Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2012

HẾT SỨC .........

BỘ TRƯỞNG Y TẾ:
Ngày 28/11/2011, sau khi thị sát ba bệnh viện lớn tại TP.Hồ Chí Minh (gồm Bệnh viện Ung Bướu, Nhi Đồng 1 và Chấn thương Chỉnh hình), Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã phải than rằng: "Nhìn thấy bệnh nhân nằm trên, nằm dưới, nằm hành lang, một giường dồn 2-3 người, tôi cảm thấy đau đớn".
Nguồn: baomoi.com

THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ

Phát biểu kết luận tại hội nghị về đổi mới doanh nghiệp nhà nước hôm 08/12/2011, Thủ tướng đã đề cập đến vụ việc tại Tập đoàn Công nghiệp Tàu thủy Việt Nam (Vinashin).

“Vinashin như thế, tôi hết sức đau xót, vì đây là kinh tế nhà nước, chúng ta xây dựng nó là chủ đạo, là nòng cốt. Tuy nó làm được một số việc, nhưng mặt trái như thế thì rất ảnh hưởng”, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nói.

Nguồn: dddn.com.vn

TỔNG BÍ THƯ ĐẢNG CS VN

Hiện tượng hư hỏng, tham nhũng, tiêu cực đúng là lắm lúc nghĩ hết sức sốt ruột, nhìn vào đâu cũng thấy, sờ vào đâu cũng có, song phải có cái nhìn khách quan, biện chứng để không mất phương hướng... Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri quận Ba Đình (Hà Nội), sáng 29/06/2012.
Nguồn: vneconomy.vn

CHỦ TỊCH NƯỚC
Cho dù phải chấp nhận những biện pháp đau đớn cũng phải làm, vì đó là sự sống còn của Ðảng, của chế độ và tương lai tươi sáng của đất nước này.
Nhiều cử tri TP.HCM đã nói thẳng với tôi "một số cán bộ có ăn (hối lộ) thì cũng ăn vừa phải thôi. Ăn hết như thế thì còn đâu để nhân dân ăn", nghe thật xót xa, đau đớn và xấu hổ. Do vậy, nhất định phải làm trong sạch Ðảng, trong sạch bộ máy nhà nước, không còn cách nào khác.

Ngay sau hai buổi tiếp xúc cử tri tại Ủy ban MTTQ VN TP.HCM hôm thứ bảy (23/06/2012), Chủ tịch nước dành cho Tuổi Trẻ cuộc trò chuyện, cũng là những lời chân tình với cử tri.
Nguồn: tuoitre.vn

Đất nước này được điều hành bởi những cụm từ hết sức cảm tính và "Biện chứng"!

6 nhận xét:

  1. Một chữ cho bạn: "HAY".

    Trả lờiXóa
  2. hết sức tổng hợp tin tức các lãnh đạo ....

    Trả lờiXóa
  3. Có phải là bệnh muôn thuở của các vị lãnh đạo ĐCSVN không vì từ năm 1969 Việt Phương đã viết "Năm xưa ta nói rất nhiều “cực kỳ” và “hết sức” "?

    Trả lờiXóa
  4. "Đất nước này được điều hành bởi những cụm từ hết sức cảm tính"

    Nghe thì "cảm tính" vậy, nhưng thực ra, hành động thì hết sức "vô cảm"!

    Trả lờiXóa