Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2011

BIỂU TÌNH NGÀY 17/07/2011

Mặc dù bị lực lượng an ninh - công an - dân phòng và phát sinh rất nhiều thanh niên băng đỏ ngăn cấm, chia rẽ và bắt bớ rất nhiều người. Nhưng cuộc biểu tình chống Trung Quốc xâm hại lãnh thổ, bắt bớ đánh đập ngư dân Việt Nam trên vùng biển thuộc chủ quyền Việt Nam vẫn diễn ra, mặc dù không thể tập hợp toàn bộ người yêu nước, nhưng với trang bị dùi cui - súng ống và các phương tiện kỹ thuật không thể làm nhụt chí người yêu nước, người yêu đồng bào.

Trên đường Điện Biên Phủ:









Trên đường Trần Phú, một nhóm khác bị cô lập:





Còn đây là muôn trùng khó khăn. Anh đẹp zai này là chỉ huy trưởng khu vực Ba Đình:

Đây là phương tiện để giải tán lòng yêu nước: Chị áo đỏ sau khi chụp xong tấm hình cũng bị hai "thanh niên băng đỏ" rượt đuổi, cuối cùng là chị bị khiêng lên xe.

Đặc nhiệm đang làm công tác dân vận với mấy cụ "Trí thức yêu nước"

Và có cả chút bạo lực:

Nhưng không sao, to tiếng tí rồi có nước đây cho ngọt giọng để hô: ĐẢ ĐẢO BÁ QUYỀN TRUNG QUỐC ĐÁNH CƯỚP NGƯ DÂN VIỆT NAM!


Ông người nhật này - nhân viên đại sứ quán, nói tiếng Nhật với cô phiên dịch rằng: Việt Nam có hồng phúc là người dân yêu nước nồng nàn quá, dù bị chính đầy tớ của họ đàn áp không cho biểu thị lòng yêu nước trên chính quê hương mình vậy mà họ "Người dân" vẫn hô vang YÊU NƯỚC!". Ông ta tiếp: "Tôi sẽ nói ngay với người dân Nhật về cuộc biểu tình ôn hòa này - Người dân Việt Nam thật tuyệt vời"

3 nhận xét:

  1. Tiếc rằng nhân sĩ,trí thức Sài gòn không được vậy!Toàn những bạn trẻ...và họ đã bị đàn áp,bắt bớ,đánh đập một cách thô bạo!

    Trả lờiXóa
  2. Thật tự hào vì chúng ta vẫn có những con người tâm huyết. Thật buồn vì tiếng nói của họ lại ko đồng nhất với tiếng nói của giới chức sắc. Mong sao tất cả được bình an. Máu đỏ da vàng, cùng là người Việt cả mà.

    Trả lờiXóa
  3. Úi giời, mình được lên blog hẳn hoi nhá...
    Vui nhể, vui nhể...
    Thanks a lot.

    Trả lờiXóa