Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2012

CÂU LẠC BỘ BÓNG ĐÁ No-U RA SÂN LẦN THỨ 19 CHIỀU 01/04 (P2)

Chiều nay, mặc dù rất nhiều nỗ lực của một thế lực nào đó đã cản trở đội bóng của chúng tôi ra sân chơi bóng đá nhưng chúng tôi vẫn chơi một buổi chiều với hai trận đấu hết mình - sảng khoái và cống hiến. Một buổi chiều chủ nhật tuyệt vời!
Trước khi mời các bạn xem tiếp loạt ảnh đội bóng No-U luyện tập, tôi xin trích đăng một thông cáo của một thành viên CLB No-U đăng trên mạng FB:

"Trong những ngày gần đây, một số lực lượng giấu mặt đã tìm cách ngăn cản câu lạc bộ bóng đá No-U FC chúng tôi sinh hoạt bình thường bằng cách can thiệp với chủ sân không cho chúng tôi thuê sân đá bóng. Chúng tôi cho rằng những hành động này hoàn toàn mờ ám, phi nghĩa theo kiểu xã hội đen; và những hành động đó chỉ làm anh em chúng tôi thêm quyết tâm sinh hoạt và quảng bá hình ảnh No-U - phản đối đường lưỡi bò phi lý của Trung Quốc nhận 80% diện tích trên biển đông gồm trọn cả hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam.
Chúng tôi là tập hợp những anh chị em yêu nước, yêu đá bóng và chúng tôi hoàn toàn có quyền sinh hoạt thể thao, bày tỏ lòng yêu nước của mình. Chúng tôi không tổ chức, cổ vũ những việc làm sai pháp luật, do đó chúng tôi kịch liệt phản đối những hành động đê hèn, bẩn thỉu đó!

Chúng tôi không cho rằng đây là hành động từ phía chính quyền, vì nó thiếu tính quang minh chính đại cần phải có của một nhà nước của dân, do dân, vì dân. Đây hoàn toàn có thể là hành động của một lực lượng phản động, của một người, nhóm người cố tình quan trọng hoá vấn đề để chi tiêu ngân sách, hoặc nguy hiểm hơn, đây có thể là hành động của một bọn Hán gian, Việt gian bán nước cố tình tạo ra một con ngáo ộp đe doạ chủ sân, anh em bạn bè để dập tắt lòng yêu nước của chúng tôi.

Vì vậy, chúng tôi tuyên bố:

- Không bao giờ khuất phục trước những hành động bẩn thỉu, hèn hạ này. Việc sử dụng những hành động đó mà hy vọng chúng tôi khuất phục là sự sỉ nhục tới tinh thần yêu nước và lòng cam đảm hàng ngàn năm nay của dân tộc Việt Nam.
- Câu lạc bộ bóng đá No-U sẽ tồn tại mãi mãi, cho tới khi Trung Quốc chấm dứt chính sách thôn tính Việt Nam bằng đường lưỡi bò phi lý và tới khi Nhân dân Việt Nam đòi được Hoàng Sa, Trường Sa từ tay Trung Quốc
- Đề nghị chính quyền thành phố Hà Nội điều tra, làm rõ ai, thế lực nào đứng sau những hành động này để chúng tôi có thể thoải mái sinh hoạt thể thao và thể hiện tinh thần yêu nước của mình!"

Những FAN xinh đẹp đã đi theo No-U dù nhiều cản trở


Đội trưởng Lê Dũng đã giao lưu ngay giây phút đầu tiên vào sân

Khởi động

Lực lượng quá đông, đang rút thăm ai đá trước

Các thành viên No-U ngày càng đông và xinh đẹp - trẻ trung

Không thế lực nào cấm ngăn được tình yêu nước của No-U










Hai cổ động viên nhiệt tình

Chỉ đạo tẹo cho giống







Đang nghĩ gì mà suy tư vậy?

Thủ thành số 2 ADUKU


AC là một chốt chặn rắn chắc

VP chắc cũng khó qua

Toàn cảnh cả hai mặt sân đang có các cầu thủ No-U chơi bóng

31 nhận xét:

  1. Chưa thấy đội bóng nào có đội cổ động viên hùng hậu thế...tinh thần tuyệt vời.

    Trả lờiXóa
  2. Tôi là một giáo viên trong trường FPT. Tôi rất ủng hộ tinh thần của các bạn. Cố lên các bạn nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Các bạn CC.FPT thật tuyệt vời. Cám ơn các bạn và cùng cầu chúc cho hai CLB có nhiều dịp giao hữu hơn nữa!

      Xóa
  3. Bên tập đoàn Hoà Phát có nhiều đội bóng...hôm nào phải giao lưu với no-U FC mới được. Cho tôi tham gia No-U với!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng xin mời bạn, đội bóng No-U của chúng tôi không phân biệt bất kỳ điều gì, miễn là yêu thể thao và rèn luyện sức khỏe.

      Xóa
  4. Mình rất phấn chấn và sung sướng được nhìn thấy các gương mặt thân thương trong Câu lạc bộ NO - U.

