Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

Háng Đồng hôm nay.

Ngày 12/03/2013 trên trang Blog nhỏ này có đăng lời kêu gọi những tấm lòng hảo tâm "... chung tay nhân ái góp sức xây dựng cho các em thơ Háng Đồng 02 phòng học kiên cố (Nhà khung gỗ) trong chương trình thiện nguyện mang tên: "CHUNG TAY XÂY LỚP CHO EM!"" (Xem tại đây).


Sau đó, ngày 16/03/2013 tôi lại đăng thêm lời kêu gọi thay mặt cho nhóm 
"NO-U VÀ NHỮNG NGƯỜI BẠN" kêu gọi những tấm lòng hảo tâm hãy chung góp để có được 200 triệu xây 2 phòng học cho các em trước năm học mới 2013-2014. (Xem tại đây).

Kể từ lời kêu gọi đó, đến nay nhóm "NO-U VÀ NHỮNG NGƯỜI BẠN" đã tiếp nhận được sự giúp đỡ của 66 người và đại diện nhóm người có tấm lòng hảo tâm chung góp để đã có được 147,388,000đ và 600 usd. Xin mời xem danh sách những nhà hảo tâm được cập nhật tại (danh sách số 1)(danh sách số 2).

Trong khi những nhà hảo tâm và nhóm "NO-U VÀ NHỮNG NGƯỜI BẠN" vẫn đang làm những công việc nhân ái thì tại Háng Đồng, các thầy giáo và cán bộ địa phương cùng nhà thầu đã triển khai các công việc cần thiết để thi công hai phòng học cho các em, như đào đất san nền và tập kết vật liệu (chủ yếu là gỗ cột - xà gồ - ván) về địa điểm xây dựng và đã đạt 70% khối lượng vật liệu (Theo thông tin từ thầy Hùng - Phó phòng Giáo dục huyện Bắc Yên lên tận Háng Đồng kiểm tra ngày 18/04/2013). Chỉ vài ngày tới là hai lớp học sẽ được triển khai công tác lắp dựng khung trên nền đất của các em.

Tôi xin đưa lên đây một vài hình ảnh mà trên đó gửi về để chúng ta thấy được công việc đã được triển khai đến đâu như một lời cám ơn trân trọng nhất của nhóm khởi xướng cũng như của các em thơ và thầy cô Háng Đồng đến những tấm lòng nhân ái.

Rất mong những nhà hỏa tâm tiếp tục chung tay - góp sức để hai lớp học cho các em mau thành hiện thực.

Mọi đóng góp cho chương trình này xin gửi vào tài khoản:

Nguyễn Lân Thắng - ĐT:0903235557 Số TK: 13810131557011 Ngân hàng Techcombank – Hội Sở chính Swift Code: VTCB VN VX

Thông tin cập nhật thường xuyên tại trang Blog này và địa chỉ FB (Cuong Hoang Cong)



Thầy Tâm hiệu trưởng trường PT Háng Đồng đang kiểm tra vật liệu


Chất lượng gỗ đạt yêu cầu

Thầy Tâm đang nghĩ tới hai lớp học sắp được dựng lên tại nơi đây

Ván gỗ làm vách (tường)

Thông báo niềm vui tới mọi người


Lớp mới của chúng ta dựng cho các em sẽ nằm cạnh hai phòng học kia


Chuyển tiền tạm ứng lần thứ nhất 20 triệu đồng

Chuyển tiền tạm ứng lần thứ hai 60 triệu đồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét