Thứ Năm, 8 tháng 3, 2012

07/03 THẬT BUỒN.

Theo sáng kiến của một số anh em nam giới đã thân thiết trong và sau các cuộc biểu tình chống Trung Quốc gây rối trên lãnh hải Việt Nam hồi tháng 6 năm 2011. Và một số thanh niên trong câu lạc bộ bóng đá No-U đảm trách việc tổ chức một bữa tiệc giao lưu nho nhỏ vào tối 07/03/2012 để chúc mừng những người phụ nữ thân thiết nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03. Kinh phí do nam giới đóng góp mỗi người từ 100.000VNĐ đến 300.000VNĐ. Địa điểm đã đặt được tại một nhà hàng tương đối rộng rãi thoáng mát và lịch sự.
Chúng tôi, dự định chỉ có các mục tặng hoa - thiệp chúc mừng - ngâm thơ và tiệc đứng. Khách mời là các phu nhân của chúng tôi và một số nhân vật khả kính như: Cụ Lê Hiền Đức - Bác Huệ Chi - Bác Ngô Đức Thọ - Bác Vũ Ngọc Tiến - Bác Quang A - Chị Dương Hà - Chị Võ Thị Hảo - LS Hà Huy Sơn - KTS Trần Thanh Vân ...
Và rồi buổi tối 07/03 cũng đã đến, buổi tiệc cũng diễn ra tốt đẹp như ý định ban đầu.
Một số khách mời và gia đình các anh chị em cũng có mặt đông đủ.
Cụ Lê Hiền Đức đang kể với cụ Nguyễn Trọng Vĩnh và mọi người một số kỷ niệm đáng nhớ trong sự nghiệp đấu tranh chống tham nhũng của mình.
Cụ Nguyễn Trọng Vĩnh và GS Ngô Đức Thọ 








Trong ảnh có KTS Trần Thanh Vân và Trịnh Kim Tiến


Một số người chụp ảnh lưu niệm






NS Tạ Trí Hải tặng hoa cụ Lê Hiền Đức hoa 08.03
Nhưng có một câu chuyện thật buồn.
Theo ý kiến của đông đảo anh em đàn ông phân công, anh Nguyễn Xuân Diện đứng vai đạo diễn, anh Nguyễn Tường Thụy chủ trì mảng văn học nghệ thuật, anh Nguyễn Kim Môn là chủ nhà hàng nơi diễn ra buổi tiệc tối nay. Và ba nhân vật đó đã được cơ quan công an mời đi - bắt đi đến trụ sở. Anh NXD được mời đến số 6 Quang Trung - Hà Đông. Anh NTT được công an đến nhà riêng khiêng lên xe đưa về cơ quan công an huyện Thanh Trì. Anh NKM được công an mời đến trụ sở công an thị trấn Văn Điển. Bởi vậy, buổi tối gặp mặt đã diễn ra khẩn trương trong không khí ấm áp - thân thương để 20h30 mọi người bắt đầu cùng nhau đến trụ sở công an huyện Thanh Trì hỏi về việc anh NTT bị bắt giữ đầu tiên.


Mọi người đứng đợi chỉ huy công an Thanh Trì trả lời việc bắt giữ anh NTT


Nét mặt âu lo của vợ anh NTT
Sau hơn 1 giờ đồng hồ, đến khoảng 22h00 thì anh NTT được đưa ra cổng cơ quan công anh không hề có kèm theo biên bản bắt giữ hay biên bản thả người. Bên Hà Đông lúc này báo về thì anh NXD cũng đã bước ra khỏi trụ sở công an bên đó.
Sau khi anh NTT ra khỏi trụ sở công an huyện, mọi người lại cùng nhau đến trụ sở công an thị trấn Văn Điển để hỏi về tình hình của anh NKM, anh NXD cũng đi từ Hà Đông sang Văn Điển tham gia cùng mọi người.
Trong lúc nhiều người đứng đợi tin tức ngay ngoài cửa cơ quan công an thì có một nhóm côn đồ hung hãn gây rối và hành hung một số người trong chúng tôi. Giằng điện thoại và đập vỡ máy điện thoại cá nhân, gây rối đánh nhau với một vài anh trung niên. Nhưng dưới sự cảnh giác cao độ của bà con, số thanh niên côn đồ này không giở được nhiều trò bậy bạ đã tự rút lui.
Cuối cùng, anh NKM cũng đã bước ra khỏi cửa cơ quan công an hồi 23h5' cùng ngày, khi ra anh bảo lý do bị bắt là: “cho bọn biểu tình chống Trung Quốc thuê nhà hàng”. Chỉ khổ chị vợ anh ấy, háo hức mặc áo dài đến nhà hàng tưởng được chồng tặng hoa nhân Quốc tế Phụ nữ vậy mà chồng lại bị câu lưu tại đồn công an mất nửa ngày làm chị lo lắng thất thần!