    Cố lên mấy em Dũng ơi! Cố lên Anh Chí ơi, Cường bóng ơi, Phương ơi! Toàn thể đội bóng NO - U ơi! Các bạn trên cả tuyệt vời.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác Hiền Giang ơi, trong đội bóng NO - U có mấy anh cùng tên là Dũng có phải không ạ?!

      Xóa
    2. Nghe chị Hiền Giang hô cổ vũ đội bóng No U mà làm em đang gà ngủ cũng tỉnh cả ngủ. :))

      Xóa
    3. Mấy em Dũng, Anh Chí, Cường bóng, Phương, và toàn thể đội bóng No-U cám ơn chị Hiền Giang rất nhiều! Chúng em luôn chúc chị nhiều sức khỏe và hạnh phúc ạ!

      Xóa
    4. Chính xác đó Hà Thanh. Nếu có điều kiện mời bạn đến cổ vũ cho các trận đấu giao lưu của NO - U với các đội khách, bạn sẽ được gặp các cầu thủ tuyệt vời của chúng tôi.

      Anh Chí, Cường bóng! Bọn mình hẹn gặp mặt ở nhà hàng Quốc Bảo nha.

      Xóa
  5. Thủ thành AZUKU nhìn giống người Mianmar quá. Chà, lúc nãy ở còm bên tôi thấy cay cay mũi, còn bây giờ thì đang chớp chớp mắt vì xúc động...

    Trả lờiXóa
  6. Bị thế lực nào đó gây cản trở cho No-U FC nên lão già ở tỉnh lẻ như tôi khó mà tìm ra nơi thi đấu. Chủ nhật trước tôi đã đến cổ vù cho trận đấu mà chủ nhật này thì không ! Mong sao các bạn trong " nhóm chủ nhật yêu nước " cư trú tại Hà Nội thường xuyên quan tâm đến hoạt động của đội bóng No-U

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đây có phải là bác Tô Oanh không ạ? Tôi biết bác muốn có 1 cái áo No U nên muốn tặng cho bác. Vậy khi nào bác ra sân cổ vũ No U hoặc có dịp xuống HN thì bác liên hệ với tôi nhá.

      Xóa
    2. Chào bác Tô Oanh! Mọi người rất nhớ bác, có một bữa PB, Hoa đã mang áo NO - U đi để tặng bác nhưng không gặp bác đó

      Xóa
  7. KTS Mạnh - Hội KTS HNlúc 09:49 2 tháng 4, 2012

    Ngưỡng mộ tinh thần của đội bóng, để tôi liên hệ xem bên hội KTS HN có đội bóng không sẽ giao lưu với các bạn...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. No U rất vui nếu được thi đấu giao hữu với các đội bóng. Bác Mạnh xem có gì thông tin cho đội No U FC nhé.

      Xóa
    2. Rất mong được sự ủng hộ của các bạn!

      Xóa
  8. Đảng viên hưu trílúc 15:26 2 tháng 4, 2012

    Tuyệt vời, đề nghị thành phố Hà Nội biểu dương tinh thần bóng đá yêu nước của câu lạc bộ No-U. Đề nghị câu lạc bộ No-U trước khi thi đấu có thông báo rộng rãi để bà con hâm mộ đi cổ vũ.
    Rất cảm ơn các bạn.

    Trả lờiXóa
  9. cho tớ chân tiền đạo cắm được k cậu?

    Trả lờiXóa
  10. Rất vui khi xem những hình ảnh nầy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất vui mừng vì đã mang đến bạn một niềm vui nho nhỏ!

      Xóa
  11. Chi đoàn TN Đống Đalúc 01:14 3 tháng 4, 2012

    Tuổi thanh niên sống có lý tưởng và nhiệt huyết với tổ quốc. Đó là điều đáng để trân trọng và ca ngợi. Tại sao lại có những điều như thế này xảy ra? Sự thật nó đi ngược một cách tệ hại thế này sao ?

    Trả lờiXóa
  12. Nhà xuất bản Trẻlúc 01:17 3 tháng 4, 2012

    Ủng hộ tinh thần No-U, tư liệu về các bạn sẽ được lưu giữ, biết đâu sau này NXB Trẻ lại được vinh dự xuất bản sách viết về các bạn. Cố lên!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hy vọng những gì lưu lại trong trang nhật ký này cũng như nhiều trang nhật ký của những bạn bè tôi sẽ có ngày được viết lên cho nhiều nhiều người biết đến!
      Cám ơn bạn Nhà xuất bản Trẻ rất nhiều!

      Xóa
  13. Phượt Tây Bắclúc 01:30 3 tháng 4, 2012

    Rất cảm phục các bạn NO_U và càng cảm phục hơn bác Cường chủ blog này! Chúc sức khoẻ anh nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Phượt Tây Bắc và cũng chúc em sức khỏe!

      Xóa
    2. Phượt Tây Bắclúc 14:56 3 tháng 4, 2012

      Vâng,cảm ơn anh Cường. Luôn đồng hành cùng những bước chân NO_U...

      Xóa
  14. Nhà báo tự do!lúc 01:32 3 tháng 4, 2012

    Tự do cho NO-U, tự do cho báo chí VN!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tự do Nhân dân Việt Nam, tự do cho NO-U, tự do cho báo chí VN.

      Xóa