Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2012

CÂU LẠC BỘ BÓNG ĐÁ No-U RA SÂN LẦN THỨ 19 CHIỀU 01/04

Thực tình, lần này phải thưa kỹ với bà con đã - sẽ và mãi thương yêu No-U.
Chiều qua, CLB bóng đá No-U có kế hoạch chào mừng ngày Quốc giỗ Hùng Vương 10/03/Nhâm Thìn bằng một trận đá bóng giao hữu trên sân cỏ 11 người với CLB của tập đoàn Dầu Khí VN. Đúng hẹn, hai đội đã ra sân và khởi động xong, CLB No-U bắt đầu chụp ảnh lưu niệm thì bị an ninh Việt Nam (theo lời anh bảo vệ nói) cản trở không cho đá. Vậy là hơn 50 thành viên của CLB No-U đành phải ra về trong những thắc mắc không có lời giải đáp, rằng: Tại sao chúng tôi chỉ chơi thể thao thôi mà chính quyền và công cụ của chế độ phải mất nhiều công sức cấm cản đến vậy, tại sao một Nhà Nước XHCN mà lại cấm công dân chơi bóng đá dưới một cái tên CLB No-U - phản đối đường lưỡi bò (đường chín đoạn) phi lý của nhà cầm quyền Trung Quốc - Điều này cả nhân loại có lương tri đều đang lên án sự tham lam của chính quyền Bắc Kinh!

Trước khi bị ngăn cấm các cầu thủ No-U đã chụp ảnh lưu niệm
Đến hôm nay, sau 2 tuần không được ra sân vì tuần trước tôi tham gia cùng một đoàn thiện nguyện lên Khoen On - Lai Châu, cá nhân tôi rất hào hứng và chuẩn bị sẵn tinh thần thật cao để được chơi bóng hôm nay.
Vậy mà, Văn Phương nhắn tin qua điện thoại, nội dung tin nhắn mà em đã vừa nhận được từ người quản lý sân bóng đá MIC, nơi mà chúng tôi đã chơi bóng mỗi chiều chủ nhật vừa qua.

Nội dung tin nhắn: "Phuong ah. Minh rat tiec phai noi voi cau la gio ben cong an ho yeu cau khong cho doi No-U cua cau sinh hoat nua ke tu ngay hom nay. Sang nay va trua nay ho goi dien lien tuc yeu cau nhu the, minh cung nghe noi vu hom qua. Sep minh cung bi ben cong an goi lien tuc. Vay ben san minh se gui lai tien ma Phuong da dong san thang tu. Chuc doi ban may man va minh sorry khi ko the tiep tuc phuc vu cac ban dc nua - A.Son san MIC".
Tạm hiểu: "Phương à. Mình rất tiếc phải nói với cậu là do bên công an họ yêu cầu không cho đội No-U của cậu sinh hoạt nữa kể từ ngày hôm nay. Sáng nay và trưa nay họ gọi điện liên tục yêu cầu như thế, mình cũng nghe nói vụ hôm qua. Sếp mình cũng bị bên công an gọi liên tục. Vậy bên sân mình sẽ gửi trả lại tiền mà Phương đã đóng sân tháng tư. Chúc đội bạn may mắn và mình xin lỗi khi không thể tiếp tục phục vụ các bạn được nữa - Anh Sơn, quản lý sân MIC"

Vậy là mấy anh em lại đôn đáo chạy đi thuê sân để chiều có thể được chơi bóng với nhau. Và Trời không phụ lòng người, cũng đã thuê được một sân rất đẹp để anh chị em lại có thể chơi một trận bóng hết mình và cổ vũ cuồng nhiệt cho đội bóng mà mình thương yêu. Tin nhắn và điện thoại đã hoạt động hiệu quả để các thành viên CLB No-U có mặt đông đủ trong một buổi chiều Chủ Nhật rất đẹp trời!
Một chuyện vui nữa, đó là, do cầu thủ ra sân chiều nay rất đông nên chia hai đội No-U chơi với nhau vẫn còn dư nguyên một đội hình đầy đủ, vậy là chúng tôi mời một đội của trường ĐH FPT đang luyện tập ngay sân bên cạnh thi đấu giao hữu. Họ đã nhận lời một cách vui vẻ và hữu nghị, hai đội đã chơi một trận đấu thực sự hay. Kết quả chung cuộc đội No-U thua với tỷ số 3:2 và hai đội chi nhau 50% tiền thuê sân!
Vì lý do hình ảnh được ghi lại cho hai trận đấu chiều nay rất nhiều, nên tôi xin mời bà con xem những hình ảnh của trận đấu giao hữu FPT - No-U trước tại đây, còn hình ảnh câu lạc bộ bóng đá No-U luyện tập sẽ được đưa lên riêng trên một entry kế tiếp. Mong các bạn thông cảm và lượng thứ!

