Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2012

CLB BÓNG ĐÁ No-U RA SÂN CHIỀU 11/03 - TƯỞNG NIỆM NẠN NHÂN SÓNG THẦN - NÓI KHÔNG VỚI ĐIỆN HẠT NHÂN

Lần ra sân thứ 16, nhân ngày 11/03. Đội bóng No-U của chúng ta sẽ ra sân đầy đủ và chơi một trận bóng thật đẹp để cùng nhân loại hướng về đất nước Nhật Bản. Để dâng lên những nạn nhân, những gia đình của họ những nguyện cầu cho linh hồn những người tử nạn vì thảm họa được siêu thoát. Để cầu mong cho trái đất luôn hòa bình - không thảm họa môi trường - không hạt nhân!

No-U và No-Uran235
Và chúng tôi đã chơi 90' thật đẹp mắt, đã có thêm 04 cầu thủ mới tham gia cùng CLB No-U lần đầu tiên. Kết thúc hai đội ra về với tỷ số 5:4 nghiêng về đội No-U có màu áo tập với 03 cầu thủ mới tham gia.
Hy vọng bóng đá No-U ngày càng tiến bộ và thu hút thêm nhiều thành viên!
Mời các bạn xem một số hình ảnh được ghi lại trên sân MIC chiều nay:


Các bạn trẻ đang tập kỹ thuật với bóng

Đội hình chiều nay vắng khá nhiều cầu thủ trụ cột



Hậu vệ QM

Tiền đạo cắm, đội trưởng U40 Lê Dũng

Cầu thủ trẻ VV


Cổ động viên gạo cội


Tiền đạo mới gia nhập CLB chơi rất tốt

Gương mặt mới thứ 2 có thể lực và kỹ thuật rất tốt



Bàn thắng đẹp


Trung vệ mới (Giầy đỏ)



U40 làm tiểu xảo




Một bàn thắng cũng rất đẹp

Ăn mừng


Thể lực không thể kéo dài hết trận đấu 90'

27 nhận xét:

  1. Nói không với Điện Hạt Nhân
    Năng lượng tái tạo rất cần
    Nước Đức hiện đại dần bỏ
    Sao ta không lo đến thân?

    Trả lờiXóa
  2. Đá bóng không thì chẳng ăn thua đâu !

    Nếu mọi người đã có ý định tuần nào cũng gặp nhau thì nên thay đổi không khí. Vài ví dụ :

    1) Đạp xe đi vòng vòng nhân một dịp lễ tuyên dương, lễ lạt nào đó
    2) Đi nhặt rác ở các trung tâm công cộng, siêu thị
    3) Đứng ở ngã tư phát tờ rơi về hưởng ứng cái gì đó về bệnh tật, từ thiện...


    Còn nếu chuyên về đá bóng thì trình phải cao, chẳng hạn tâng bóng để đi thi Vietnam got talent.

    Đến khi nào có một bài báo nào đó, lên hẳn truyền hình thì mới có số má, tiếng vang để vận động tiếp. Hôm nay, em vừa xem truyền hình VTV1 có đoạn phỏng vấn người sáng lập webtretho nhân sự kiện 10 năm thành lập.

    Trước đây bên TTVNOL, một số người có máu du lịch cộm cán đi nhiều gây được cảm hứng số đông, trong đó có những nhà báo => Lên báo đài, từ đó truyền hình có hẳn những chương trình kiểu du lịch phủi, hay món ăn đặc trưng của các vùng miền. Hình như giờ vẫn còn!

    Trả lờiXóa
  3. Nhìn vào nhóm No-U này về mặt hàm lượng trí tuệ, và lượng fan hâm mộ/cảm tình viên là các trí thức xịn (ngoài đời) thì thừa nhưng có vẻ thiếu ý tưởng thực tế.

    Cái gì gần gũi, hiệu quả với nhân dân mà không để lực lượng AN ngứa mặt chọc ngoáy thì phải nghĩ.

    Chẳng hạn hôm nay, tại trường đại học bách khoa HN có sự kiện ngày hội tư vấn thi cử cho học sinh thì không thấy có bác nào có nguồn tin để lọ mọ làm vài kiểu ảnh, viết bài phản ảnh.

    Các đây 8 năm, em cũng từng đến 1 ngày hội, triển lãm của các cường Quốc hạt nhân ở HN (Cung Văn Hóa), đi về ôm một lô các tờ rơi, các bài giới thiệu sơ lược giới thiệu về nhà máy điện hạt nhân. Cũng đi hỏi loạn các giáo sư chủ yếu là bên Viện Vật Lý của trường thôi.