Bonus
Biên bản ghi nhận sự việc sau khi anh Thụy ra khỏi cơ quan công an hồi 22h00' ngày 07/03/2012 (sau khi bị bắt về đây từ hồi 14h30' cùng ngày) không có giấy tờ gì, sức khỏe thì mệt mỏi, áo thì rách bên vai trái ... Đã được rất nhiều bà con anh em ký xác thực ngay tại cửa cơ quan công an tức thời!




Anh NTT tại cửa công an huyện Thanh Trì


Anh NXD vừa được ra từ CQCA cũng đi xe từ Hà Đông đến đợi đón anh NKM

Anh NKM được thả về trong niềm vui của nhiều người ngay tại cửa đồn công an Văn Điển.

27 nhận xét:

  1. Thật thót lòng, thót dạ ,khi hướng về quê hương!
    Thương lắm ,thương lắm các bạn ơi .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị check mail nghe chị, vẫn kịp chị à! Em đợi!

      Xóa
  2. Ngủ đi em ,xin lỗi đã để em chờ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cho bon bieu tinh yeu nuoc chong lu banh truong TQ thue ma CA VN bat. Vay ko hoi CHo bon tau TQ .danh dap nhan dan .va chiem HS.TS .thi chac duoc CA bao ve Chac chan la vay roi hoi cho vui .Ro lu ban nuoc CS CA

      Xóa
  3. Dau long qua, Me Viet Nam oi!
    "lý do bị bắt là: “cho bọn biểu tình chống Trung Quốc thuê nhà hàng”

    Trả lờiXóa
  4. "cho bọn biểu tình chống Trung Quốc thuê nhà hàng" cho nên bọn sai nha, đầy tớ của Trung Quốc mới bắt giữ!

    Trả lờiXóa
  5. Chế độ trị dân rất thâm độc !
    Chúc tất cả vui khỏe

    Trả lờiXóa
  6. Dân chủ gấp vạn lần...mà vãi Doan nói!A là dzậy!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vãi ấy nói cho sướng thôi mà!
      Nhân đây xin được gửi tới Vãi Doan lời chúc mừng 8.3 nhiều câu nói sướng hơn!

      Xóa
  7. Bẩn thỉu, thối tha, đê hèn, khốn nạn... không từ ngữ nào lột tả chính xác, đầy đủ bản chất của những tên lưu manh bán nước trong BCT ĐCSVN
    Đả đảo bè lũ Lê Chiêu Thống, đả đảo chế độ công an lưu manh trị !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thật là tủi cho vong linh của liệt sĩ Lê Đình Chinh. Anh đã hy sinh tính mạng để bảo vệ biên cương trước sự xâm lược của Tàu cộng, đến bây giờ giới cầm quyền Hà nội lại đàn áp người dân yêu nước biểu tình chống Tàu cộng xâm lấn lãnh thổ, biển đảo, công khai bắt người dân chỉ vì..."cho bọn biểu tình chống Trung Quốc thuê nhà hàng".Nhà cầm quyền Hà nội có xứng đáng đại diện cho nhân dân Việt nam lãnh đạo đất nước không?

      Xóa
  8. Khốn nạn, khốn nạn đến thế là cùng. Dậy mà đi ơi đồng bào ơi!

