Thứ Năm, 8 tháng 9, 2011

CÂU LẠC BỘ XE THỒ XUẤT QUÂN

Chương trình tài trợ giáo dục cho xã Lao Chải dự định chi tiết như sau:

Thời gian : 11-12 tháng 9 năm 2011. Cụ thể trưa ngày 11/09 khởi hành từ HN, ngủ đêm tại nhà sàn huyện Mù Cang Chải. Sau đó chia 2 nhóm đi 2 nhánh.
Diễn đàn OF có thể phụ trách nhánh 1, nơi xe 2 cầu có thể đi được. Em nghĩ chúng ta cần sự giúp đỡ của Offroad Club, TVC trong hoạt động này (15 xe).
Các bác lưu ý tháng 9 là cuối mùa mưa, việc đưa 15 chiếc xe này lên đỉnh núi có độ cao gần 2000m sẽ là 1 thử thách khó quên.
Nhánh 2 ta sẽ đổ hàng ở cầu treo, các bạn bên Because we care với sự giúp đỡ của các giáo viên sẽ gồng gánh, chở xe máy hàng đến tận từng điểm trường.
Em nghĩ ở nhánh 2 công việc rất vất vả, vậy bên Because we care sẽ bố trí nhiều nhân lực để chuyên chở. Tổng cộng cần khoảng 15 xe 2 cầu và 5-7 xe 1 cầu.


Tuyến đường số 1.

Tuyến đường số 2.

Chiều 07/09/2011 vào hồi 18h, CLB đã nhóm họp lần thứ nhất để triển khai công việc. Buổi họp đã thành công tốt đẹp. Các xe tham gia tập kết 13h00 ngày 10.09.2011 để xếp hàng cần vận chuyển.

Gaz69 đang chủ trì cuộc họp!

Toàn bộ số hàng cần vận chuyển đã được xếp lên các xe tham "47 xe" vào hồi 13h00 ngày 10.09.2011 tại 553 đường Tam Trinh.
Sau đây là một số hình ảnh "Trời mưa rất to":





Hàng đã đầy xe, năm bao tải sách vở và 51 chiếc ghế nhựa:



Anh Em Trai_tân "TVC" chất đồ bàn ghế nhựa lên nóc xe, nhìn thèm kinh!

6 nhận xét:

  1. Bác có thể nói rõ ( nếu không phiền ) về tổ chức này được không ?
    Ví dụ : diễn đàn OF là gì ? rồi Offroad Club, TVC ... ? Because we care ?
    Gaz69 là nhân vật thế nào ?
    Tôi thèm được tham gia như bác quá !hiềm nỗi hiện chưa đủ khả năng .

    Trả lờiXóa
  2. @Bác trahamlai,

    OF= Otofun.net, Offroad club là các bác trong CLB offroad của diễn đàn...Because We care bác có thể tra google:). TVC thì em không biết:(.

    Gaz69 là một điều hành viên của diễn đàn Ôtofun.net:).

    Kính bác

    Trả lờiXóa
  3. Chúc anh một chuyến đi ý nghĩa và thành công.
    Thật tiếc là ko thể tham gia chuyến đi lần này với mọi người. Nhờ anh chụp giúp em những tấm hình ruộng bậc thang của Mù Căng Chải nhé. Sắp đến mùa lễ hội ruộng bậc thang ở vùng đất này rồi, lúa đang thì, sẽ rất đẹp và ngát đượm hương lúc đấy.
    Sáng mai 7h xuất phát phải ko anh? Chúc đoàn ta chân cứng đá mềm nhé, để thồ hàng lên giúp bà con ít nhiều và để chinh phục những cung đường mà đến đoàn quân offroad cũng phải dừng lại lội bộ hàng km để tới điểm đến. Quả là 1 chuyến đi tuyệt vời của tấm lòng từ thiện và cả của niềm đam mê chinh phục những cung đường mới của các thành viên nhà Offroad OF.

    Trả lờiXóa
  4. Anh đâu rồi, hiện hình đi, cả nhà đang chờ

    Trả lờiXóa
  5. Great blog here! Additionally your site a lot up very
    fast! What web host are you using? Can I get your affiliate link on your host?
    I want my site loaded up as fast as yours lol
    My webpage > Offroad Tires

    Trả lờiXóa