Thứ Ba, 15 tháng 11, 2011

CÁC CÒM SỸ CHIA TAY 2 THÁNG TRÊN TRANG ANHBASAM!

Tặng mục phản hồi trên TTXVH
Cả ngày hôm nay tôi đọc từng comment trên trang anhbasam.wordpress.com một một cách kỹ lưỡng sau khi có mục: 
Kính cáo: Có 2 dự định quan trọng, dài hơi BS nung nấu từ lâu nhưng vì bị cuốn hút vào công việc hàng ngày nên chưa thực hiện được. Nay quyết làm. Đó là “Chép sử” và “Kỷ yếu biểu tình”.
Để bắt tay vào chuẩn bị cho hai “công trình” này, BS và các cộng sự cần giảm bớt một số công việc hàng ngày. Cụ thể là sẽ ngưng nhận phản hồi của độc giả, một nguồn thông tin rất giá trị, nhưng cũng chiếm thời lượng, tâm trí rất nhiều. Có thể sẽ ngưng ít nhất trong vòng 2 tháng tới, bắt đầu từ ngày mai. Biết rằng sẽ làm bà con mất vui, nhưng đành vậy và mong nhận được sự cảm thông của mọi người. Trong thời gian này, chúng ta vẫn có được mối dây liên hệ qua email.
Và BTV đã cam kết:
BTV: Đúng 0h sáng 15-1-2012 (dương lịch = Julian calendar, không phải âm lịch = Lunar calendar) sẽ mở còm lại nhé bác. Hôm nay còm sẽ mở tới 2h sáng. Trước khi post bản tin mới, em sẽ đóng còm.

Nhưng thanhvdgt1 cũng xin kịp ghi lại đây một số lời chia tay của một số còm sỹ đáng mến trên trang TTXVH, họ đã viết rất cảm động, thay lời chia tay mục phản hồi trên TTXVH của thanhvdgt1 một cách trân trọng:

1/. Ngamnguihuycan 14/11/2011 lúc 06:20


Xi yu, cô bạn é_đi_tờ
Hết nhằn, hết ré, hết bơ phờ
Vắng cô hai tháng tui nhớ lắm
Biết ngỏ cùng ai mấy sợi tơ
BTV:

Đóng còm nhưng vẫn giữ bản tin
Có điều phải cặm cụi 1 mình
Không còn khách khứa vào ra nữa
Cả xóm đợi tem cũng lặng thinh! :-(


Chủ nhà đóng cửa khách đành theo
Từ nay đêm vắng tẻo tèo teo
Biên tập viên ngồi buồn thút thít
Một mình một máy bụng đói meo

Ngày mai khách chỉ được đứng xem
Không còn cái cảnh thức canh tem
Xem xong lẳng lặng lên giường ngủ
Khi nào xong sử mới được tem
——————————

BTV: “Xóm đợi tem” thành…xóm vắng hiu
Từ mai chắc chắn sẽ…buồn thiu
Xóm vừa được lập hơn bốn tháng
Những lời chúc, tụng cũng mất tiêu!


3/. Bác Ba Phi 14/11/2011 lúc 16:26
TẠM BIỆT COMMENT
( Nhại theo Bài Tạm Biệt của các cháu mầm non )
Tạm biệt bác BTV
Tạm biệt úp comment nhé
Tạm biệt các bác canh tem
Mai Ba Sàm đã đóng còm
Nhớ lắm, quên sao được dòng còm men thân yêu

4/. KIM 14/11/2011 lúc 17:49

Còm……………………………………………………………………………………..!!!!!!!?????????…………….

Còm một cái thiệt dài ….chắc là lâu lắm mới được còm lại,,,….hehe.
Tạm biệt các bạn còm. Sẽ rất nhớ!
Chúc ABS và các bác luôn bình yên.

5/. Năm Darwin 14/11/2011 lúc 20:21
Anh Ba đi bình an nghen, ngày nào tui cũng ghé coi nhà.
Người đi vĩ đại, người ở lại lang thang. Hic!

