Thứ Hai, 17 tháng 10, 2011

CHỬI THẰNG CẤP NƯỚC

Cái năm em nhớ như in là năm em 34 tuổi xuân, em gặp thằng anh đểu hoặc thằng bạn đểu cũng được. Năm đó, em với nó đánh nhau chí chết, máu chảy thành dòng, bao nhiêu muỗi dĩn chết oan. Chim cò không chịu nổi hôi tanh, cứ gọi là di cư ùn ùn sau cuộc tương tàn.

Thế rồi, thời gian dần trôi, không thể sống mãi trong oán cừu. Em với thằng anh đểu cũng phải theo xu thế thời đại mà dàn hòa với nhau, để mà sống trong cái gọi là hữu hảo với tiêu chí 20 điểm. Nghĩ cũng hơi a cay, em biết thằng này là chúa rình mò gia đình em, dưng mà thôi bà con ạ, ở hiền gặp lành - em nghĩ vậy.

Nó "thằng anh đểu" cứ rình mò vợ chồng em hàng ngày hàng giờ. Chúng em đi đâu giao du với ai nó cứ sưng sưng cái mặt lên như lồn tru đến tháng. Nó ra chiều em chả được chơi với ai ngoài nó.

Nó cũng đôi lần giúp vợ chồng em nghèo khó, khi thì cân gạo, khi thì mớ rau. Em biết là nó cho vay thế thôi chứ nó lấy lãi cắt cổ. Đôi khi gạo hẩm, rau ôi nó cứ đổ hết sang nhà em mà ép vợ chồng em phải ăn thế rồi phải hàm ơn nó. Nó tàn tìm cách đòi lại lãi gấp mấy lần. Nó cứ làm như em không biết ấy. Cơ mà em nghĩ thế này, nó cho vay mượn có đi có lại cũng là cách em để cho mẹ đĩ nhà em có cửa còn mua chút son phấn để còn ra đường đong đưa, chứ không chúng bạn cười chê là em keo kiệt. Mẹ kiếp thằng anh đểu! Chưởi vậy thôi rồi em cũng cho qua.

Lại còn thế này. Thửa ruộng nhà em, nó chơi kiểu lấn bờ, mỗi ngày một tẹo, mỗi đêm một tí, giờ cái ruộng nhà em chả khác gì cái tam giác ngược. Bao nhiêu chỗ màu mỡ nó liếm hết rồi. Em mấy lần chỉ mặt nó nói nó lại giơt trò cào lồn ăn vạ, cứ như là của cha ông nó để lại mới chết cơ chứ. Mà bà con có biết không, ngày xửa ngày xưa nhưng chưa xưa mấy, cha ông nó đầy lần làm trò như nó bây giờ mà tàn bị cụ tổ tông nhà em đập cho té khói, đánh cho tụt xì_líp (Em xin lỗi, ngày đó không biết cụ tổ thằng anh đểu của em bây giờ có biết mặt mũi cái xì_líp ra sao không nhở?) không dám ho he. Em nhớ có thằng cụ tổ nhà nó còn phải chui trong ống điếu mà trốn!

Dưng mà thôi, kể tội nó bà con lại nghĩ em tiểu nhân.

Hôm rồi, cũng là đã lâu em không sang chơi nhà nó. Nhân tiện vừa có cuộc họp bên gia đình nhà em thành công mỹ mãn, ai ngồi đâu vẫn nguyên đó. Em mừng nên em đi ngao du chút cho thảnh thơi. Cũng là làm quả dối già, các cụ bẩu thất thập cổ lai hy, em cũng chỉ vài bốn năm nữa là được như các cụ nói, chả biết sống được mấy nỗi! Em qua nhà nó chơi 4 - 5 ngày, thằng anh đểu ấy mà. Tay bắt mặt mùng, ôm hôn thắm thiết, đúng là lâu ngày gặp lại, mừng mừng tủi tủi. Cơ mà nó lại chơi đểu em luôn, nó mang cả hình gia huy nhà em trương lên như cái mả tổ nhà nó trên quốc huy nhà nó. Ối em đau, dưng mà cũng thôi, em nghĩ nó chơi em cũng như chơi bố nó!

Loanh quanh vài hôm, hứa hão nọ kia, em phải về thôi, xa nó thôi "thằng anh đểu". Em phải về còn giao du tiếp với mấy thằng bạn cũng là chỗ anh em thân thiết quen biết từ lâu.

Lịt mịa nhà nó, em cay quá, xin bà con lượng thứ em phải chưởi cho vơi. Số là về nhà định tắm rửa một cái cho thơm tho thì mất mẹ nó nước.
Bà con cho em chưởi một câu nữa rồi em biến. Lịt mịa nhà nó, đi chơi mấy ngày, hôi hám bẩn thỉu về nhà mất nước mới đau!

