Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2011

ĐÚNG LÀ NGÀY CHỦ NHẬT của các anh!

Đã lâu lắm rồi hôm nay đi qua vườn hoa tượng đài Lê Nin mới thấy được không khí một ngày nghỉ tĩnh lặng, khác hẳn mấy tuần gần đây vào các ngày chủ nhật. Đường Hoàng Diệu vẫn căng dây cấm các phương tiện giao thông qua lại, các tổ nhóm C/A - Trật tự vẫn đầy đủ ở các góc đường.
Nhưng hôm nay 24/07/2011 bà con yêu nước biểu tình phản đối Trung Quốc gây hấn trên biển đông và tưởng niệm các liệt sỹ hy sinh trên hai quần đảo Hoàng Sa - Trường Sa tại bờ hồ Hoàn Kiếm!

Ông Lê Nin có vẻ trầm tư như vẫn vậy!


Đầu đường Hoàng Diệu gần ĐSQ TQ vẫn có dây - biển cấm và cảnh sát:


11h30' về qua đường Điện Biên, các chú Cảnh sát lúc này đang lục tục dọn dẹp để về nghỉ.
Mang máy ra bấm mấy kiểu ảnh thì một chú đang cởi dây thừng ra khỏi chân cột điện không cho chụp, dưng mà chú lái xe cảnh sát thì lại đồng ý và nở mộ nụ cười thân thiện. Ôi ấm áp quá! Chắc chú Công An này biết mềnh đang mướt mải mồ hôi vậy cũng là vừa ở chân tượng đài Quyết tử cho tổ quốc bên bờ hồ về tới đây.


Còn chiếc xe này lại chỉ có vài chiếc ghế nhựa!


Và hai chú cảnh sát dọn dẹp nốt, một ngày chủ nhật không nhiều mồ hôi nơi đây!

1 nhận xét:

  1. Tất cả các đồng chí công an Hà Nội và Sài Gòn, hãy nhìn cho rõ, kẻ thù của dân tộc ta, bọn hắn đang ỡ chỗ nảo, trước mặt, sau lưng, xung quanh ta, bọn chúng đều có, nhưng chúng là ai ???
    Hãy lấy cái gương "tồi tệ" của đồng nghiệp chúng ta, đồng chí Minh ! phó trưởng đội AN - CA Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội (hôm 17/7/2011) trong trường nghiệp vụ công an có câu khuyên răn; chưa đánh được người thì mặt đỏ như vang, đánh được người rồi thì mặt vàng như nghệ.
    Nếu ai quên rồi thì xin hãy giở sách ra học lại.

    Trả lờiXóa