Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2012

CLB BÓNG ĐÁ No-U RA SÂN LẦN THỨ 30, CHIỀU 24/06

Chuẩn bị ra san đá bóng No-U nào các bạn. Trận đấu chào mừng QH thông qua luật Biển!
Mời các anh chị và các bạn theo dõi buổi luyện tập chiều nay trên sân của No-U FC qua những hình ảnh do PV2 của đội ghi lại.








Chụp ảnh lưu niệm trận đấu thứ 30
Hôm nay vắng rất nhiều tên tuổi quen thuộc

Bắt đầu bài tập thể lực


CĐV


Lại đau chân rồi - già rồi xương nó giòn





Một cầu thủ đến muộn

Bác già nhất FC!


Thử cho PV làm thủ môn

Trận đấu đã bắt đầu









Cầu thủ mới nhất trẻ - nhất 16 tuổi - tham gia No-U trận đầu






Nhà thiết kế trận đấu Luu Duc

CĐV Lan Le và Khang Phan

Tiền đạo Lê Dũng hôm nay đi chơi Đồ Sơn về muộn


Kết quả cuối cùng đội mặc áo nõn chuối đã thắng đội áo đen với tỷ số 2:1

5 nhận xét:

  1. Luôn luôn ủng hộ các bạn .Nói nhỏ một chút...chủ nhà vừa sinh nhật xong ,có đãi các bạn cái gì không ? nếu không thì "kẹo" quá ,nếu có thì thoải mái đi nhé ,vì chắc có phần mình trong đó .
    Còn một việc nữa tha thiết nhờ các bạn :nếu ngày 1.7 này các bạn có xuống đường tuần hành ôn hòa để ủng hộ (mừng )Quốc hội ra luật biển ,thì gọi tên hai hòn đảo thiêng liêng ,mãi mãi là của Việt nam hộ mình mới nhé (mình nhờ tất cả mọi người ,mỗi người ít nhất một lần ) :HOÀNG SA -TRƯỜNG SA là MÁU THỊT của VIỆT NAM.
    Chân thành cảm ơn các bạn nhiều .
    Chúc các bạn vui khỏe để bảo vệ Tổ quốc .
    Thân thương

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị em mình ghi âm rồi gửi về, chị Hường ơi!

      Xóa
    2. Nếu có em sẽ một mình hô xuất của chị luôn!

      Xóa
    3. Chị Hường có phải cựu khách xe buýt hôm 21/8 cùng em không nhỉ:D

      Xóa