Đọc những lời tạm biệt “còm” mà lòng bùi ngùi khó tả. Biết mần răng bây chừ?
Hai tháng ơi, “chạy” nhanh lên nhé!
Hẫng hụt và nhớ quá đi.

7/. Việt Lâm, HT 14/11/2011 lúc 23:32

Hai tháng đóng còm, nếu tính tháng theo âm lịch thì bạn đọc lợi được 2 ngày so với dương lịch. Chúng ta thống nhất tính ngày theo tháng AL bà con nhé. Không biết ABS có đồng ý không?.
Bỏ đi một thói quen quả là không dễ chút nào! Tôi nghĩ đêm nay buồn nhất là những người trong xóm Đợi Tem.
Tạm biệt bà con! Chúc bà con và BBT vạn sự như ý!
Chúc anh Ba sớm hoàn thành tâm nguyện!

BTV: Đúng 0h sáng 15-1-2012 (dương lịch = Julian calendar, không phải âm lịch = Lunar calendar) sẽ mở còm lại nhé bác. Hôm nay còm sẽ mở tới 2h sáng. Trước khi post bản tin mới, em sẽ đóng còm.

8/. Duy Ninh 14/11/2011 lúc 23:33


CÁC BẠN CỦA TÔI! (Tôi xin lỗi tất cả những ai lớn tuổi hơn tôi vì tôi gọi là BẠN). Tối nay tôi lặng lẽ đọc lại lần cuối tất cả những gì các bạn đã viết bằng tất cả tấm lòng của mình khi ĐIỀU KHÔNG THỂ TIN đang dần đến gần. Tôi biết vẫn còn 406 người đang ở trong nhà Anh BS, vậy mà tại sao không ai nói lên một câu nào (Số còm dừng lại ở con số 307 đã từ lâu lắm). Hay là các bạn cũng buồn như tôi mà không thể nói nên một lời. Vậy xin phép các bạn cho tôi được nói vài lời lần cuối cùng.

Đã từ lâu lắm tôi cũng không nhớ là bao lâu nữa, tôi đã có các bạn bên cạnh mỗi khi vào nhà Anh BS. Dù chúng ta XA MẶT, NHƯNG KHÔNG CÁCH LÒNG. Hàng ngày tôi cũng như các bạn vì cuôc sống mưu sinh, chúng ta phải sống cũng với bao nhiều điều giả dối, thớ lợ của xã hội hiện nay, chúng ta cũng phải tự lừa dối mình lừa dối lương tâm của chính mình để có được sự tồn tại trong xã hội không yên lành. Hàng ngày mỗi con người chúng ta cũng phải vật vã với những sự vô cảm của chính chúng ta với đồng loại, trong nhiều việc chúng ta cũng phải tự biến mình thành những con rối, biến mình thành những vai hề để diễn sao cho đạt, điều mà chính chúng ta không mong muốn. Âu cũng là vì mỗi con người chúng ta còn quá nhiều nợ đời phải trả. Nhưng chúng ta mỗi khi đến nhà Anh BS, chúng ta đều được sống thực với chính con người mình, tất cả hỷ, nộ, ái, ố chúng ta đều được Anh BS cho phép thoả sức tuôn trào. Chính vì chúng ta được mở tấm lòng, được mở tâm hồn để chúng ta có thể nói tất cả những gì thực lòng mình nhất, không hề che dấu đậy điệm, không hề giả dối thớ lợ. Tư duy và suy nghĩ của mỗi chúng ta đều được tự do, chúng ta được như con chim sổ lồng để bay đi. Chính vì những điều như vậy nên mỗi con người chúng ta dù XA MẶT, NHƯNG KHÔNG CÁCH LÒNG. Tất cả những gì các bạn nói ngày hôm nay nếu ai đọc đều sẽ hiểu điều đó. Vậy nên tất cả chúng ta đều là BẠN. CÁC BẠN CỦA TÔI ƠI! Điều đó đúng không?
Lần cuối cùng tôi vô cùng biết ơn Anh BS và các bạn Còm của tôi đã cho tôi hiểu nhiều điều của cuộc sống, hiểu được những gì mà đời người chỉ được sống một lần duy nhất cần phải làm. TÔI VÔ CÙNG BIẾT ƠN!
TÔI VẪN KHÔNG TIN RẰNG ĐIỀU CHÚNG TA NÓI NGÀY HÔM NAY SẮP TỚI GẦN. TÔI VẪN KHÔNG TIN!
TẠM BIỆT! HẸN GẶP LẠI!

