Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2012

LỜI CHÚC NHỮNG NGƯỜI BẠN OTOFUN

Hôm nay, 02.06 sinh nhật diễn đàn otofun.net 06 tuổi. Cũng là kỷ niệm 01 năm tôi tham gia trên diễn đàn.
Một năm không phải là nhiều, tôi đã được các anh chị và các bạn quý mến và đặt cho cái tên thân thương Mợ Prado1986.
Một năm tôi đã được tham gia rất nhiều những hoạt động thân ái - thiện nguyện theo các anh chị và các bạn trên diễn đàn. Những chuyến đi Nghệ An - Yên Bái - Hà Giang - Lai Châu đã cho tôi biết thêm bao nhiêu người bạn cùng mang trong mình tấm lòng sẻ chia vì cộng đồng.
Những Phan Huyền Nhi - Hai Nắng, những Gấu nhà Rybicka - Gấu nhà Cứ từ từ, những Phan 3H - Chỉnh không cần chuẩn - 3G - Lambogi79 và rất nhiều những tấm lòng nhân hậu mà tôi không thể kể hết ra ngay lúc này.
Xin cám ơn các anh chị và các bạn cũng như diễn đàn rất nhiều. Tôi xin dành tặng đến tất cả những người bạn, những thành viên otofun.net những bông hoa sưu tầm trên internet để thay lời chúc tốt lành nhất!





Tặng Cứ từ từ và Gấu cùng 2 F1 nhé!




wild rose


Mợ Cá và gia đình này!

Vinh Nguyễn không đến dự ở Mỹ Đình được nè!

Red Simplicity

Christian Dior

Mợ Phan Huyền Nhi này!


7 nhận xét:

  1. Xin chúc mừng những thiên thần !

    Trả lờiXóa
  2. Hoa rất đẹp, cảm ơn chủ blog, :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúc mừng Sinh Nhật Phan Huyền Nhi!
      Cầu chúc em Bình an!

      Xóa
    2. Cảm ơn chị nhiều.
      Em vẫn chưa gặp chị lần nào, mong sẽ có dịp gặp chị trong ngày gần nhất, :)

      Xóa
    3. Không phải là SN PHN đâu chị, là SN một diễn đàn 6 tuổi. PHN là một trong nhiều thành viên mà em muốn gửi lời chúc mùng!

      Xóa
    4. Nhưng mà CLB này có Phan Huyền Nhi mà!
      Chị yêu PHN nên lời chúc cũng tốt lành nên PHN đã nhận lời chúc ròi kìa!

      Xóa