    Trả lờiXóa
  9. Không có từ gì hơn để chỉ cái bộ máy cai trị này. Hèn mạt

    Trả lờiXóa
  10. đừng nở nụ cười quá sớm vì hôm nay không cướp được cái này thì ngày mai họ sẽ tìm cách cướp cái khác vì bản chất của họ là khó dời. Ví dụ như sẽ đến lượt cướp vàng, cướp rừng, cướp khoáng sản.. và rồi cướp tiền với những chiêu thức cướp dần dần hết sức tinh vi mà bà con bị cướp không hề ý thức được như: in tiền thật nhiều.v.v… nên trước 10 nghìn một bát phở thì nay là 30, 40, 50 nghìn.v.vv…
    Trả lời

    Trả lờiXóa
  11. Đó là những hành động chắc chắn được GĐ Nhanh chủ trương và giật dây sau canh gà. Đứng sau Nhanh không ai khác là PQNghị, sau lưng Nghị ắt là Rứa- nhà tổ chức vừa đi tập huấn ở mẫu quốc về: quyết tâm dẹp sạch mọi biểu hiện chống lại mối quan hệ tộc thuộc của chúng.

    Trả lờiXóa
  12. Có lẽ cơ quan an ninh sử dụng biện pháp mạnh để bảo vệ an toàn cho các yếu nhân của cuộc gặp gỡ. Tránh bọn phò TQ gây sự gì lớn hơn chăng?!

    Trả lờiXóa
  13. Sự kiện nầy ( và nhiều vụ khác ) đã tự lột trần bộ mặt gian xảo, dối trá của bọn bám gót Tàu cộng. Đồng thời, cái chiêu bài dân chủ, văn minh, nhân quyền của chúng cũng tự phơi bày. Khốn nạn thay ! Nhục nhã thay ! Đáng căm giận và khinh bỉ !

    Trả lờiXóa
  14. “cho BỌN biểu tình chống Trung Quốc thuê nhà hàng” !
    Có lẽ ĐÁM công an này ăn lương từ tiền việc trợ của TÀU chăng ?
    và LŨ NÀY là VIỆT GIAN hậu duệ của Trần Ích Tắc, Lê Chiêu Thống.

    Trả lờiXóa
  15. Buồn cười đáo để nhỉ? chỉ là tổ chức tiệc mừng ngày Quốc tế phụ nữ thôi mà cũng bị tóm nữa. Hức.
    ĐK nhìn bảnh trai quá. he he :)

    Trả lờiXóa
  16. Còn cái gì nữa không hả các anh ? Hóa ra chống TQ dồng nghĩa với chống chính quyền VN ?????

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc còn nhiều ngón anh ạ, nhưng mà kệ, sống chung với lũ mà!

      Xóa
    2. Nếu cho tôi một lời nói thật, tôi xẽ nói rằng: Tất cả các người mà đã bầu Xuân Diện(Lợn tai xanh} làm đạo diễn ấy mà: Đều có nhân thân không tốt hoặc bị lừa gạt,hoặc bất mãn với chế độ,hoặc nhàn cư vi bất thiện và...Vì: biểu tình, đấu tranh chống TQ họ đã làm gì cho Tổ Quốc này: Chẳng có gì, có chăng là làm rối thêm, phức tạp thêm tình hình? Phải chăng là một lũ theo đóm ăn tàn trên bản chất sẵn có của mình đã nêu ở trên. Không may (tàn đóm lại là lợn tai xanh (CU DIỆN = DIÊN CU) cho nên theo tôi chắc chết do (phải tiêu hủy)100%.

      Xóa
    3. Tôi sẽ không xóa comment của "Nặc danh Mar 9, 2012 01:32 AM" đâu. Tôi để lại để mong mọi người vào đây, trang blog bé nhỏ này thấy mình không nên vô văn hóa như thế này khi thóa mạ người khác - người thứ 3. Còn với tôi, tôi xin sẵn sàng chấp nhận và lắng nghe mọi ý kiến cũng như những lời lẽ nặng nề nhất có thể, bởi tôi là chủ trang blog và tôi là người thứ 2 có mặt!
      Cám ơn Nặc danh Mar 9, 2012 01:32 AM!

      Xóa
  17. Vô tình lạc vào đây thấy hay phết. Nhìn ảnh thấy toàn người quen quen à!

    Trả lờiXóa
  18. Hay nhỉ, cho thuê nhà hàng chắc phải đợi công an duyệt rồi mới được kí hợp đồng sao, các bạn có thấy điều khoản nào qui định điều này không nhỉ?

    Trả lờiXóa