9/. Thaygiaolang 14/11/2011 lúc 23:44

Phần comment này đã đăng ở bên dưới, tuy nhiên xin phép ABS cho gửi thêm ở đây như một lời chào “tạm chia tay” với anh và cô bạn BTV nhé!
Xin hứa luôn bám sát từng bài viết, từng mẩu tin dù nhỏ trên Basam News.
Chúc công việc của anh sẽ thuận lợi và đạt kết quả như ý.
……………………

Thôi thì tôn trọng sự sắp xếp của ABS vậy. Chắc ABS cũng nghĩ ngợi nhiều rồi mới công bố như thế.
Khó có tờ báo chuyên nghiệp nào được nhiều tin yêu của độc giả như Basam News. Vắng phần “comment” sẽ mất đi “nhiều thứ” lắm, sẽ không còn “vỉa hè thân quen” để giới “bình dân” cùng bàn luận, thu thập thông tin, học hỏi lẫn nhau và … hiểu nhau hơn.
Chúc mọi người tiếp tục “lặng thầm” đọc tin trên Basam News và chờ đợi…
Chào thân thiết!

Số phận lang thang không cửa không nhà, tạm trú không nơi nào được trọn năm !
- Nhớ ngày xưa, Cao bồi được biết blog Osin (lần đầu tiên biết thế giới blog, thông qua tên tuổi nhà báo Huy đức) tưởng rằng sẽ được mãi ở đó tha hồ múa bút, múa bàn phím. Lúc đó ở blog Osin chia ra nhiểu khuynh hướng, quan điểm chính trị đối chọi khủng khiếp, ngày nào cũng viết bài đối qua lại chan chát, không hòa hoãn như ở đây, thậm chí có cả một nhóm thân Trung quốc công khai ra mặt. Nhưng đến lúc cao trào, nhóm thân TQ bị còm sĩ dân chủ phê phán quá dữ sau vụ Nguyễn Tiến Trung, thi blog Osin bị “áp lực” phải đóng cửa. Cao bồi ở đó được khoảng nửa năm. Buồn, cưỡi ngựa phi lang thang…
- Đến miền Trung gặp nhà bọ Lập, Quê Choa. Thấy đất lành có thể tạm trú được lâu dài. Được cũng khoảng nửa năm, một số khách trú quá cực đoan đã làm cho chủ nhà e ngại, đóng cửa còm luôn. Lại buồn, đi lang thang.
- Loanh quoanh nhà HM,… nhưng chưa phải là nơi thật thích hợp, dù rất cảm tình và quý chủ nhà.
- rất mừng khi phát hiện nhà 3S, từ đó đến nay xem như tạm trú lau dài ở dậy luôn. Nhưng mà đúng là cái số lang thang, anh 3S lại làm như bọ Lập, cho nghe, nhìn.. nhưng phải bịt miệng không được nói !

Hàng ngày vào ăn ở trang 3S thì OK rồi, nhưng biết xả xú páp nơi nào? Chỉ ăn vào mà không xả ra ư? Thôi đành nhịn ra 2 tháng vậy .
BTV: Em còn nhớ bác Cowboy bên nhà bác Huy Đức, lúc đó thấy bác chiến đấu hăng lắm, tả xung hữu đột (em thì, mặc dù làm cư dân mạng không dưới chục năm, nhưng em quan sát nhiều hơn là lên tiếng), nhớ bài “Bức tường Berlin” đã đánh sập nhà của bác HĐ.

