Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2012

BIA HÀ NỘI 4

Sau khi mua "được" chai bia có dị vật này, trên vỏ chai ghi ngày sản xuất là ngày 24/04/2011 ngay lập tức ngày 08/07/2011 tôi đã viết đơn khiếu nại gửi công ty bia Hà Nội, và để đến 20 ngày sau tức ngày 27/07/2011 công ty bia mới lần dầu tiên làm việc với tôi. Để rồi sau đó, trong công văn cuối cùng đề ngày 12/01/2012 họ đã viện lý do chai bia đã hết hạn sử dụng. Họ còn nói tôi đã nhận quà của họ, điều này tôi phản đối hoàn toàn, nếu có chắc họ đã đưa ra được giấy xác nhận giao dịch!!!
Một chiếc vỏ túi cafe trong chai kích thước rất to.
Và đây là nội dung buổi làm việc đầu tiên:






7 nhận xét:

  1. dua len mang, dau gia chai bia de dong gop tu thien.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng, cám ơn, bắt đầu đấu giá mà chưa ai trả giá ạ!

      Xóa
  2. Không tin mắt mình được T ạ,dị vật quá lớn trong chai bia giống như nhà SX cố ý bỏ vô vậy? thú vị nhất là đang trong tay của" Người Hà Nội" luôn hihi...chuyện lớn rồi.
    Mỗi lần Gió qua đây là được nghe những câu hát rất tình cảm qua bài hát "When You Tell Me That You Love Me" dù không thạo tiếng Anh lắm, chỉ đủ hiểu nội dung...Anh muốn thay đổi cả thế giới dành riêng cho em khi em nói yêu anh...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Gió, đúng vậy đấy! Anh muốn thay đổi cả thế giới dành riêng cho em khi em nói yêu anh...
      Còn chuyện chai bia, thi thoảng treo ảnh lên cho vui lúc kẹt bài thôi, mình bé nhỏ làm lớn sao được với đại gia!

      Xóa
  3. Tạ ơn Chúa đã cho tôi biết em đăng bài hát này lên đây từ bữa đó tới nay. Đó cũng là bài hát do người em gái đã rất mến thương tặng tôi nhân dịp lên 1 Entry nói cùng người đàn ông mà tôi đã rất thương yêu.
    -----
    Sức mạnh nằm trong sự dịu dàng!

    Trả lờiXóa
  4. Anh Thành. Hùng đấu giá khởi điểm 10 triệu, nếu trong 1 tháng không ai trả cao hơn, thì anh liên hệ với Hùng qua email hungle889@gmail.com

    Trả lờiXóa