Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

GIẢI BÓNG ĐÁ TỨ HÙNG NO-U - VINH DANH CÁC TỬ SỸ HOÀNG SA 1974

Hôm nay, 19/01/2014 để tưởng nhớ 74 tử sỹ đã ngã xuống vì non sông gấm vóc khi đang làm nhiệm vụ tại Hoàng Sa bị quân đội China dùng vũ lực giết hại ngày 19/01/1974 và tiếp theo chương trình tưởng niệm những chiến sĩ đã ngã xuống tại Hoàng Sa trong cuộc chiến đấu bảo vệ Tổ Quốc tại chân tượng đài Lý Thái Tổ - Hà Nội, câu lạc bộ bóng đá No-U FC đã mời ba CLB bóng đá là: Hoàng Sa FC - No-U Thanh Chương và No-U Vinh đá một giải bóng đá mini.
"GIẢI TỨ HÙNG NO-U"

Một buổi chiều có thời tiết thật tuyệt vời, một ngày đáng nhớ của những con người NO-U và một giải đấu thật ý nghĩa. Bốn trận đấu đã diễn ra sôi nổi - đoàn kết và đẹp mắt.



Các cầu thủ và CĐV đã hân hoan ra sân thi đấu và cổ vũ những cầu thủ NO-U

Bốn đội đã loại trực tiếp, lá thăm đã sắp xếp hai cặp đấu như sau:
Trận 1: No-U FC gặp No-U Thanh Chương. Kết quả của trận đấu là 1:6 (No-U Thanh Chương vào chung kết)
Trận 2: No-U Vinh gặp Hoàng sa FC. Kết quả của trận đấu là 1:6 (No-U Vinh vào chung kết)





Sau đây mời các anh chị và các bạn xem một số hình ảnh được ghi lại ở trận trung kết giữa No-U Thanh Chương và No-U Vinh. Kết quả cuối cùng No-U Thanh Chương vô địch với tỷ số 5:0 trước No-U Vinh.























Trận tranh giải ba tư diễn ra giữa Hoàng sa FC và No-U FC. Kết quả cuối cùng No-U FC nhận giải tư với tỷ số thua 1:5 trước Hoàng sa FC. Mời anh chị và các bạn xem một số hình ảnh ghi lại trận đấu này trên sân.


























6 nhận xét:

  1. Hoan hô tinh thần thể thao và tinh thần No-U của anh chị em.Thấy các đội bóng tranh giải sòng phẳng tôi thấy vui lắm.
    Nhân đây khiến tôi nhớ đến một cuộc tranh tài mà năm nào cũng chỉ có một đội chiếm giải nhất. Mấy năm đầu, khán giả cũng vô tay khen tặng chức vô địch của đội thắng. Nhưng qua mấy năm sau thì khán giả phát hiện là có sự gian lận trong đó, vì cuộc tranh tài chỉ có duy nhất một đội tham dự, nên về nhất là chuyện đương nhiên. Còn các đội khác khi có ý ghi danh tham dự, đều bị đội "vô địch" đốn ngã bằng cách như vu khống sử dụng bao cao su - tạo ra tai nạn giao thông - đầu độc qua thức ăn - đưa vào viện tâm thần - ..v.v..
    Cái đội "vô địch" đó khán giả bây giờ gọi là đội "vô địt", chúng nó "bí hơi" lắm rồi, chỉ còn chờ chết mà thôi.
    Đám cờ gian - bạc lận là thế, không bền được.

    Trả lờiXóa
  2. Thông cảm cho ĐCS chưa trưởng thànhlúc 22:06 22 tháng 1, 2014

    Đảng CSVN đã ra đời được 84 năm, với hơn nửa thế kỷ nắm quyền lãnh đạo đất nước, đã trải qua 2 cuộc chiến tranh. Nhưng tới nay, đảng CSVN vẫn như một đứa trẻ chậm hiểu, chưa trưởng thành, chưa biết tự bảo vệ quyền lực của mình bằng bản lĩnh, trí tuệ, đạo đức, uy tín. Sự tồn tại của đảng CSVN vẫn phải dựa vào nòng súng, bạo lực và nhà tù của quân đội và công an. Đảng CSVN chưa thể duy trì hoạt động của mình bằng sự đóng góp đảng phí của các đảng viên, mà vẫn phải dựa vào tiền thuế của nhân dân để tồn tại.

    http://www.basam.info/2014/01/22/2263-dang-van-chua-truong-thanh/#more-126258

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn này đúng có vấn đề rồi, đây là sân chơi thể thao mà bạn vác chính trị vào đây, cùi quá

      Xóa
  3. Cảnh giác với âm mưu cài người của công anlúc 12:28 25 tháng 1, 2014

    An ninh CSVN dàn trận để tiến hành các đợt tấn công mới với công dân yêu nước, trò xưng danh "pháp luân công" và màn mắc dây vào cổ tượng Lênin rồi bị bắt, rồi tự nhận PLC... là trò bày đặt rất vụng về.

