Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2012

Rùa của Moon đã trở về

Thưa các bác, các cô chú, Gia đình Tễu thông báo: Rùa của Moon đã trở về sau một thời gian bị lạc tại huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang trong chuyến dã ngoại khảo cổ của Moon và mẹ. 

Đây là bạn rùa rất thân thiết với Moon từ năm 2008 và cả Vừng nữa. Khi chân rùa bị tuột chỉ khâu, Moon đã dùng băng dính y tế băng bó và chăm sóc. Vừa qua đi chơi, Moon để lạc mất Rùa, khiến cho cả đêm hai bé Moon và Vừng khóc tấm tức. 

Nay Rùa đã về. Sạch sẽ và lành lặn.
Sau một thời gian ngắn tìm kiếm, Bà Ngoại của Moon và Vừng đã tìm thấy Rùa sau khi Bà yêu cầu Moon đạt được 3 điểm 10. Vậy là Rùa đã trở về với Moon chăm ngoan học giỏi và Rùa đã được chữa trị khỏi hẳn vết thương ở chân!

3 nhận xét:

  1. He he, ngộ quá ta.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng chị, bọn trẻ con rất tuyệt vời. Nhà Tễu đã để ý và cho em một câu chuyện rất hay về bé thơ. Em luôn yêu các em thơ đến kiệt cùng chị gái ạ!

      Xóa
  2. Samsung Galaxy S3 is the latest version of Android,
    a whopping 4. All the daily soap operas and movies can be seen on it with utmost perfection because it present videos with the frequency of 720p,
    having resolution power as 2048x1536 pixels. Speedy shutter response times and also rush shot modes even help produce pro-quality pictures.



    Check out my page - samsung s3

    Trả lờiXóa