Thứ Tư, 28 tháng 12, 2011

CÂU CHUYỆN TAGIA - Ánh mắt Huổi Cày.

Entry này xin dành kể về những ánh mắt em thơ tại điểm trường tiểu học Huổi Cày,xã Ta Gia, huyện Than Uyên.
Ngây thơ


Sức sống
(nhiệt độ ngoài trời đang là 13 độ C)

Ngại ngùng!

Gần gũi - thân thương


Đáng yêu - lạ lẫm





E thẹn

Bùi ngùi xúc động

Chẳng biết nói gì hơn!

Niềm vui cặp sách mới!
Nhưng chưn vưỡn hơi lạnh!







Đáng yêu biết mấy!

Tròn xoe



Chăm chút!

Niềm hạnh phúc được sẻ chia!

Hẹn gặp lại
Tôi lại xin kết thúc loạt bài viết "Câu chuyện Ta Gia" ở đây. Xin cám ơn tất cả các bạn đã quan tâm theo dõi và ghé thăm trang blog nhỏ này. Xin cám ơn những tấm lòng nhân ái và bè bạn trên diễn đàn otofun.net đã làm nên thành công của chương trình "Nước sạch cho những chủ nhân tương lai của đất nước"


Hãy đồng hành cùng chúng tôi trong hành trình Khoen On - Than Uyên - Lai Châu sắp tới, hãy cho các em thêm chút ấm áp tình người - những đôi chân hết phải đi trần - những bộ ngực con thơ hết khoe ra sương gió. Hãy liên lạc với tôi qua Email nếu có thể!

PS: Dép cho các em đã được chúng tôi gửi lên cho các em ngay sau khi đoàn thiện nguyện về tới Hà Nội.
Xin mời theo dõi loạt bài về Ta Gia: Bài 1; Bài 2; Bài 3; Bài 4; Bài 5; Bài 6; Bài 7.

7 nhận xét:

  1. Lại khóc và chỉ khóc. Hãy cho tôi thằng bé nghèo hở bụng tôi sẽ coi nó thiên thần...Và giờ đây tôi biết sẽ có một bờ vai cho tôi dựa vào mỗi khi có thể, sẽ có bàn tay thô ráp nhưng ấm nồng lau khô dòng lệ buồn cho tôi, khi tôi gục xuống vì đớn đau sẽ có người xốc tôi đứng dậy.
    -----
    Với tôi thế là quá đủ

    Trả lờiXóa
  2. Những đôi mắt trong veo, nhưng ánh nhìn ngơ ngác ...Những cặp chân trần ,những cái bụng hứng gió ...và thanhvdgt1-lúc nửa đêm ngồi đăng bài -thật đã làm cho bạn blog cảm thấy nao nao !

    Trả lờiXóa
  3. ôi những đôi mắt khiến tôi phải xấu hổ và cũng khiến tôi kiên cường hơn. cảm ơn...

    Trả lờiXóa
  4. èn en èn en! mấy cháu teen ở cq mềnh đã vô blog của Th rùi. Các eng sướng lém và đang xếp hàng chờ đợi chú Th cho đi theo. Mềnh bẩu "chú ấy sẽ ưu tiên cháu nào xinh". Thế là các cháu xếp hàng cho cô GH tuyển trước rùi. Cho chúng mi chết vì tau sẽ "dìm hàng" đới! Lúc này mềnh sẽ đóng vai dì ghẻ của nàng Bạch Tuyết thôi há? Cứ cháu nào "cá sấu chúa" là mềnh duyệt trước. nó có chê thì mềnh sẽ dịu dàng dỗ "nhưng kết cấu nó đẹp" thể nào nó chả đồng ý nhề.
    --------
    Thật vui vì đã có tới gần 6 người biết về 1 trong những blog mà tôi thương yêu

    Trả lờiXóa
  5. @ tiêu dao
    Cám ơn Bác đã đồng cảm.

    @ huong buoi
    Hãy kiên cường hơn bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  6. Những gương mặt thơ ngây thật đáng yêu. Biết đến bao giờ đồng bào vùng cao mới no cơm ấm áo, mới xoá đói giảm nghèo nều như NN không có một chế độ chính sách thiết thực nào cho những con người sống trên vùng non cao Tổ quốc.

    Trả lờiXóa