Thứ Tư, 21 tháng 12, 2011

PCT NGUYỄN THỊ DOAN

Với thanh niên tiêu biểu.

Tối 31/3/2011 tại Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp Hội Dạy nghề Việt Nam và Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam tổ chức Lễ trao giải Người thợ trẻ giỏi toàn quốc lần thứ II, năm 2011 nhằm tôn vinh 80 thanh niên là những người thợ trẻ tay nghề cao, có thành tích lao động xuất sắc, có các đề tài, ý tưởng, sáng kiến sáng tạo được áp dụng trong lao động sản xuất, học tập và công tác.

Tại Phủ Chủ tịch, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã có buổi gặp gỡ và giao lưu với 80 thanh niên là thợ trẻ giỏi. Tại cuộc gặp, Phó chủ tịch nước đã trao quà cùng phần thưởng 1 triệu đồng cho 80 bạn trẻ nhận giải thưởng. Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan cũng đề nghị Trung ương Đoàn mở rộng giải thưởng, tạo cơ hội để những người thợ trẻ trên khắp các vùng miền đất nước giao lưu, giúp đỡ nhau phát triển.
===*===

Trao quà cho đối tượng bị nhiễm chất độc da 

Lễ trao quà của Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan cho nạn nhân chất độc da cam, cựu thanh niên xung phong và học sinh gia đình chính sách nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn tỉnh Hà Nam.
Chiều ngày 12/8/2011, nhân dịp kỷ niệm “50 năm thảm họa da cam tại Việt Nam” và “Tháng hành động vì nạn nhân chất độc da cam 2011”, tại hội trường UBND tỉnh, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã trao quà cho nạn nhân chất độc da cam, cựu thanh niên xung phong và học sinh gia đình chính sách nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn tỉnh.
Nguồn: hanam.gov.vn
===*===

Đón chú em!

Sáng 21/12/2011, tại Hà Nội, Phó Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình bắt đầu các hoạt động thăm chính thức Việt Nam.
Nhận lời mời của Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam và Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình đến Việt Nam 20/12, bắt đầu chuyến thăm hữu nghị chính thức trong hai ngày.
Nguồn: Đây ạ.



Chị Doan chuyên tiếp thanh niên - nạn nhân da cam và Tập cận Bình!?

2 nhận xét:

  1. Iêu cầu đ/c Thanh không được dìm hàng Vãi nhá.
    Phải ghi rõ - Vãi... GS,TS,PCT NGUYỄN THỊ DOAN !

    Lặc gianh (đã kí)

    Trả lờiXóa
  2. Phó chủ tịch nước đã trao quà cùng phần thưởng 1 triệu đồng cho 80 bạn trẻ nhận giải thưởng.
    -------------------------------------
    HÀI QUÁ

    Trả lờiXóa