    Nói chung là các bác phải thực tế, đi đến tận nơi có triển lãm. Làm vài bài viết trên blog cho có thực tế. Chứ kiểu này thì ảo tung chảo

    Trả lờiXóa
  4. Sở dĩ mà em không có ý định và nhất định không tham gia những hội nào liên quan đến biểu tình (No-U là một ví du). Vì nó chỉ là hành động tự nhiên cần thiết phải góp sức lên tiếng. Xong rồi thì thôi !

    Chứ loay hoay về những sự kiện 1974, 1988, 1979 mà chỉ bằng bàn phím thôi thì vẫn chỉ là chém gió. Kể cả có offline , bàn râu ria cuối cùng 1 thời gian khi thông tin đã bão hòa, truyền thông trong nước-quốc tế, các nhà khoa học xã hội có những chuyên khảo nghiên cứu thì tiếp là sao đây ?

    Thôi thì cũng là cái duyên "bất đắc dĩ" biết nhau thì cần định hướng mở nhiều hoạt động cho đa dạng chứ No-U làm người ta chỉ có liên tưởng đến hội biểu tình mà thôi.

    Và như em đã nói ở trên : không ủng hộ và cũng chẳng phản đối.

    Nhưng chỉ sợ tiếc cái công các bác/các bạn cũng thời gian ấy, cũng những tâm tư ấy, và tiền bạc (ăn nhậu) thì phác thảo ra cái gì hay ho hơn, có ích hơn ít nhất là cho Internet đã, từ từ lớn mạnh hẵng tính tới ngoài đời !

    Còn nếu chỉ thuần túy kết bạn, giao lưu thì ý nghĩa nó quá bình thường đi. Gió thoảng mây trôi mà thôi và cũng vô nghĩa đối với xã hội !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Goi ban Chi Duc:
      Ban hien la 1 dang vien DCSVN dang dung giua lo`ng duong,khong biet la se di qua le phai hay tra'i,Xin moi nguoi hay giup do cho Chi Duc.
      Tu ngay Chi Duc bi dai uy Minh dap vao dau,ban da di kham bac si chua ? coi chung anh huong den giay than kinh day.Hy vong ban van con tinh ta'o.

      Xóa
    2. Đức à! Anh hoàn toàn đồng ý với những ý kiến đóng góp của em. Nhưng xin em cũng thông cảm cho anh rằng, anh chỉ là một cá nhân nhỏ bé mà thôi. Vả lại, sân chơi thể thao anh muốn tạo dựng chỉ là đơn thuần thể thao cho khỏe người đã. Như tiêu chí anh đã viết ngay từ buổi đầu tiên ra sân 30/10/2011. Em có biết, ra đến sân rồi còn bao nhiêu điều cần bàn. Ví dụ như nhiều lắm những thanh niên trẻ ra sân mà sức khỏe thể lực rất kém. Anh chỉ muốn nói với các bạn ấy rằng: Muốn làm gì thì làm, sức khỏe là điều đầu tiên của cuộc sống. Đơn giản thôi, mỗi ngày chỉ cần chạy 30' trở lên một cách đều đặn là đã cải thiện nhiều lắm rồi. Có sức khỏe đã rồi sẽ hướng mọi anh em đến các mục đích khác tốt đẹp của cuộc sống!
      Cám ơn em rất nhiều!

      Xóa
    3. Cám ơn bạn "No U hai ngoai". Mong bạn không mang vấn đề tín ngưỡng tôn giáo ra nhắc nhở nhau làm gì bạn ạ. Rất mong bạn góp ý chân tình!

      Xóa
  5. To Chí Đức:

    Đá bóng không thì chẳng ăn thua đâu ! ===> thế phải tổ chức đánh bom lật đổ chế độ à...

    Không làm đừng nói... nói rồi phải làm... không thì người ta coi thường cho đấy em ạ...

    Trả lờiXóa
  6. Không thể hiểu nối tư duy và quan điểm của cái ông Chí Đức này! Ông mà là lãnh đạo đảng của ông hoặc công an thì còn độc đoán bằng bố người ta. Câu lạc bộ No-U chúng tôi chỉ là câu lạc bộ bóng đá bình thường của những người yêu nước, nói không với đường lưỡi bò phi lý của Trung Quốc. Chúng tôi có làm gì đâu mà ông bảo không ăn thua với cả ăn thua, thực tế hay không thực tế? Ông lấy quyền gì mà áp đặt suy nghĩ và hành động của người khác?

