Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

TÔI CẢM THẤY MÌNH BỊ BÔI NHỌ DANH DỰ

Là công dân của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam mà sao luôn thấy bất an mỗi khi muốn bày tỏ lòng yêu nước thế này.
Đi biểu tình thì ngoài bản thân lo lắng sẽ bị bắt bớ đánh đập gì không? Người thân ở nhà cũng lo ngay ngáy không biết rồi chồng mình, con mình sẽ bị chính quyền khép vào tội gì?

Xin thưa!
Tôi chỉ có duy nhất một tội là, tội xuống đường biểu tình bày tỏ lòng yêu nước, đồng cảm với nỗi đau của ngư dân Việt Nam hiền lành chất phác vô tôi khi kẻ cướp luôn rình rập cướp của giết người. Mà kẻ cướp đó là bè lũ bà quyền Bắc Kinh, bọn man rợ luôn rình mò mảnh đất bé nhỏ Việt Nam này mỗi khi hở cơ là chúng sẵn sàng ăn cướp!

Vậy thôi mà sao chính quyền lại đặt điều cho tôi là nhẹ dạ, là nghe phản động xúi giục? Hay chính quyền được quyền nói vậy? Nếu chính quyền chỉ một lần công bố thôi, rằng cấm tôi được phép yêu nước, tôi xin hứa sẽ không bao giờ yêu nước nữa! Còn nếu không, sẽ không thể cấm cản tôi được điều đó, nhất là đặt điều cho tôi.

Còn mọi lời nói bôi xấu, xuyên tạc lòng yêu nước của tôi tôi sẽ phải lên tiếng hay hành động để đòi lại danh dự đã bị xúc phạm! Danh dự của một công dân, của một người vô sản chân chính!

1 nhận xét:

  1. Phải nói là chúng ta đang bị bôi nhọ . Không đau đớn nào bằng sự xúc phạm lòng yêu nước của người dân . Một tập thể lãnh đạo chính quyền các cấp , bộ máy tuyên truyền của nhà nước tập trung khủng bố tinh thần người yêu nước . Một nhà nước không dùng luật pháp và đối thoại công bằng với người dân là một nhà nước tồi . Họ đang đẩy dần người dân về phía đối kháng . Chúng ta có thể bị bôi xấu , xuyên tạc , đe dọa nhưng lòng yêu nước là vĩnh cửu . Chưa bao giờ
    sức mạnh bạo quyền trấn áp được lòng yêu nước . tinh thần yêu nước bất diệt và NHÂN DÂN bao giờ cũng là những người yêu nước .

    Trả lờiXóa