26 nhận xét:

  1. Bác viết dí dỏm hay phết "đi mấy ngày về ... mất nước mới đau". Bác quyết định đi là đã mất mẹ rồi còn đâu.

    Trả lờiXóa
  2. THưa với huynh ,(thằng điểu gặp thằng gian thì đúng hơn),triều đại nào bên Trung Hoa lục quốc cũng điều có thằng điểu,triều đại nào bên An Nam cũng có thằng gian ,khi đó thằng gian cầm quyền ở An Nam muốn yên thân tại vị thì phải chiệu thiệt thằng điểu .Nếu thằng vua điểu ở phương bắc, mà gặp thằng vua ngay ở An Nam thì nó chết cha nó,không bao giờ có chiện mất nước .

    Trả lờiXóa
  3. Cai thang deu thi minh da biet no tu xa xua roi. Ong gian la may thang ngu (xin loi dich me no) da biet no deu ma van om dich no moi that la tuc.

    Trả lờiXóa
  4. Hóm hỉnh và sâu sắc,thâm thuý mà rất ngọt...

    Trả lờiXóa
  5. Đèo mịa , giựt hết cả mềnh vỡ mịa nó cái cốc .

    Trả lờiXóa
  6. Đônga, cho mượn cái đọi sènh đây nì!

    Trả lờiXóa
  7. Sao dưới bài viết không thấy đề nơi gửi nhỉ, phải gửi đến những nơi cần gửi chứ .

    Trả lờiXóa
  8. Hay! Hay quá ! Cảm ơn bạn đã chửi dùm tui ! "...đi mấy ngày về... mất nước mới đau "tui cũng ngậm ngùi quá bạn ơi !

    Trả lờiXóa
  9. Trang chủ, cho em liên hệ với bạn Tiên Dao với nhé:
    Tiêu Dao ơi, bác đóng cửa nhà bác rồi à?

    Trả lờiXóa
  10. Bác Thành cho phép Tieudao nói chiện riêng chút nghen. Thưa Cỏ May!Tiêu dao mấy hôm nay bùn ngủ wá .Cho ngủ thêm tí nhá .

    Trả lờiXóa
  11. Quá hay và sâu sắc,

    Trả lờiXóa
  12. @ Cỏ May & Tiêu dao
    Các bạn cứ tự nhiên nhé!

    @ Chị Lan
    Mai em chưởi bài khác em có kính gửi chị ạ.

    @ Thành ca
    Mất mẹ nó rồi còn đâu!

    Trả lờiXóa
  13. Mai em chưởi bài khác em có kính gửi chị ạ.

    -------
    he he he
    Gựm chưởi điêu gợm!

    Trả lờiXóa
  14. Bà mịa!Hay vãi,tiên sư anh Tào Tháo!

    Trả lờiXóa
  15. Chửi là nghê của cậu mà! Hehe..

    Trả lờiXóa
  16. Nhiều lúc cứ nhớ cái con mẹ lăng loàn chửi bới này thế. Bậy mà đố dám bảo nó bậy đấy. Xếp nó vào chiếu nào đây nhỉ?

    Trả lờiXóa
  17. @ Nhổn city
    Hay, cám ơn nha!

    @ Nặc danh
    Đúng rồi, chuyên chưởi thuê khóc mướn đóa nha!

    @ Trương Ba Không
    Cám ơn bạn! Tớ vừa đi đón BH cùng mọi người, vui cho những thắng lợi bé nhỏ. Buồn vì vắng bạn! Chúc sức khỏe nha!

    Trả lờiXóa
  18. Nguy quá bác ơi, hình ở trên (góc phải bên trên của trang này) bác lấy ở đâu thế, nó có 5 sao nhỏ chứ không phải 4, bác à!

    Trả lờiXóa
  19. @ Phương Anh
    Là chửi cái đó đó bác!

    Trả lờiXóa
  20. Đảng viên hưu trílúc 15:23 12 tháng 3, 2012

    Lần đầu tiên đọc bài của bạn, hay đáo để. Ngoa ngoắt tý cơ mà yêu nước, căm thù thằng cướp nước. Đúng là dân Việt xịn nhé.
    Cảm ơn bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng cảm ơn bác "Đảng viên hưu trí". rất mong bác rảnh rỗi ghé qua và để lại những góp ý cho em mau tiến bộ ạ!

      Xóa
  21. Em nghĩ bác đã chưởi nhầm người rồi. Từ xưa đến giờ có ai được cấp nước miễn phí đâu.Tất cả đều phải trả giá mới có được nước. Cho nên khi mất nước thì mình phải chưởi cái phường bán nước chứ.

    Để em chưởi hộ bác một câu cho nó vơi: TIÊN SƯ CÁI PHƯỜNG BÁN NƯỚC.

    Trả lờiXóa