Chụp ảnh lưu niệm trước trận đấu




Lão tướng của No-U - Tiến sỹ tiền đạo Gốc sậy đang chạy chỗ


Đội bạn cũng tổ chức nhiều đợt tấn công sắc bén













Lão tướng của đội bạn


Cầu thủ hai đội đã chơi một trận thật tuyệt vời!


Cầu thủ này của đội bạn đã ghi bàn gỡ 2:2 từ chấm phạt góc

31 nhận xét:

  1. Vui và cảm động đến trào nước mắt,khi vẫn thấy CLB NO-U hoạt động.Cảm ơn các bạn .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn chị đã luôn đồng hành cùng chúng em!

      Xóa
  2. Tinh thần No-U của các bạn thật đáng nể phục...lũ sâu mọt hèn với giặc, ác với dân sẽ không khuất phục được các bạn...Cố lên chúng tôi luôn bên cạnh các bạn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng, rất mong mỗi ngày có thêm nhiều người - nhiều tấm lòng thương yêu và tin tưởng ở các thành viên CLB bóng đá No-U!

      Xóa
  3. Cựu tuyển Thể Cônglúc 22:03 1 tháng 4, 2012

    Tôi rất mến mộ và rất sẵn lòng mời các bạn giao lưu bóng đá với đội lão tướng Thể Công một thời. Sẽ sắp xếp vào dịp gần nhất...Chúc những con người trung kiên vì tổ quốc luôn mạnh khoẻ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất vui được đón nhân sự thương yêu của các bác, các cựu tuyển thủ Thể Công. Khi nào các bác thu xếp được thời gian các bác thông báo cho chúng em qua Mail với ạ!
      Mong ngày đó mau đến!

      Xóa
    2. Cựu tuyển Thể Cônglúc 00:39 2 tháng 4, 2012

      Tôi sẽ sớm thu xếp...các bạn cứ rắn rỏi mà đá nhá. Mình làm việc chính nghĩa sao phải sợ??? Phải không nào?

      Xóa
    3. Vâng thưa Bác!
      Rất mong ngày đó đến gần!

      Xóa
  4. Đang thắng 2-1, Cường 'bóng' vào, thua luôn 2 quả. Hu hu

    Trả lờiXóa
  5. Chỉ có chơi bóng mà cũng ngăn cản gây áp lực không cho thê sân. Sưh can thiệp quá thô bạo.

    Trả lờiXóa
  6. Xin lỗi, tôi viết lại comment vì sai lỗi chính tả và có bổ sung:
    Chỉ có chơi bóng mà cũng ngăn cản gây áp lực không cho thuê sân. Sự can thiệp quá thô bạo. Hoan hô tinh thần quả cảm của đội bong No-U

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sự ngăn cản của một nhóm - tổ chức nào đó là có thật, và còn nhiều hơn như vậy những cản trở đến với một nhóm nhỏ yêu thích thể thao của chúng tôi nhưng chúng tôi thường bỏ qua không nhắc tới làm gì. Chỉ khi sự cản trở quá lố bịch và phi lý như lần này chúng tôi mới kể ra đây cùng các bạn!