    Trả lờiXóa
  7. Có vẻ như thời gian hiển thị của blog http://thanhvdgt1.blogspot.com/2012/03/clb-bong-no-u-ra-san-chieu-1103-tuong.html#more chưa chính xác. Tiêu đề bài viết ghi "CLB BÓNG ĐÁ No-U RA SÂN CHIỀU 11/03..." Nhưng cuối bài có hiển thị "Được đăng bởi thanhvdgt1 vào lúc 10:53" và các comment đều ghi vào buổi sáng (ví dụ "Lê Trường Hưởng Mar 11, 2012 03:27 AM").
    Thật ra vấn đề này nhỏ thôi, nhưng người đọc khôgn hiểu đội bóng ra sân buổi chiều hay buổi sáng?
    Xin thứ lỗi nếu làm các bạn hiểu rằng tôi "soi mói" quá.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bác "Nặc danh"! Cái lỗi đó do Blogspot nên tôi đã chỉnh sửa vài lần mà chưa thấy được, tôi sẽ nghiên cứu kỹ hơn để các bác không thấy khó chịu nữa!

      Xóa
  8. Đá bóng là được chơi môn thể thao Vua, ai còn chơi được tức là lộc trời cho sức khoẻ, sự đam mê môn này cũng phần nào nuôi sống những cảm súc tự nhiên của cá nhân.
    Một pha bóng đẹp, kỹ thuật - nhìn đẹp, sướng. Thế thôi.
    Ước gì có sức đá đến 70 tuổi .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng anh Lee, em cũng muốn đá được đến 70 tủi như anh đới ợ!

      Xóa
  9. Chí Đức này, từ ngày có cú đạp lịch sử đó thì cậu đã trở thành người nổi tiếng rồi (chỉ tiếc là tay Minh đạp nhầm người). Tại sao cậu không tận dụng sự nổi tiếng đó để chủ động làm mấy việc:

    1) Đạp xe đi vòng vòng nhân một dịp lễ tuyên dương, lễ lạt nào đó
    2) Đi nhặt rác ở các trung tâm công cộng, siêu thị
    3) Đứng ở ngã tư phát tờ rơi về hưởng ứng cái gì đó về bệnh tật, từ thiện...

    mà cậu lại đẩy cho người khác??? Đây chính là cơ hội để cho cậu được nổi tiếng hơn theo đúng nghĩa của nó. Đây là lời góp ý chân tình của mình đó. Hãy tự vận động đi nếu cậu thật sự muốn làm một việc gì, đừng ngồi một chỗ chỉ tay năm ngón nữa. Đã có người thắc mắc là tại sao tối 7.3 vừa rồi không thấy cậu tham dự với mọi người đấy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tâm có thể có nhưng chắc tầm chỉ vậy thôi, bác PH ạ! :)

      Xóa
    2. Bác Phú Hòa ơi, tối hôm 07/03 bạn CĐ có dự đấy ạ, bạn ấy có chụp ảnh chung cùng chúng tôi, bên bài viết "07/03 thật buồn" của tôi trong blog này cũng có ảnh ạ!

      Xóa
  10. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  11. Đá bóng cho khỏe là rất tuyệt.Khỏe để làm được nhiều việc có ích em nhỉ?Hôm nay lại vào được nhà em.Mấy hôm trước vào rất khó chẳng hiểu tại sao?Hì hì...
    Chị vân mãi ước ao:Giá mình có nhiều hơn để cho đi em ạ .Để gió cuốn đi...
    Chị đọc bên Thanh Chung biết em vẫn trên từng cây số để làm những gì mình muốn làm?Vất vả nhưng vui em nhỉ?Thôi cố gắng làm và giữ gìn sức khỏe nhé!Dịp nào có điều kiện cho chị đi cùng một chuyến nhé!
    Cảm ơn em!Nhớ em thật nhiều đấy.
    Thân thương!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn chị đã luôn thương yêu bọn em và những việc bọn em đang làm.

      Xóa
  12. Tranh luận rất hay

    mỗi người nhìn nhận sự việc khác nhau

    Thế mới là dân chủ

    Trả lờiXóa
  13. Thật tiếc là mình chưa có dịp được dự 1 buổi đá bóng của các bạn đội bóng NO-U.Tuy vậy,khi mình có điều kiện là vào Anh Ba Sàm để xem tin,trong đó đương nhiên có đội bóng mình ngưỡng mộ.Chúc các bạn phát huy những việc làm rất có ý nghĩa như vậy trong hoàn cảnh khó khăn này.
    Qua đây,xin nhắn tới bạn Chí Đức 1 ý:Hãy suy nghĩ thật chín chắn trước khi mình có ý kiến khuyên bảo,góp ý cho ai đó,về việc gì.Lòng tốt chưa đủ bạn à.Mình là 1 bạn đọc của
    trang ABS nên cũng hay được đọc com măng của Đức,thì thấy mỗi cái góp ý của Đức cách bóc tem ABS lúc 2h sáng là được(vì nó thuần về IT),còn 1 số còm khác bạn hay áp đặt,duy ý chí và đôi khi non nớt,bộp chộp.

