Thứ Năm, 19 tháng 1, 2012

Happy Birthday Rybicka "Filippo Inzaghi"

Không phải là Filippo Inzaghi của đội tuyển bóng đá Italy, mà là tiền đạo cắm của những chuyến hàng từ thiện của chúng tôi. Từ Nghệ An; Hà Tĩnh rồi Yên Bái; Lai Châu hay ngay Ba Vì, anh luôn là người đi đầu và cũng là người lên xe cuối cùng bởi anh đã luôn gỡ bí cho rất nhiều chuyến hàng thiếu người - thiếu phương tiện vận chuyển để đến các vùng cao heo hút và nghèo đói, đến với người dân tộc thiểu số hay các em thơ trên các bản làng chênh vênh núi đá với tấm lòng thiện tâm và những món quà thiết thực.
Trong đêm hay mưa gió, mùa hè đỏ lửa hay gió bắc lạnh cắt da, đêm giao thừa hay đầu năm mới, xe tải hay xe du lịch ... anh đã chẳng nề hà gánh vác và đi về những chuyến xe tình nghĩa an toàn.
Hôm nay, 18/01 là sinh nhật anh. Tôi xin viết entry này để gửi tới anh lời chúc sức khỏe và hạnh phúc. Gửi tới anh sự ngưỡng mộ chân thành nhất! Chúc anh một tuổi mới nhiều niền vui và đến được nhiều bản làng xa xôi hơn nữa, mang đến nhiều các em thơ niềm hạnh phúc hơn nữa!

Một góc nhỏ ấm áp để mọi người chúc mừng sinh nhật.
Luôn lôi thôi vậy thôi!

Làm duyên trên TaGia - Than Uyên - Lai Châu

Hai cháu gái này là con anh ấy, các con đã sớm theo những việc thiện tâm như cha mẹ!

3 nhận xét:

  1. Entry này của anh bị lẻ loi quá, chẳng có ai vào comment. Vào những diễn đàn của hội du lịch thì tham hồ được chia sẻ...và quan trọng là có thể tác động tới nhiều bạn trẻ có sở thích "xê dịch".

    Thực sự gần đây em "băm bổ" trên blog anhbasam cũng chính vì mấy bác/bạn thích quan tâm đến chính trị, dân chủ này khác để các bác nhìn xuống dưới chân mình ấy. Các bác văn hay chữ tốt, nhưng mà xa rời thực tế lắm

    Trả lờiXóa
  2. Anh mãi là người bạn tốt của tụi em. Có thể cách nhìn nhận, sự trân trọng của anh đối với 1 con người quá đỗi bình thường, quá đỗi vô tư, và quá đỗi thiện tâm như Rybicka, sẽ là cách nhìn lạc lõng khiến cho nhiều người ko hiểu nổi, điều đó đâu có quan trọng, phải ko anh? Quan trọng là anh, em, Rybicka, và biết bao bạn bè khác, đã cùng nhau đi trên những hành trình dài và xa xôi, cùng nhau làm những công việc mà tự chúng ta cảm thấy là hữu ích, như thế là đủ phải ko anh? Cuộc sống luôn có những con đường tỏa sáng ánh hào quang lấp lánh khiến cho bao người ngước nhìn và ngưỡng mộ, chúng ta chưa ba giờ cùng đồng hành trên con đường đó, nhưng em thấy vui vì chúng ta đã cùng nhau đi trên những con đường ko lẻ loi. Nhìn lại mấy năm qua, em thấy cái được của chúng ta là chúng ta được làm những gì chúng ta cho là hữu ích, được gặp gỡ bao em thơ, bao người dân hiền hòa, dễ mến, được quen biết và kết bạn với bao người bạn đồng cảm. Và còn nhiều cái được hơn nữa chứ, phải ko anh.
    Cảm ơn anh về tất cả.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vui qua, em da biet co mot entry nhu the nay. Cam on em!

      Xóa