Thứ Ba, 7 tháng 8, 2012

Phiêu lưu kí ngày 05/08/2012


Các nhân viên công lực đang cưỡng bức cô gái
có nick Hư Vô về trại Lộc Hà sáng 05.08.2012
Sáng nay tôi đi dạo mát Hồ Gươm, lang thang ngắm cảnh phố phường, woa... hôm nay sao đông bà con đi chơi vậy, ừa chủ nhật mà đổ ra đường là chuyện thường nhưng kì lạ lắm nha, sao nay Hồ Gươm đông công an, cảnh sát cơ động và những người đeo cái băng đỏ ở tay thế nhỉ :-ss kì lạ quá kì lạ quá..... đang ngạc nhiên vì sự hiện diện của các anh thì bỗng thấy rất nhiều người xung quanh 1 bà cụ, tôi cũng chen lấn vô coi xem chuyện chi mà ồn ào vậy, cụ Lê Hiền Đức, sao cụ lại bị người ta lôi đi lên xe ô tô con vậy nhỉ :-ss , á, cái tay bắt gặp tay thằng bạn, ớ đứng đây à? rồi từ đâu 2 thằng côn đồ chạy ra lôi bạn mình đi như lôi heo, con bé giữ chặt tay bạn mà ko có được... ngơ ngác ngác ngơ 1 hồi :-> thấy 1 đoàn người khoảng 20 người cầm biểu ngữ từ đâu đến hô vang đả đảo Trung Quốc xâm lược, con bé nhớ bữa trước coi thông tin thấy Trung Quốc bây giờ láo quá, ức hiếp Việt Nam quá, khí thế bừng bừng sôi sục, nhảy vô đoàn biểu tình cùng hô vang : ĐẢ ĐẢO TRUNG QUỐC XÂM LƯỢC" đang hô rất chi là hào hức thì bỗng ở đâu 1 xe bus ngang mặt, cả đoàn bị hốt lên, con bé hoảng quá kêu gào ầm ĩ, " ĐẢ ĐẢO BẮT NGƯỜI YÊU NƯỚC, ĐẢ ĐẢO BẮT NGƯỜI YÊU NƯỚC" cứ thế nó hô gần chục lần thì nó bị gần chục anh đeo cái băng đỏ cùng mấy anh mặc quân phục áp sát và bảo bắt con này, nó không nghe, nó kêu lên: "sao bắt tôi, làm gì mà bắt tôi" thì nó nghe phía sau lưng :" đéo nói nhiều, bắt lên xe" , nó gào lên, nói với nhân dân như thế à, đéo đắt như thế à. Cuối cùng nó cũng bị đưa lên xe bus.
Trên xe bus, nó cùng đồng đội căng cờ, căng biểu ngữ hô to "ĐẢ ĐẢO TRUNG QUỐC XÂM LƯỢC, ĐẢ ĐẢO BẮT NGƯỜI YÊU NƯỚC"
Cuối cùng nó đã biết nó đc đưa đi đâu, trại Lộc Hà , phục hồi nhân phẩm :))
Cảm giác đầu tiên khi bị bắt đến đó là nó thấy mình bị giam cầm, nó thấy nó ko khác gì mình là tội phạm nhưng nó có tội gì nhỉ? nó chờ đợi câu trả lời của những người mặc quân phục ở đây.
Nói chung "tội phạm" thì "tội phạm" cũng là con người, nó và những đồng đội của nó, khoảng trên dưới 30 người cũng được ăn uống đầy đủ mỗi tội là rất nóng và mọi thứ ko đc sạch sẽ cho lắm.....
Trong trại phục hồi nhân phẩm Lộc Hà nó được chứng kiến nhiều cảnh cười ra nước mắt, nó thấy người mẹ trẻ tên Nga cũng đứa con thơ bị chia rẽ, những người được mời đến đây bị đối xử như là tội phạm chính cống... còn riêng về nó, nó sẽ kể ngay đây thôi, quá trình nó, đứa trẻ ranh thừa tuổi công dân làm việc với các "đấng bậc cha chú". Đây là quá trình làm việc của nó:
Nó được mời đi làm việc rất vui vẻ, 1 anh công an mập mạp có cái đầu đinh hỏi nó: "CMTND đâu"
Nó: em ko làm việc với người ko đeo biển tên
CA: tại sao anh phải đeo biển tên?
Nó: em nói em ko làm việc với người ko có thẻ tên trên ngực
CA: CMTND đâu?
Nó: không mang
CA: vậy anh ko đeo biển tên có sao đâu
hic, ngu quá, chỗ này nó bị hớ, à quên lại còn ngu thêm là bị bắt tắt điện thoại cũng tắt, rồi bị bắt đưa cả cặp lên bàn nữa chứ, đúng là ngu thật.
...
CA: có biết tại sao có mặt ở đây ko?
Nó: em đang muốn hỏi anh đây
CA: anh hỏi em phải trả lời, ko đc hỏi lại
Nó: đó là câu trả lời của em
hehe, lấy lại phong độ
...
Làm việc với cán bộ Nguyễn Tiến Công 
CB: Anh làm việc với em nhé
Nó: Nóng quá em không làm việc được
CB: em ra đây ngồi cạnh anh cho mát
Nó lững thững bước ra, ngồi dưới cái quạt, lấy giấy trong cặp lau mồ hôi 
CB: giờ làm việc nhé, em tên gì, năm sinh, hộ khẩu thường trú,...
Nó: em khai hết thông tin với anh kia rồi
CB: nhưng giờ anh mới là người chính thức làm việc với em, em hợp tác nhé
Nó: em muốn hỏi sao em lại có mặt ở đây ạ?
CB: để xác minh xem lúc trên bở hồ em là thành phần nào?
Nó: cười đểu, thế là em bị bắt hả?
CB: không phải vậy, chỉ là muốn xác minh thôi
Nó: ừa thì khai thông tin,ừa thì tường trình,....ừa thì kí.....gần tiếng các bác với tra khảo em xong nhỉ? ha ha
...

Giờ nghỉ giải lao chút, khát nước, hỏi 1 anh công an đẹp trai: anh ơi em khát, tình hình là ntn ạ?
CA: đây, ra đây uống nước
Nó chạy theo uống nước, mang cái chai nhựa không trên bàn cán bộ đi để lấy ít nước, nó hỏi: lấy nước cho vào cái chai này có bị gọi là chiếm đoạt của công không anh?
CA rỉ tai: cái này gọi là của chùa
Nó nói to: hóa ra cái gì trong trại Lộc Hà cũng là của chùa, tí anh em xem có gì mang hết về, mà láo thật, đồ trong những cơ quan này là đồ của dân đóng góp, tiền của dân mà các anh dám bảo là của chùa à? các anh ko coi dân ra gì
CA: !!!! mặt tái mét
....
Vào lấy dấu vân tay, vừa bước vô cửa: "Địt mẹ cái thằng này", CB Vũ Duy Linh chửi dân
Nó: cái gì đấy, chửi dân thế à, có quyền chửi dân như thế à, người ta là tội phạm à? thế này thì giáo dục nhân phẩm cái gì
1 anh cán bộ khác: thằng đó ko chịu hợp tác nên như thế
Nó: à, thế chúng tôi vào đây là chúng tôi là tù nhân à, chúng tôi được mời hay bị bắt mà đối xử như thế với chúng tôi, chửi dân như thế thì phục hồi ai?
....
Anh cán bộ cấp trên Hoàng Xuân Hiêu mã biển 122-331: bị cưỡng chế đến đây
Nó:à, bị cưỡng chế, thế tội của chúng tôi là tội gì, tội yêu nước à?
Cán bộ Hoàng Xuân Hiếu: gây rối trật tự công cộng, rồi lượn ra ngoài
Nó: ha ha, chụp mũ cũng giỏi
Nó đứng đó đợi đến phiên chụp ảnh và lấy dấu vân tay
Trong khi chờ đợi nó hỏi: sao e phải chụp?
CB: vì em ko mang CMTND
Nó: khai lí lịch rồi còn gì, thích thì về phường xác nhận luôn
CB: nhỡ có ai giống em thì sao, bây giờ phẫu thuật nhiều
Nó: em nói rồi còn gì, thích thì về phường luôn mà xác nhận
....
CB: bỏ kính ra mới chụp đc
Nó: đồng ý chụp là tốt rồi, ko thì dứng dậy khỏi chụp
Đến phiên lăn tay
Nó: tôi là tội phạm à mà lăn tay
CB: ko mang CMTND nên phải lăn tay xác minh
Nó: tôi ko phải tội phạm tôi ko lăn, chụp ảnh là tốt rồi
CB Hoàng Xuân Hiếu: cho con này ra, ồn ào quá (lúc này đi vào và ngồi trên ghế trong phòng)
Nó: ai là con cơ?
Trong lúc bị đẩy ra khỏi cái phòng gần chục anh công an, tôi nghe cán bộ Hoàng Xuân Hiếu ghi tên các đồng đội và bảo mỗi người được 500, anh béo đầu đinh làm việc với tôi huých tay cán bộ Hoàng Xuân Hiếu ra hiệu đừng nói gì kẻo tôi nghe thấy, haiz... không biết 500.000 VND hay 500 euro hay 500 đô la nữa 
.
.
.
.
.
Thương thay cho đất nước tôi, thương thay cho ĐẤT MẸ tôi
Phục Hồi Nhân Phẩm :)) tôi được phục hồi nhân phẩm vì tội yêu nước, vì tội chống bá quyền ngoại xâm :))

1 nhận xét:

  1. Hôm đó mình chứng kiến cảnh cô gái này bị bắt lên xe buýt, phải công nhận cô này người nhỏ nhưng hô to thật, bị bắt lên xe buýt rồi còn mở cửa kính hô tiếp. Khâm phục em.

    Trả lờiXóa