Khi ta có trong tay điều gì đó, ta thường quên hay coi thường nó.
Khi sắp chia xa hay thiếu vắng lại thấy điều đó lớn lao đến thế nào.
Một sân chơi sắp khép lại, dù biết rằng sẽ lại có ngày tái ngộ mà sao vẫn thấy bồn chồn khó tả. Chỉ mong khi tái ngộ, là lúc tất cả các còm sỹ lại gặp gỡ và vỡ òa trong niềm vui sau xa cách!
Chúc mọi người sức khỏe – hạnh phúc và thành công trên bước đường mình đã chọn.
Tạm biệt và hẹn gặp!


Tạm biệt và hẹn gặp lại ở đây nhé bạn NCB, một người bạn tôi và nhiều người “là ý chủ quan của tôi” mến mộ!
Khi nào mở cửa đón còm sỹ ABS nhớ thông báo lại để bà con và “Xóm đợi tem” chúng em tái xuất ạ!
Tạm biệt các còm sỹ!

BTV: Hẹn tái ngộ cùng “Xóm đợi tem” và bác Thành lúc 0h ngày 15-01-2012. Từ nay em có đưa bản tin lộn ngày sẽ không còn ai để nhắc em nữa rồi hu hu :-(


12/. Người Qua Đường 15/11/2011 lúc 02:01

NQĐ sáng nay vào giật tem, đâu kịp xem thông báo của ABS. Giật xong rồi mới biết con tem đầu tuần này lại cũng chính là con tem cuối cùng của năm 2011.

Sẽ buồn và nhớ, nhưng phải tôn trọng quyết định của ABS. Chúc ABS và các bác cộng tác viên đủ sức khỏe để hoàn thành dự định đúng tiến độ.
Bác BTV, có vẻ như NQĐ đã đoán biết được nick của bác trước đây. Nhưng dù ai có biết cũng không nên tiết lộ, để bác BTV có thể tiếp tục thực hiện những việc đầy ý nghĩa mà bác ấy muốn.
Nếu nay mai có bác độc giả nào đủ điều kiện mở ra diễn đàn tạm thời, xin hãy thông báo với ABS qua email để loan cho mọi người được biết. Hy vọng lắm thay!
Kính chào tạm biệt!
BTV: Con tem của bác giật hôm qua đúng là con tem cuối cùng trong năm 2011. Tem này đem bán đấu giá được đó. Anyway, rất cám ơn (các) bác đã quyết định không tiết lộ em.

13/. Đăng Quang. 15/11/2011 lúc 02:01

Tôi tin quyết định của AB sẽ được sự ủng hộ của nhiều bạn đọc,trong đó có những vị có khả năng hỗ trợ AB trong việc”chép sử”-1 công việc rất khó,đòi hỏi nhiều thời gian và sức lao động trí tuệ.
- Riêng việc com măng, khi xét thấy cần thiết, đề nghị AB cho mở lại trong 1 phạm vi hẹp, và chỉ trong 1 sự việc cụ thể nào đó. Như vậy, vừa không làm ảnh hưởng nhiều đến 2 dự án AB chuẩn bị giai đoạn”tiền khả thi”, vừa có thể cho dư luận, bạn đọc cùng lúc lên tiếng về 1 vấn đề quan trọng đáng được bình luận.
Chúc AB,BTV và TTXVH hoàn thành sứ mạng của mình!
BTV: Ah bác Đăng Quang, lâu nay không thấy bác, đang thắc mắc không biết bác ở đâu, định nhờ bà con tìm, chưa kịp nhờ thì bác đã xuất hiện đúng lúc đóng còm.
Cuối cùng là 14/. LTDA 15/11/2011 lúc 02:05
It’s time 2 say I love u! :-)

11 nhận xét:

  1. BTV: Bác Thành làm em nhớ tới 2 câu thơ của Vũ Hoàng Chương:
    Em ơi! lửa tắt bình khô rượu
    Đời vắng em rồi say với ai?

