Thứ Hai, 12 tháng 3, 2012

GIAO HỮU BÓNG ĐÁ No-U 20h00 NGÀY 09/03 "VIDEO"



Xin kêu gọi các bạn đã thương yêu CLB bóng đá No-U thêm yêu thương No-U bằng những đóng góp chân tình và thiết thực, hãy tham gia cùng CLB để No-U ngày càng phát triển!

8 nhận xét:

  1. Cách đây 7 năm, khi môn võ Vovinam ở Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung vắng bóng (tức là đã từng có người phát triển nhưng không thành công), thì xuất hiện võ sư Phạm Quang Long và 1 vài đệ tử của võ sư Long và em (ĐHLV). Trước đó em đã nuôi ý tưởng phải theo và phát triển môn này.

    Khi đó số lượng người chỉ lèo tèo có vài người thôi, toàn những nhân vật thành thực mà nói chỉ là vô danh tiểu tốt.

    Nhưng các anh, em có một niềm tin và nhiệt huyết cao độ. Cao độ đến mức chỉ ăn và nghĩ đến sự phát triển Vovinam ở HN. Sau đó kết hợp với việc quảng bá ở ngoài đời, cái này tài năng của do VS Long. Còn trên Internet thì em gây chuyện (tạo scandal), quảng cáo - gây chiến loạn. Cuối cùng cũng gây sự chú ý và có những con người cùng chí hướng từ trước nhập cuộc. Và dần dần dù có nhiều sóng gió nhưng đã từ từ phát triển và đi vào nề nếp. Em rút ra từ cuối 2007 vì em biết tương lai của môn võ này đã phát triển mạnh rồi, có mình xuất hiện nữa hay không cũng không còn quan trọng.

    -----------------------------------

    Em kể ví dụ của chính em đã từng để các bạn của hội No-U biết:

    Không có niền tim mãnh liệt, chân thành, và hoạt động không mệt mỏi và được sự giúp đỡ của những người cùng ý tưởng/cảm tình viên thì cho dù chỉ là 1 hoạt động vô vụ lợi, từ thiện (chưa nói cao xa hơn) cũng không thể thành công.

    Hội này phải cần 1 số người như anh thanhvdgt1. Mà nói chính xác ra, nếu không có anh ít nhiều cũng hợp cạ ở một số góc độ thì em cũng không chia sẻ từ bấy lâu nay làm gì.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ok, anh hiểu ý em mà, cám ơn em nhiều. mong em đóng góp nhiều ý kiến cho anh hơn nưã để anh có nhiều kinh nghiệm rong ruổi trên những nẻo đường khốn khó!
      Chúc em sức khỏe!

      Xóa
  2. Website webtretho cách đây 2 hôm được đài truyền hình giới thiệu nhân 10 năm thành lập. Theo như giới thiệu của người phụ nữ quản lý: từ một nhóm nhỏ một vài phụ nữ có con chia sẻ cùng một mục đích mà dần dần có hữu ích cho cộng đồng (thực). Khi sự phát triển của trang web này đủ lớn, đã có tập đoàn IDG vào tài trợ. Và người phụ nữ từng đưa ra ý tưởng về webtretho đã nghỉ việc ở cty để lo tập trung cho việc quản lý nó.

    Theo sự hiểu biết của em đã từng có những nhóm hội kiểu Internet, nhưng chung một niềm đam mê, ý tưởng, nhiệt huyết mà cuối cùng đã lớn mạnh, thành công và có hữu ích thực sự ở ngoài đời.

    Trả lờiXóa
  3. Mình không biết gì về bóng bánh cả ,Nhưng những gì chống lại đường lưỡi bò phi pháp trên biển đông ,bảo vệ toàn vẹn lãnh hải lãnh thổ của Tổ quốc là mình ủng hộ ,đơn giản chỉ thế thôi .NO-U có thể là đội bóng ,có thể là một câu lạc bộ yêu Quê hương ,cũng có thể là sẵn sáng bảo vệ Tổ quốc ,cũng có thể chết vì Tổ quốc...chống kẻ xâm lược đất nước Việt nam dù đó là ai là quốc gia nào .Nên mình rất trân trọng NO-U .
    Xin cảm ơn đội bóng NO-U đã cho tôi càng thêm tin tưởngvào tương lai nước Việt hơn .

    Trả lờiXóa
  4. NO-U hãy tiến lên ghi bàn thật nhiều vào, lập công vì màu cờ sắc áo!

    Trả lờiXóa
  5. Cho cái thằng đội mũ đi ra đi, thằng này vào làm hỏng hết cả đội hình các bác ạ. Em nhìn nó vào bóng như thế (gầm giày) dễ xảy ra xích mích với đội bạn lắm! Giao hữu với chả giao lưu kết thúc lại mang "mã tấu" ra nói chuyện thì chết, nếu gần đến mức đó thì cũng mất hết cả ý nghĩa.

    Lần sau các bác bảo thằng này ở nhà đi. Nó là mầm mống gây tai họa đấy!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng, cám ơn bác, đội chúng em sẽ thực hiện theo ý kiến bác chỉ dạy

      Xóa