Thứ Hai, 21 tháng 11, 2011

ĐẸP QUÁ Y_TÝ ƠI!

Tặng Nhím!

Mong manh trước núi.

Chút nắng chiều cũng đủ sắc vàng.

Trèo hái mùa thu!

12 nhận xét:

  1. Sao ít thế Thành. Cậu chụp siêu đấy, cạnh tranh khốc liệt với Hà linh! :D

    Trả lờiXóa
  2. TANG CHO CHI HOA MUA THU DI!EM HEN ROI DO.NHAN TIN CHO CHI THEO SO 0913506594 NHE DE CHI EM TIEN LIEN LAC NHA .

    Trả lờiXóa
  3. Thành ơi...tuyệt lắm!
    GPN có cảm xúc thật nhiều cho EM " Trèo hái mùa thu" đó? Những hính ảnh trong đôi mắt người nghệ sĩ đã nói lên nhiều điều. Mến chúc T mãi là niềm vui!

    Trả lờiXóa
  4. Ảnh đẹp lắm bạn! Vote cho bức "Trèo hái mùa thu"!

    Trả lờiXóa
  5. @ hth
    Anh ơi, em đâu dám cạnh "chanh" chi đâu!

    @ Chị Thủy
    Em sẵn sàng, mấy hôm en về nhưng lu bu quá, xin lỗi chị nha!

    @ GPN
    Cám ơn Gió đã có những lời khen ngợi, sẽ còn phải cố gắng nhiều mà.

    @ HAT
    Cám ơn bạn nhiều về những cảm tình đã dành cho tôi.

    @ tiêudao
    Cám ơn Bác nhiều ạ!

    Trả lờiXóa
  6. Thạch sùng tui đang chắt lưỡi tiếc đứt ruột đây. Tui mới nhìn thấy Y Tý trong mây của Lân Thắng, nay lại là mùa thu của Hoàng Cường. Đàn ông các cậu sướng thật, nói đi là đi liền, chẳng vướng bận điều chi.

    Chắc chắn tay này chụp không ít đâu, nhưng hắn hay nhỏ giọt thế để mọi người thèm đây. Copy vào USB luôn cho tui vài kiểu nhé.

    Trả lờiXóa
  7. Gia xui bạn mềnh cạnh chanh với mềnh tề!
    Bạn Thành bạn ấy ăn đứt mềnh đi chơ!
    Dã quỳ đẹp bạn hầy!

    Trả lờiXóa
  8. @ HL
    Kệ ai xui gì thì xui, tớ luôn về nhì, quen rồi mà bạn. Dã quỳ vàng ấm núi rừng bạn ạ!

    Trả lờiXóa
  9. Hello bạn Thành

    Qua trogn blog của bạn tôi mới được biết đến vùng điạ đầu giới tuyến của quê hương mình, đặc biệt là phố chợ Đồng Văn và A Tý, nó làm tôi liên tưởng đến những cánh đồng thảo nguyên bát ngát trên rặng Rocky Mountains của nước Mỹ là nơi tôi hiện đang sống . Mùa hè nào tôi cũng lang thang ở những nơi đó, tuy không hoàn toàn mang bản sắc của quê Việt, nhưng tôi cũng như bạn, đi để tìm những cảm giác bình an va mới mẻ mà mình không tìm thấy ở nơi phố thị, nhất là những nơi xô bồ nhộn nhịp như Hà nội (tôi sinh ra ở Sài gòn nhưng đã xa nhà từ 25 năm nay)

    Tôi đã đem những tấm hình bạn chụp đưa vào trang blog này để giới thiệu cho vài người bạn Hmong của tôi ở đây (Mỹ) để họ có chút khái niệm về dân tộc và nguồn cội là những khái niệm xem ra rất xa lạ đối với những người Hmong vô tổ quốc (họ tự gọi thế) Đối với tôi, còn có một ẩn ý nữa là kêu gọi lòng trắc ẩn của họ đối với những người Hmong miền núi khó nghèo mà nhóm bạn của Thành đang tìm cách giúp đỡ. Hy vọng, hy vọng và hy vọng !

    Cám ơn bạn đã chia xẻ những tấm hình nghệ thuật và những ý tưởng cao thượng đáng ngưỡng mộ. Tôi nghĩ rằng, trăm nhánh sông rồi cũng sẽ chảy về thành một giòng lớn và những trái tim thuần Việt thì luôn tìm được ở nhau sự đồng cảm ngay thôi dù xa xôi diêu vợi cách mấy.

    Trả lờiXóa
  10. @ Nguyen
    "Tôi nghĩ rằng, trăm nhánh sông rồi cũng sẽ chảy về thành một giòng lớn và những trái tim thuần Việt thì luôn tìm được ở nhau sự đồng cảm ngay thôi dù xa xôi diêu vợi cách mấy."
    ---
    Cám ơn bạn rất nhiều vì đã ghé thăm trang blog nhỏ này và đã để lại những tình cảm của mình. Bạn đã làm tôi xúc động và thêm vững tim vào những việc làm có ý nghĩa của mình mặc dù vô cùng bé nhỏ, tôi vẫn sẽ vững bước trên hành trình mình đã lựa chọn.
    Tôi cũng mong bạn ghé qua đây thường xuyên để có thể bạn chia sẻ bất cứ điều gì bạn muốn trên blog này với nhiều người nữa, với những vùng miền xa xôi hơn nữa, đó cũng là một thành công của tôi bạn nhỉ! Để có thể, từ những thông tin này mà bất kỳ một con người nào có thể thêm một chút tình cảm thương yêu đất nước - con người Việt Nam!
    Chúc bạn nhiều niềm vui và hạnh phúc!
    Hẹn gặp lại!

    Trả lờiXóa