 tháng 12, 2013

    Cộng Sản giáo có nhiều việc kinh dị, dân gọi là “bốc mùi”
    Bệnh nhân tâm thần lên cơn nên nhiều lần ăn cắp thì cho lên truyền hình quốc gia giảng đạo đức chứ không cho đi chữa bệnh.
    http://ttxva.org/vtv-sao-cu-phai-de-cho-co-kieu-trinh-xuat-hien-tren-man-anh-ke-an-cap-sieu-thi/

    Y tá không được hành nghề y mà Sản giáo bắt làm Chủ tịch Bộ Thượng Thư nên hoảng loạn mà chế ra quả đấm thép.
    Bậc tiền bối có Nhà thơ “trái tim tươi đỏ” cũng phải bỏ mộng thơ khi Sản giáo phân công làm Phó Chủ tịch Bộ Thượng Thư nên buồn tình mà chơi bạc bắt dân đổi tiền 2 ăn 1.

    Sản cố xây dựng cho đủ dấu chỉ của một tôn giáo: nào Giáo luật, Giáo chủ, Giáo đường, Giáo đồ. Có nữ giáo đồ bị hiếp đáp quá, bỏ đảng mà gọi Thiên đường Xã hội chủ nghĩa là Thiên đường mù. http://vnthuquan.net/truyen/truyen.aspx?tid=2qtqv3m3237n1nmnqn0n31n343tq83a3q3m3237nvn&AspxAutoDetectCookieSupport=1

    Trả lờiXóa
  5. NGUYỄN ĐẮC DIÊN bác sỹ nha khoa - từ bỏ đảng công khailúc 00:25 8 tháng 12, 2013

    Nguyễn Đắc Diên, Bác sĩ Nha khoa, đảng viên, số hiệu thẻ đảng 3444669, THÔNG BÁO CÔNG KHAI từ bỏ Đảng Cộng sản Việt nam.
    Xuất thân trong một gia đình có truyền thống chống các kiểu thực dân và áp bức, sau 1954 tuy sống ở đô thị miền Nam nhưng gia đình tôi là cơ sở CM nội thành, đã được tặng thưởng Huân Chương Kháng Chiến Hạng Nhất theo QĐ số 801/HĐNN, có Giấy Chứng Nhận Người Có Công Với Cách Mạng. Thế nên đã một thời, tôi cũng từng tràn đầy nhiệt huyết với khát vọng đồng hành cùng Đảng xây dựng một đất nước công bằng dân chủ và văn minh.
    Song tất cả những gì mà Đảng Cộng sản đã thể hiện từ ngày Bắc Nam thống nhất khiến tôi đi từ thất vọng đến thất vọng khác.
    “Tôi không tin Đảng sẽ dẫn dắt dân tộc cập được bến bờ vinh quang bằng các cương lĩnh kiểu như cương lĩnh 1991, hiến pháp 2013. Bởi đó là những cương lĩnh u ám, những hiến pháp tiểu xảo”.

    Trả lờiXóa
  6. Tại sao lại phải đội mũ bảo hiểm? Việc bắt buộc người dân đội mũ bảo hiểm là vì ai? Đội mũ bảo hiểm để bảo vệ an toàn cho chính bản thân chứ nhà nước, xã hội nhân được gì? Vậy mà cớ sao tác giả bài viết này lại có thể có một kết luận vô lí thế chứ? Mũ bảo hiểm đội không vừa, vì văn hóa quấn tóc trên đầu, nhưng không thể nói rằng "cái mũ đang úp lên nền Văn hóa, thuần phong mĩ tục.." được. Thật vô lí!

    Trả lờiXóa