Thứ Bảy, 19 tháng 1, 2013

CLB BÓNG ĐÁ NO-U RA SÂN LẦN THỨ 53, CHIỀU 19/01/2013

Ngày này cách đây 39 năm, Việt Nam mất Hoàng Sa vào tay Trung cộng. Mặc dù là thứ bảy, nhưng toàn thể thành viên của CLB bóng đá NO-U đã chuyển lịch để ra sân tập luyện và thi đấu một buổi để tưởng nhớ lại 74 chiến sỹ đã hy sinh trong cuộc chiến không cân sức này.
Và một vấn đề nữa cần nhắc đến, đó là lực lượng an ninh công an Hà Nội đã bằng cách nào đó gây khó khăn cho chủ sân bóng đá MIC để không cho CLB bóng đá NO-U thuê sân. Xin nhắn tới các anh rằng, chúng tôi sẽ vẫn ra sân để được đá bóng đến khi các anh có thể cấm hết tất cả các sân cỏ trên đất nước này tiếp nhận chúng tôi. Khi đó chúng tôi sẽ đá bóng ở thảm cỏ - vỉa hè - công viên!
Mời các anh chị và các bạn xem một số hình ảnh được ghi lại trên sân.







Các cầu thủ đá phải chia 3 đội để thi đấu
































3 nhận xét:

  1. Xin được bắt tay và cúi đầu cám ơn các bạn HÀNỘI ,các bạn làm mình cảm động rơi nước mắt .....người sài gòn và toàn thể người miền nam chân chính rất mong có được cái dũng khí của các bạn .Các bạn đã làm tôi muốn khóc khi nhớ lại ngày hôm qua 19/1 lúc 20giờ tôi đi lòng vòng sài gòn để nhớ về các anh hùng năm xưa ....tôi chứng kiến thanh niên sàigòn đắm mình trong các quán café ,các quán nhậu ,các tụ điểm ca nhạc ,các shop thời trang ,các nhà hàng sang trọng ,các quán bar ,....không hề có một chút suy nghĩ gì về cái ngày 19/1 .Tôi nói dài quá vì các bạn làm tôi xúc động thật sự , tôi không còn đơn độc và lạc lõng trên đất nước mến yêu của mình nữa rồi .....!....!....!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bạn đã ghé qua đây và chia sẻ những tình cảm thân yêu với chúng tôi. Người VN đã ngã xuống vì bờ cõi cha ông đều phải được vinh danh bạn ạ.
      Không kể bắc nam làm gì, ở bất kỳ đâu cũng cần và sẽ có thêm những người còn trăn trở về Quê hương - Đất nước - Non sông.

      Xóa
  2. Cứ đầu tuần lại tìm về đội bóng thân yêu.Cảm ơn các bạn.Tôi yêu các bạn!

    Trả lờiXóa