    Trả lờiXóa
  4. Kỷ niệm 17-2-1979 - 60 vạn người Việt đã thiệt mạnglúc 22:10 12 tháng 2, 2014

    Thông báo
    Về việc kỷ niệm Ngày Biên Giới Việt Nam 17/2

    Kính thưa đồng bào!

    Cách đây đúng 35 năm, ngày 17/2/1979, Trung Quốc đã nố súng tấn công trên toàn tuyến biên giới phía bắc; giết hại, làm bị thương hơn 60,000 binh lính và dân thường Việt Nam.

    Cuộc chiến này nằm trong một âm mưu thôn tính nước ta, từ việc xâm chiếm Hoàng Sa trước đó tới xâm chiếm đảo Gạc Ma - Trường Sa sau này, rồi tuyên b...ố về đường lưỡi bò phi lý trên Biển Đông hiện nay.

    Mặt khác, Trung Quốc không ngừng xâm lấn về kinh tế, văn hoá, lũng đoạn xã hội, muốn chúng ta mất cảnh giác, quên đi dã tâm của họ để từng bước đưa Việt Nam vào vòng nô lệ, phụ thuộc. Kết quả là truyền thông chính thống hầu như không đăng tin, nhiều người dân Việt Nam lãng quên và những liệt sĩ, thương binh cùng gia đình của họ chưa được tưởng niệm, tôn vinh một cách xứng đáng.

    Lịch sử cần phải được tôn trọng, những người con đã hi sinh vì Tổ quốc cần phải được tôn vinh và nhân dân cần phải được thức tỉnh trước âm mưu bành trướng, bá quyền của Trung Quốc!

    Thưa đồng bào!
    Việt Nam có nhiều ngày kỷ niệm. Chúng ta có ngày nhà giáo, ngày thầy thuốc, ngày giải phóng, ngày quân đội, ngày công an... nhưng chưa có một ngày nhắc nhở chúng ta về chủ quyền, về lãnh thổ đang bị gặm nhấm một cách từ từ nhưng đầy nguy hiểm.

    Vì vậy, chúng tôi đề nghị lấy ngày 17/2 là Ngày Biên Giới Việt Nam. Chúng tôi kêu gọi mọi người hãy cùng tham gia lễ kỷ niệm Ngày Biên Giới Việt Nam để tưởng nhớ và tôn vinh những người con đã ngã xuống để bảo vệ mảnh đất quê hương trước quân Trung Quốc xâm lược!

    Thời gian: Sáng Chủ Nhật, từ 9h00 - ngày 16/02/2014
    Địa điểm: Tại tượng đài Lý Thái Tổ - Hồ Gươm - Hà Nội

    Đề nghị UBND thành phố Hà Nội cùng các lực lượng chức năng đảm bảo an toàn cho buổi lễ, không tổ chức lễ hội, hát hò, vui chơi thể thao và THI CÔNG trong khu vực quanh Hồ Gươm; không cản trở, gây khó dễ cho những người tham gia lễ kỷ niệm này.

    Anh em No-U Hà Nội
    Trân trọng kính báo!

    Trả lờiXóa
  5. Nhà nước và Nhân dân cùng hân hoan tổ chức KỶ NIỆM 17-2-1979.lúc 18:15 13 tháng 2, 2014

    Nhà nước và nhân dân cùng tổ chức KỶ NIỆM 17-2-1979
    Hiện nay, tại khu vực tượng đài Lý Thái Tổ, UBND TP HN đang chuẩn bị sân khấu ca nhạc để tưởng niệm Cuộc chiến biên giới Việt - Trung, tưởng niệm 60 vạn người Việt Nam bị sát hại bởi quân xâm lược Trung Cộng, tưởng niệm chiến thắng của Việt Nam trước bọn Cộng sản Trung quốc bá quyền.
    Bà con vừa xem biểu diễn văn nghệ vừa mít tinh như vậy là Nhà nước và Nhân dân cùng hân hoan tổ chức KỶ NIỆM 17-2-1979.
    Bà con đeo huy hiệu hoa sim và tặng cho ai có nhu cầu

    Trả lờiXóa