Thứ Năm, 20 tháng 9, 2012

THÔNG BÁO LÚC NỬA ĐÊM

Tranh Bùi Xuân Phái
Thưa Anh chị em trong nhóm Trung Thu 2012! Xuất phát từ mục đích ban đầu, nhóm chúng ta được lập ra để góp sức góp công và vận động các nhà hảo tâm từ khắp nơi để lo cho các cháu học sinh miền biên cương của Tổ Quốc còn nhiều khó khăn có một cái tết Trung Thu ấm áp tình người, tất cả để tập trung cho chương trình "Trung thu miền sơn cước". Theo dõi tình hình quyên góp tài chính, cho đến giờ phút này chúng tôi thấy số tiền đã đủ cho chuyến đi theo kế hoạch đề ra. Thế nên, thay mặt ban điều hành, tôi xin thông báo Tài khoản quyên góp sẽ đóng lại vào 23h59' ngày 20-9-2012. Đề nghị các anh em bloger thông báo tinh thần này ra bên ngoài trên các blog đã đăng lời kêu gọi lúc đầu. Xin cảm ơn mọi tấm lòng nhân ái, chúng ta sẽ lại gặp nhau trong những chương trình khác sau này!
Nghiêm Việt Anh

Kính thưa các anh chị cô bác và các bạn đã tin yêu - quý trọng trang Blog nhỏ này, vậy là chương trình "trung thu miền sơn cước" đã khép lại việc nhận mọi đóng góp của những tấm lòng thiện tâm kể từ 00h00' ngày 21/09/2012.
Tôi thay mặt ban điều hành chương trình và các em thơ dân tộc miền núi xin cám ơn tất cả những tấm lòng thiện nguyện đã quan tâm theo dõi và đóng góp cho chúng tôi thực hiện thành công công việc đem một đêm trung thu ấm áp và đậm đà bản sắc quê hương tới các em nơi biên cương Tổ Quốc.
Xin hẹn lại một ngày gần đây trên những nẻo đường nhân ái!


(Việc minh bạch số tiền thu được và kết quả của chương tình vẫn sẽ được cập nhật đầy đủ tại đây!)

Thông báo số tiền đã thu thông qua quỹ đã đạt con số:
‎78,200,000 vnđ (Bảy mươi tám triệu, hai trăm ngàn đồng chẵn).
Đây là nhờ sự hảo tâm đóng góp của rất nhiều tấm lòng thiện nguyện. Thay mặt nhóm điều hành xin gửi tới những tấm lòng nhân hậu lời cám ơn trân trọng nhất!
(Tôi xin đưa danh sách cập nhật lên sau vì đang bận việc riêng)

2 nhận xét:

  1. Chúc cho chuyến đi gặp nhiều thuận lợi, thành công tốt đẹp!

    Trả lờiXóa
  2. Cầu chúc sự bình an cho nhau!

    Trả lờiXóa