    Cho em xin nhại lại:
    Hôm nay cửa đóng còm không được!
    Đời thiếu “tem” rồi vui với ai?

    Trả lờiXóa
  2. Nicecowboy xin chaò bạn Thành . Cao bồi theo đường link của anh 3S dẫn vào nhà bạn, và cảm thấy bạn Thành là còm sĩ mình có thể an tâm xin được gửi gấm, cho đăng nhờ lại các còm của mình (về một đề tài nào đó đọc ở trang ba sàm, hoặc chính ngay chủ đề của chủ nhà.)nếu có trong thời gian 2 tháng TTXVH tạm đóng phản hồi.

    - Trước tiên, NCB vừa biết một điều rất đơn giản là nếu đi theo đường link của anh 3S vào blog của Thành (qua pagewash hoặc trang vượt tường lửa nào đó), thì chỉ có thể đọc chứ không thể còm ! Do đó bạn nào muốn còm thì phải đi thăng vào trang của Thành : http://thanhvdgt1.blogspot.com .

    - Hôm nay chỉ mới đọc lướt qua phần điểm tin của anh 3S, cao bồi đồng cảm với tác giả bài "Đại gia nổ và chuyện làm báo dễ dãi...". Cao bồi không biết chủ blog đó là ai nhỉ, viết tốt lắm. Tuy nhiên nếu tác giả nêu cụ thể thêm người thực việc thực ra : ai nổ hơn ai, báo nào đăng tin nổ hơn báo nào.. , thống kê tên tuổi một số vua lựu đan nhất..thì bài viết càng hấp dẫn hơn.

    Ví dụ : khi nói đến vua nổ Châu xuân Nguyễn lề trái, thì phải liên tưởng đến ngay vua lựu đạn lề phải Hoàng Hữu Phước..

    Khi nói đến đại gia Thắng ngổ thì cũng nên so sánh với các ông hay nổ như Mai Linh, Tân Hoàng Minh... (đây toàn là các ông nổ tung, nhưng chưa bị vỡ như mấy đại gia tín dụng đen vừa rồi).

    Từ nay đến năm sau, chắc còn khối nhiều ông bị vỡ. Thế mà giờ vẫn còn to mồm.

    Trả lờiXóa
  3. Chị nghĩ mọi người cứ vào cập nhật thông tin cũng được . Thời gian tới chắc trang BS sẽ có thêm nhiều cái bổ ích và thú vị .

    Trả lờiXóa
  4. @ nicecowboy
    Bạn hãy yên tâm và thoải mái khi đến với trang Blog nhỏ này vì nó luôn đón chào bạn, cũng như đón chào những người bạn thân thiết một cách nông hậu!
    Xin cám ơn nicecowboy!

    Trả lờiXóa
  5. MỘT VÀI BÍ MẬT SẼ BẬT MÍ KHI CHỢ BUÔN TRỨNG BỊ VỠ !

    (nhân đọc bài Tiếng thở dài trên sàn chứng khoán, anh 3S điểm tin hôm nay)

    Giải thích một số từ chuyên ngành :

    - trứng : viết tắt của từ chứng khoán.
    - người buôn trứng : dân đầu tư hay đầu cơ chứng khoán
    - chợ buôn bán trứng : thị trường chứng khoán....

    Một số chuyện hậu trường chợ Trứng mà dân buôn trứng, quan quản lý trứng ai cũng biết nhưng chưa lộ. Nhưng nếu trứng bể hết, thì sẽ xảy ra nhiều chuyện dở khóc dở cười.

