Thứ Ba, 11 tháng 9, 2012

LỜI KÊU GỌI CHƯƠNG TRÌNH "TRUNG THU MIỀN SƠN CƯỚC"

Tây Bắc, một cái tên địa danh rộng lớn mà thân thương, một vùng núi non hùng vĩ và giàu đẹp của đất nước. Nơi đây, những thửa ruộng bậc thang đã làm mê đắm bao lòng người đã đi qua và cả những người chưa một lần tới.

Mùa này các thửa ruộng bậc thang đang vào vụ chín
Màu vàng ấm no giữa núi rừng
Ảnh chụp phía bắc đèo Khau Phạ
Em bé H'mông sau hàng rào tre tại La Pán Tẩn
Nụ cười e ấp nhưng gần gũi lạ thường!
Nhân dịp Trung thu Nhâm Thìn 2012, một số cô bác và anh chị em đã khởi xướng tổ chức một chuyến thăm Tây Bắc mùa vàng kết hợp phá cỗ "Trung thu miền sơn cước" với học sinh một trường miền biên cương Lai Châu.

Chúng ta sẽ mang đến các em thơ nụ cười như thế này!
Chương trình "Trung thu  miền sơn cước" cũng là một hành động thiết thực bày tỏ thái độ kiên quyết không mua hàng của Trung Quốc để bảo vệ hàng Việt Nam, nâng cao tinh thần "Yêu nước Việt dùng hàng Việt". Thông qua các hoạt động tự tổ chức làm bánh nướng bánh dẻo với tài nội trợ của các cô các chị tổ chức chương trình. Hoạt động tự làm đồ chơi trung thu đậm đà bản sắc Việt của một nhóm giảng viên và sinh viên trường ĐH Mỹ thuật, các cô sẽ mang nguyên vật liệu lên tận điểm trường của các em và sản xuất đồ chơi tại chỗ, cũng là một hình thức hướng dẫn cho các thầy cô giáo bám bản có thêm những kinh nghiệm làm đồ chơi cho các em thơ dân tộc thiểu số.
Một tấm lòng thiện nguyện đến với các em thơ nơi lưng chừng Trời Xéo Dì Hồ

Chương trình phá cỗ "Trung thu miền sơn cước" đề cao tình tương thân tương ái, sẻ chia với những trẻ em nghèo vùng sâu vùng xa, đồng thời trực tiếp tự tay chung lo cho cái tết Trung thu cho con em mình với bánh Việt - đồ chơi Việt Nam! 

Chúng tôi còn nhận đặt bánh để những ai có nhu cầu mua cho gia đình và cũng là một hình thức kinh doanh lấy lãi làm từ thiện. Bánh Trung thu dự tính như sau: Bánh dẻo nhân đậu xanh - bánh nướng nhân thập cẩm. Giá bánh là 100.000vnđ/1cặp (1 dẻo + 1 nướng loại 300Gr). Ai có nhu cầu đặt mua bánh xin đăng kí và đóng góp tiền mua bánh trước ngày 17-9 - 2012 để BTC lên lịch mua nguyên liệu sớm. (Nếu đặt bánh, gửi tiền vào tk ghi rõ là đặt mua bánh)

Mọi đóng góp và giao dịch xin gửi vào tài khoản: 03101017957457 - Chủ tài khoản Lê Thị phương Lan.
Ngân hàng Maritime Bank - chi nhánh Đống Đa
Liên hệ trực tiếp:  Lê Thị phương Lan: 0989095776

3 nhận xét:

  1. maria Giáng Hiền 500.000 mua 5 cặp nhé!

    Trả lờiXóa
  2. em dat mua 3 cap voi. em gui tien truc tiep cho chi Lan o dau day? bao gio duoc lay banh a?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. @ kim ngan: Địa chỉ của Lê Thị Phương Lan là 45 - Chùa Bộc, bạn hãy trao đổi trực tiếp với Lê Thị Phương Lan theo số điện thoại trên.

      Xóa