Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

BIỂU TÌNH PHẢN ĐỐI CHINA SÁNG NAY 18.05.2014 TẠI HÀ NỘI

Giặc xâm lăng ngang nhiên cắm giàn khoan trên biển Đông của Việt Nam, lòng người dân Việt sục sôi, những người yêu nước chân chính tay không tấc sắt chỉ có thể đồng hành cùng non sông bằng những biểu thị ôn hòa để nói lên tấm lòng ái quốc của mình.
Vậy mà chính quyền từ trung ương đến địa phương đã ráo riết cấm cản, đã hiệp thông với kẻ cướp để sẵn sàng đàn áp người dân bằng ccs trang thiết bị tối tân được mua từ tiền Dân và được ăn lương Dân. Một bộ máy thối tha bì ổi như kẻ cướp.
Nhà cầm quyền đã cấm và cướp vườn hoa có tượng lê nin trước của đại sứ quán trung cộng của Nhân Dân trong sáng nay, nhà cầm quyền đã huy động lực lượng công an khổng lồ để xua đuổi và đeo bám cũng như ngăn chặn những người dân chúng tôi!
Nhưng chúng tôi không khuất phục, chúng tôi đã hô to:

ĐẢ ĐẢO ĐẢNG CỘNG SẢN TRUNG QUỐC
TÀU KHỰA CÚT KHỎI BIỂN ĐÔNG
VÌ MỘT QUỐC GIA CƯỜNG THỊNH - PHẢI THAY ĐỔI
XÓA ĐƯỜNG LƯỠI BÒ - BẢO VỆ TỔ QUỐC

Tại tất cả những nơi mà chúng tôi có thể!


























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét