Thứ Hai, 16 tháng 1, 2012

XÉO DÌ HỒ ĐÓN TẾT ẤM HƠN

Theo đúng lịch trình và kế hoạch của chuyến đi: 20h thứ 7 ngày 14/01/2012 tập trung xếp quần áo và hàng từ thiện lên xe. 0h0' sáng Chủ nhật ngày 15/01/2012 xe chuyển bánh tại phố Chùa Láng. 5h00' sáng thứ hai ngày 16/01/2012 xe về lại Hà Nội, kết thúc chuyến quà tết Nhâm Thìn cho các em thơ và bà con H'Mông tại Lao Chải - Mù cang Chải. 12 thành viên trong chuyến đi thiện nguyện đã về tới nhà an toàn, kịp tiễn Táo Quân về Trời cùng gia đình.
Một lá thư cảm ơn đã nói thay hộ chúng tôi nhiều điều. Xin cám ơn các bạn - cám ơn tất cả đã làm nên sự thành công của chyến đi nghĩa tình này.

Mời các bạn đọc một đoạn trong lá thư cảm ơn của thày hiệu trưởng trường PTCS Xéo Dì Hồ:
"...

Kính gửi: Toàn thể những anh chị em; Các cháu học sinh đã góp phần trong chương trình từ thiện ngày 15 tháng 01 năm 2012 tại trường tiểu học và mần nom Xéo Dì Hồ.
...
Chúng tôi – bà con nơi đây và toàn bộ 500 em nhỏ độ tuổi từ 4 tuổi đến 11 tuổi của trường đã nhận được không chỉ là những chiếc áo ấm, những đôi dép mới, những phần quà tết cho người nghèo, và không chỉ là kinh phí để xây một chiếc bể chứa nước sạch cho tập thể giáo viên – học sinh có thêm điều kiện sinh hoạt hàng ngày tốt hơn. Mà vượt lên tất cả là sự dùm bọc sẻ chia, thương yêu con người hết mực của những gia đình chị Thanh Thủy – chị Tuyết Hạnh – chị Tuyết Anh – chị Maria Giáng Hiền và rất nhiều những con người nhân ái mà tôi không thể kể hết ra đây lúc này trong sự xúc động và hạnh phúc!

Thay lời cám ơn, tôi xin kính chúc toàn thể gia đình các bạn lời chúc mừng năm mới Nhâm Thìn An Khang – Hạnh Phúc và Sức Khỏe!
..."

8 nhận xét:

  1. Báo cáo em đã về nhà lúc 5h45 và giờ ở cq rồi ạ, chỉ có 2 cái mắt nó yêu nhau quá nên cứ mún gần nhau thui à...hihi

    Trả lờiXóa
  2. Chúc mừng chuyến đi an toàn và thành công!Xin được cảm ơn các bạn và nhà trường đã nhận những ấm áp yêu thương của chúng tôi.Xin chúc tất cả chúng ta sẽ mãi mãi mang mùa xuân yêu thương trong hành trình học làm người và nắm tay nhau:Mãi mãi yêu thương như suối nguồn không cạn nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn Thành ! ngủ đi cho lại sức nhá!

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn các anh chị, các bạn, các em đã vất vả gian truân đến tận nơi, trao quà-trao chút hơi ấm mùa xuân cho những em bé vùng cao nhé!

    Trả lờiXóa
  5. Cám ơn Thành, dù thằng em lỡ đì-lét luôn cái com của anh!

    Trả lờiXóa
  6. maria Giáng Hiềnlúc 12:50 8 tháng 2, 2012

    GH có lẽ suốt cuộc đời mình sẽ không bao giờ quên được chuyến đi định mệnh ấy!
    Tạ ơn Chúa về tất cả những khổ đâu lẫn hạnh phúc mà Ngài đã làm ra để thử thách tình yêu thương chân thực!

    Trả lờiXóa