Thứ Tư, 26 tháng 10, 2011

HE HE...NGÔI NHÀ MA!

Tòa nhà số 300 Đường Kim Mã - Ba Đình  - Hà Nội là tòa nhà rất đẹp án ngữ hai mặt phố là Kim Mã (đường khu ngoại giao đoàn) và đường Vạn Bảo, trên diện tích mặt bằng vài nghìn m2. Tòa nhà có lẽ được xây dựng từ những năm 1990, mặt ngoài trát galyto toàn bộ. Ngôi nhà đã để không từ lâu. Thêm nữa từ sau ngày có án mạng ngoài phía cổng của ngôi nhà (ngày 14/02/2009) đến nay đã được bao trùm lên nhiều câu chuyện kỳ bí. Nhất là các em nhỏ học sinh trung học Hà Nội. Chủ Nhật nào cũng vậy, rất nhiều các cháu học sinh đến đây "thăm quan" để thỏa trí tò mò của tầng lớp Teen Hà thành.

Ngôi nhà ma, ngôi nhà hoang cũng có lẽ được lan truyền từ các cô cậu học trò này và qua nhiều video clip được tung lên mạng intenet trong thời gian gần đây.

Để giải đáp thắc mắc và những thông tin trên. Tôi đã tìm cách nhiều lần hỏi thông tin về tòa nhà 300 Kim Mã này tại UBND quận Ba Đình. Mới đây được biết: Tòa nhà 300 Kim Mã nguyên là đại sứ quán Bungari, nhưng phía bạn đã không sử dụng từ nhiều năm nay. Đại diện UBND quận Ba Đình đã có ý định xin Thành phố và đơn vị chủ quản đồng ý cho cải tạo nơi này thành một địa điểm phục vụ công ích, tránh tình trạng đất công bị lãng phí. Nhưng ý định đó không thực hiện được vì chủ quyền hiện tại của tòa nhà là nước bạn Bungari (Thuê làm đại sứ quán)

Một số hình ảnh tòa nhà nhìn từ mặt chính đường Kim Mã:





Bên hông, phía phố Vạn Bảo:



Chắc không hề có ma mãnh gì đâu!

7 nhận xét:

  1. Có ma người ấy. Đừng dọa người

    Trả lờiXóa
  2. Hôm nay lại nuôi cá kề bên ngôi nhà ma nữa đấy !Có mà dọa được Cỏ May thôi!

    Trả lờiXóa
  3. He em dọa ma, ma không dọa được em đâu.

    Trả lờiXóa
  4. ĐÂy không phải nhà anh Cường nuôi cá đâu, bọ gậy đấy. KHÔNG SỢ

    Trả lờiXóa
  5. @ Cỏ May
    Có nên mất bình tĩnh vậy không CM? Hãy vui CM nhé!

    @ tiêu dao
    Chỉ muốn mang đến cho mỗi người chút niền vui thôi Bác!

    Trả lờiXóa
  6. Hehe! Có ma không sợ bằng có người đâu?

    Trả lờiXóa
  7. Có bình tĩnh đâu mà mất, cuộc đời có được mấy gang đâu mà chẳng vui hả Trang chủ.

    Trả lờiXóa