Thứ Hai, 19 tháng 3, 2012

Khoen On - Than Uyên - Lai Châu đã có 860 áo đồng phục

Thế là 860 em bé học sinh dân tộc thiểu số từ tiểu học đến trung học cơ sở (Lớp 1 đến lớp 9) thuộc toàn xã Khoen On - huyện Than Uyên - tỉnh Lai Châu đã có áo đồng phục. Áo tuy không dày, chẳng nhiều nhặn, chỉ là mỗi em một chiếc. Nhưng áo được những tấm lòng thiện nguyện chăm chút từng đường kim mũi chỉ, chọn lựa nhà may tại Hà Nội và quan trọng là mang nặng nghĩa tình của những tấm lòng. Vậy nên áo sẽ ấm áp lắm lắm, áo sẽ là món quà - là kỷ vật một thời tuổi thơ mà không mấy ai có được, nhất là với các em thơ nơi đây - nơi núi rừng tây bắc xa xôi cách trở này!
Và ngày 23-24-25 tháng 03 năm 2012 này các em thơ nơi đó sẽ vỡ òa trong niềm vui. Các bạn, các anh chị có thể chung tay cùng chương trình, có thể lên nơi đó cùng chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi để đăng ký nhé!
Và:
Mọi sự đóng góp về tài chính xin gửi về tài khoản: Phan Thị Lam Hồng - 045.100.152.6654 - Ngân hàng Vietcombank - chi nhánh Láng Hạ.  

Áo được may rất kỹ lưỡng và chăm chút

Lôgô của trường em đó, được thêu rất cầu kỳ!

2 nhận xét:

  1. Bà con vùng cao còn nghèo nên cần nhiều thứ, đặc biệt là người già và trẻ em rất cần áo ấm trong tháng ba tới đây. Những tấm lòng nhân hậu vì cộng đồng đã sưởi ấm từ trái tim mình thật ý nghĩa vô cùng.
    Gió chúc T và cùng anh chị và các bạn luôn phát huy nhé!
    Mong nhiều người ủng hộ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Gió đã quan tâm và chia sẻ!
      Một lời động viên thôi là ám áp lắm lắm! Cũng chúc Gió luôn nhiều sức khỏe - hạnh phúc!

      Xóa