Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2012

ẢNH ĐẸP BIỂU TÌNH PHẢN ĐỐI CHINA 22/07/2012

Kính mời các anh chị và các bạn xem những hình ảnh đẹp trong cuộc biểu tình phản đối China gây hấn trên biển Đông, xâm phạm chủ quyền biển đảo của Việt Nam sáng nay 22/07/2012 tại Hà Nội.







Làn dây mong manh ngăn bước đoàn người biểu tình





















Đài PTTH Hà Nội đã cử phóng viên tác nghiệp trong suốt cuộc biểu tình

CSGT đã rất tận tình hướng dẫn người biểu tình không làm ảnh hưởng giao thông






Nhiều bô lão sau hàng rào này rao giảng phải mang súng ra Trường Sa.




Những chiến sỹ CA-AN Nhân Dân rất xinh đẹp và tề chỉnh sau hàng rào sắt

Các cháu thanh niên rất chăm chú nghe người biểu tình tuyên truyền chủ quyền biển đảo. Duy chỉ có hàng rào sắt vả dây thừng hơi lạnh lẽo!

Một người biểu tình rất xinh đẹp với là cờ Tổ Quốc!

3 nhận xét:

  1. Tôi yêu các bạn những người yêu nước Việt Nam, ước gì ngày nào đó nhà nước cho Nhân Dân thoải mái biểu tình thể hiện sự yêu nước của mình, để tất cả các đồng bào yêu nước đều tham gia mà không e dè gì hết!

    Trả lờiXóa
  2. Đài PTTH Hà Nội vẫn cứ lải nhải vu cáo người biểu tình là "tụ tập", "gây rối trật tự công cộng" và nói chính quyền sẽ kiên quyết xử lý họ. Điều này là cực kỳ vô lý và vi hiến.
    Thứ nhất, việc tự do được nói lên chính kiến của mình đã được hiến pháp quy định.
    Thứ hai, việc xuống đường biểu tình phản đối TQ xâm lược là phù hợp với chính sách của nhà nước, ủng hộ các tuyên bố của Bộ ngoại giao.
    Thứ ba, mọi người đi rất trật tự, được cảnh sát giao thông do chính quyền cử đến, tháp tùng và hướng dẫn, do đó không thể vu khống cho họ là gây rối trật tự công cộng được.

    Trả lờiXóa
  3. Các bác BT chơi ác quá: Sao lại nhốt CA-AN, bộ đội, dân phòng, đoàn tncs... vào chung 1 phe với tàu khựa trong hàng rào vậy ? Lại còn đưa hình lên mạng. Khi họ về nhà, gia đình, vợ con, cha mẹ hỏi :"Sao bảo vệ cho bọn cướp nước?" thì họ trả lời sao ???

    Trả lờiXóa