    1. Trước tiên, là chuyện ngày xưa khi trứng đang lên giá ào ào mỗi ngày, các công ty đại chúng ầm ầm xin các quan quản lý (Ủy ban CK, Sở giao dịch CK...) cho trứng của mình vào chợ bán cho được giá. Thế thì phải chi hoa hồng thôi. Lúc đó dễ ợt, chỉ cần bán cho các quan một mớ trứng theo mệnh giá,( hoặc rẻ hơn giá chợ trời là được, chỉ một thời gian là trứng to lên, có lời ngay). Khổ nổi, dù giá rẻ nhưng các quan cũng chả chịu bỏ tiển ra mua, xem như tạm vay của chính công ty phát hành trứng để mua lại trứng công ty. Và sau đó một thời gian, thấy đủ lời ngon lành, thì bán trứng đi : trả lại tiền vay gốc (nếu còn chút tử tế), chỉ lấy tiền lãi thôi.

    Nếu chuyện thế thì cũng êm xuôi, chả gì đáng nói. Cũng tại tham, lúc giá lên các quan vẫn chưa chịu bán, chờ cao nữa, nhưng nó lại xuống một lèo 3 năm nay, các quan ôm trứng hoài không bán, chờ lên (vì có phải tiền của mình đâu, tiên vay của Công ty nó ứng ra cho mình mượn mà). Nhưng cũng đến lúc Công ty phải quyết toán công nợ sổ sách, do cổ đông, ban kiểm soát và kiểm tóan độc lập yêu cầu giải trình những khoản nợ quá hạn quá lâu. Thế là đổ bể ra chuyện các quan ứng tiền công ty mua trứng công ty quá lâu mà không trả.

    bây giờ, các quan lấy đâu ra trả : bán lỗ trứng rồi móc hầu bao ra trả sao ? Không đâu, các quan làm mặt vờ, trứng của nmấy anh đưa lúc trước nay tôi trả lại đó, không dám nhận đâu. Không có nợ nần gì hết. Đúng là chơi cha, chỉ mấy thằng Công ty ngu nay phải ngậm lại đống trứng thúi sắp vỡ do các quan trả lại. Nhưng mà thưa kiện gì được ? hồi đó tạm ứng các quan mua trứng cũng đâu có giấy tờ vay mượn, chứng từ gì đâu...

    Ví dụ cụ thể : ngày xưa trước ngày được vào chợ trứng, giá TDH tự do tầm 70.000/cp. Để lên sàn, Chủ tịch TDH phải bán cho ông quan đầu chợ trứng SG (giám đốc Sở GDCKTPHCM Trần đắc S.) một mớ khá nhiều trứng theo giá này, vì tin chắc rằng ông S sẽ lobby để làm giá cho TDH. Đúng thật, khi lên sàn giá TDH ngay trong những ngày đầu tiên vọt tới 300.000/cp. Quá lời, một vốn bốn lời.

    Nhưng ô. S lúc đó chưa chịu bán ngay, chỉ vài ngày sau thị trường đi xuống cái rẹt luôn 3 năm. Giá TDH còn 15,000. Thế là thay vì lãi 4 lần, thì nay ô.S phải bị lỗ 4 lần ! Nhiu7ng ông có chịu lỗ đâu, như Cao bồi nói ở trên .

    2. Chuyện tiếp này cũng xảy ra hơi bị nhiều.(xem com sau)

    Trả lờiXóa
  6. (tiếp bài Trứng thối bị vỡ)

    2. Chuyện tiếp này cũng xảy ra hơi bị nhiều. Đó là chuyện các cổ đông sáng lập không được quyền bán cổ phiếu đang sở hữu trong vài năm đầu. Chuyện này gây ra hai hậu quả quan trọng :

    - một là nếu các cổ đông này nghiêm túc chấp hành qui định trên, thì đúng là lên voi xuống chó. Ví dụ thời hoàng kim của TDH giá 300.000/cp mà các vị cổ đôjng này không được phép bán, đến nay thì được bán rồi nhưng chả ai mua. mà có mua thì giá chỉ còn 1/20 thời hoàng kim. Tội nghiệp mấy anh cổ đông sáng lập, gia sản bị giảm đi 20 lần nếu tất cả vốn liếng đều dùng để mua trứng !
    - trường hợp khác, lén lút sang nhượng trứng bằng giấy tay vì lúc đó chưa được chính thức chuyển nhượng. Bây giờ giá xuống quá, người mua tìm mọi cách từ chối, không trả phần tiền còn lại, hoặc đòi lại tiền đã trả lúc trước, việc cớ : việc mua bán giấy tay đó sai luật.
    - Tòa án sẽ phải xử mấy vụ này cũng khá rắc rối đây.