    Trả lờiXóa
  14. nghèo hèn lạc hậulúc 10:37 12 tháng 3, 2012

    các bác không biết cuộc họp tham nhũng ngày 7/3 vừa rồi à phải có đặc quyền đặc lợi thì mới tham nhũng được .chạy dự án chạy ngân sách chạy ??????cứ tính theo giá trị hợp đồng 10% lãnh đạo nào đặt bút kí thì lãnh đạo đó được hưởng lợi nhuận đó.
    chả biết dự án điện hạt nhân bao nhiêu tiền nhỉ ????chác cũng tương đối tiền hoa hồng

    Trả lờiXóa
  15. Mình thấy các bạn trẻ trong CLB No-U thật đáng yêu. Trong hoàn cảnh đầy những bức xúc mà các bạn vẫn lạc quan yêu đời, vẫn chú ý rèn luyện sức khoẻ, đấy là nét đáng yêu thứ nhất. (Nhớ lời Bác Hồ: Thân thể ở trong lao/ Tinh thần ở ngoài lao/ Muốn nên sự nghiệp lớn/ Tinh thần càng phải cao)
    Các bạn mặc áo No-U khi chơi bóng, tưởng niệm các nạn nhân trong thảm hoạ hạt nhân Nhật Bản, thế là các bạn vui mà không hề quên những điều thiêng liêng cao cả, đấy là điều đáng yêu thứ hai.
    Mình ngắm thấy các bạn không phải trong tổ chức nào mà rất đoàn kết, thương yêu nhau (điều lạ ở ta đấy). Tói 7-3, còn đang giữa vòng vây CS, thế mà ngày 8-3, có hai bạn lên tận chỗ MH đang đi đày để tặng một lẵng hoa, là một cử chỉ nhiều ý nghĩa. Đó là điều đáng yêu thứ ba.
    Và còn rất nhiều điều đáng yêu nữa.
    Tiếc rằng mình không có sức khoẻ lẫn thời gian để tham gia CLB của các bạn. Chúc các bạn luôn vui, khoẻ và thành công.
    TB: Các bạn cũng đừng buồn vì ý kiến của Chí Đức. Cậu ấy luôn có những cách nghĩ riêng (XH hiện đại rất cần những cách nghĩ riêng) nhưng cậu ấy luôn có một cái tâm trong sáng.

    Trả lờiXóa
  16. CLB No-U tổ chức những trận bóng đá trong nội bộ CLB và có thể đấu giao hữu với các đội khác cũng là một cách rèn luyên sức khỏe, tăng cường giao lưu học hỏi qua đó nâng cao hiểu biết, ít nhất cũng thuộc lĩnh vực bóng đá, vì thành viên trong đội có nhiều trình độ khác nhau. Tổ chức những trận đá bóng chỉ có lợi thôi nhất là đối với những người có công việc "tĩnh" mang tính nghiên cứu thì rất tốt cho sức khỏe.
    Tuy nhiên tôi rất hoanh nghênh bạn Chí Đức đã mạnh dạn nêu lên những suy nghĩ của mình, có thể coi đó là một cách nhìn nhận, rất cần những bạn như vậy và tôi cũng nhận thấy suy nghĩ của bạn Chí Đức có nhiều điều đáng suy ngẫm, gợi mở nhiều điều nhất là hiện nay rất cần những tấm lòng đại loại như "cơm có thịt",v.v...như bạn thanhvdgt1 mới đăng bài "câu lạc bộ xe thồ...". Ví dụ có thể tổ chức cho thành viên CLB No-U tham gia một hoạt động từ thiện nào đó (ví dụ tủ sách giáo khoa ho trường), trước mắt thì tham gia, sau quen dần sẽ tự đứng ra tổ chức. Nhưng để thực hiện thì rất mất thời gian và tiền của.
    Dựa trên comment của bạn Chí Đức xin gợi ý vài suy nghĩ, mong các bạn bỏ quá cho nếu thấy không cần thiết.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi chỉ muốn góp ý với C.Đ là đừng ngồi một chỗ mà phán. Nếu có được những suy nghĩ như vậy thì nên vận động mọi người cùng tham gia vì như vậy sẽ có hiệu quả hơn.

      Xóa
  17. Chí Đức . You OK ?

    Trả lờiXóa