      Xóa
  7. Hội nhà văn HNlúc 00:37 2 tháng 4, 2012

    Tôi luôn theo dõi tin tức về cuộc biểu tình chống tàu vừa qua của đồng bào ta ở HN và SG. Rất cảm phục các bạn trẻ HN, những người luôn kiên định lý tưởng yêu nước của mình.Tôi có mấy ông bạn cùng trong hội nhà văn HN, họ cũng rất quý mến tinh thần của các bạn, có người cũng đi biểu tình chống tàu. Chúc các bạn luôn mạnh khoẻ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mời các bác có dịp ra sân cổ vũ và động viên tinh thần cho chúng tôi. Xin cảm ơn rất nhiều!

      Xóa
  8. HN đúng là trái tim của cả nước, nơi sinh ra những con người ưu tú, trung kiên. SG luôn đặt niềm tin ở các bạn, tổ quốc cần những người như các bạn lắm!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bác đã có lời khen ngợi. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng để không phụ niềm tin yêu của mọi người!

      Xóa
  9. Tuyệt vời 1: Không cho đá vẫn đá tốt, vui hơn vì quyết tâm hơn nữa là khác. Tuyệt vời 2: Thua sát nút đội của FPT với tỷ số cao chứng tỏ đá không dở như trong này tôi đoán (tôi đang bị rét, lâu nay tôi cứ tin là sẽ có ngày "cho" Hà Nội rét)và, cũng biết cách ghi bàn. Tuyệt vời 3: Số lượng người theo dõi NO-U đang ngày một nhiều hơn (căn cứ theo các còm trên) là điều mừng mà cay cay mũi đó... Cảm ơn các anh, các chị nhiều nhiều... Hà Văn Thịnh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Và thật là tuyệt vời nữa là có một chiều Chủ Nhật đội bóng đá No-U được đón chào Bác Hà Văn Thịnh trên sân cỏ Hà Nội!

      Xóa
  10. Thật vui khi được tin No-U vẫn tìm được cách hoạt động giữa muôn trùng khó khăn mà chẳng thể hiểu được rõ ràng nguyên nhân ở một mơi đáng yêu như ĐẤT NƯỚC VIỆT NAM. Chúc No-U ngày càng được nhiều người biết đến và quan tâm!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng cùng cầu chúc cho CLB No-U ngày càng được nhiều người biết đến và quan tâm!

      Xóa
  11. Cac ban No-U oi. Nhin cac ban toi nho den bo phim "Muoi mot niem hy vong" chieu rat lau roi. Cac ban la muoi mot niem hy vong cua nhung nguoi xa xa do. Chuc cac ban luon khoe manh de chien thang tren cac "tran dau"
    Phuong Xa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Phuon Xa rất nhiều đã dành tới cho chúng tôi những tình cảm tốt đẹp nhất. Chúc Phuong Xa nhiều niềm vui và sức khỏe!

      Xóa
  12. Rất vui khi Xem những hình ảnh đá giao hữu giữa Đội No-U và Đội FPT. Xin làm một cổ động viên cho Đội No-U.

    Trả lờiXóa
  13. Quả thật không có gì khuất phục được ý chí và tinh thần của các bạn. Tôi kịch liệt lên án các hành động cản trở NO_U FC thi đấu bóng đá...đó sự làm hại cho chủ quyền dân tộc VN!

    Trả lờiXóa
  14. Đội của chúng tôi mà giao lưu với No-U FC của các bạn chắc là chính quyền đến đóng của Vietcombank mất à? Thử xem biết đâu lại có trò vui các bác nhỉ? Đá bóng thì ảnh hưởng quái gì đến trật tự trị an mà chính quyền phải phá? Đất nước này loạn ghê gớm!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hà Nội thanh lịchlúc 00:59 3 tháng 4, 2012

      Thử xem có gì hot nào ???

      Xóa
  15. Tuổi trẻ VN sẽ không đầu hàng trước mọi thách thức...Ủng hộ NO-U là bảo vệ tổ quốc VN. Kẻ nào phá hoại NO-U tức là đang tiếp tay cho bọn xâm lược Trung Quốc.

    Trả lờiXóa
  16. Tổ quốc VN muôn năm, dân tộc VN muôn năm...NO-U muôn năm!

    Trả lờiXóa
  17. Buồn . Vậy mà báo TN đòi dạy cho hs về TS và HS .An ninh vn sẽ tru di tam tộc những ai dám đưa lên.

    Trả lờiXóa