    Chuyện hậu trường chợ trứng sẽ vỡ ra khi trứng vỡ, còn nhiều lắm. Hônm nào cao bồi rảnh kể tiếp bà con nghe.

    dân đầu tư chết, dân đầu cơ cũng ngủm, công ty CK phá sản , cồ đông công ty CK ngày xưa ham lời góp vốn lập Công ty CK dễ ăn... thì bây giờ cũng tiêu. Cuối cùng là các quan chức CK cũng chết, lở vay tiền mua CK tưởng là giá rẻ..( Nếu xù chuyện đổ bể ra thì mất tai tiếng quá..)

    Đó là những cái chết trực tiếp liên quan đến trứng ! Nhưng khi trứng thối bể ra nguyên cả một cái chợ, thì nó sẽ làm thối lây sang tất cả những cái chợ khác, trước hết là chợ vàng bạc, tiền bạc, kim ngân. Mấy ông chủ tiền bạc này cho dân buôn trứng vay tiền cũng nhiều, dân buôn chết thì mấy ông cho vay nặng lãi cũng mất vốn.

    Trứng vỡ thối hoắc sẽ làm đổ vỡ tùm lum !

    P/S : do chủ blog hạn chế số từ tối đa trong một còm, làm NCB phải chia nhỏ còm ra..

    Trả lờiXóa
  7. Chào các bác, tôi cũng bắt đầu biết đến Lề Bên Trái từ khi đọc Osin của anh HĐ và cũng từ đó mới hiểu hơn về mọi mặt,trước đây bao giờ cũng rất nhạy cảm với mọi vấn đề,đa số người Việt cũng vậy cả,biết bác Nicecowboy cũng từ bên Osin và rất quý bác vì kiến thức cũng như những Com nhiệt huyết,có tâm.Bác Nice còn nhớ chị Thu N ko? :))
    Mong rằng ngày sẽ có thêm nhiều tiếng nói có tâm như các bậc Trí Thức,các Nhà Báo,như ABS để VNam đến ngày vươn lên cùng 5 châu mà ko còn phải núp sau lưng TQ nữa.
    Văn dốt nên ít Com mà chỉ lặng lẽ theo dõi và suy ngẫm.

    Trungroma

    Trả lờiXóa
  8. Hi bác Thành. Mấy bữa nay thỉnh thoảng vẫn ghé nhà bác dù rất bận. Bác có sắp xếp nhà cửa gọn gàng chờ các còm sĩ "thả bom" chưa đó? Anh NCB mà mở hàng thì tôi tin sẽ đắt khách lắm đấy!
    Chúc bác Thành hổng bị... bà xã la (vì lo duyệt còm) như lời BTV hù dọa! Hehe

    Trả lờiXóa
  9. @ Trúc Phương
    He he, cám ơn Bác!

    Trả lờiXóa
  10. Cao bồi bắn súng 2 tay sá gì Châu nổ và Phước lựu đạn! vui thật, có thời gian mình làm bộ sưu tập những đại ca nổ nổi tiếng xứ Lừa.
    3S cài Pagewash có lẽ là muốn xóa dấu vết truy cập, nhưng rất bất tiện: Nếu ai cóp lại bài đăng có khi không hiển thị được hình ảnh. Muốn còm phải cóp link từ dưới dán lên thanh địa chỉ.
    @Thành:
    Muốn chỉnh sưa lại giao diện blog, còm hỏi hoặc liên lạc với mình qua email nhé!

    Trả lờiXóa
  11. @ tranhung09
    Bác làm bộ sưu tập đi Bác, nhà em ủng hộ và mong đợi!

    Trả lờiXóa