Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2012

TRẺ EM NHƯ BÚP TRÊN CÀNH

Ảnh Internet
Theo quyết định của Chủ tịch UBND Hà Nội Nguyễn Thế Thảo, từ ngày 1/2 (mùng 10 tháng Giêng năm Nhâm Thìn) Hà Nội sẽ điều chỉnh giờ học, giờ làm, giờ kinh doanh đối với các cơ quan, đơn vị, tổ chức, trường học ở 10 quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Tây Hồ, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hà Đông, Hoàng Mai, Long Biên và hai huyện Từ Liêm và Thanh Trì.
Theo đó, các trường đại học, học viện, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp, dạy nghề, trung học phổ thông bắt đầu học từ trước 7h, kết thúc sau 19h. Các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở học từ 8h và kết thúc vào 17h.

---
"Trẻ em như búp trên cành, biết ăn biết ngủ biết học hành là ngoan" - Hồ chủ Tịch
"Trẻ em như búp trên cành, biết ăn biết ngủ biết đi sớm về khuya để học hành là ngoan" - Nguyễn thế Thảo
Xin các đày tớ của nhân dân đừng đổ tội nguyên nhân ùn tắc giao thông đô thị lên đầu các em thơ!

2 nhận xét:

  1. Sao không tăng lưu lượng xe và tăng chuyến loại xe nhỏ lên có hơn không? Mãi mới có 1 chuyến nên đông quá người ta mới đi xe máy nhiều. Có nhiều xe và thuận tiện thì ai đi xe máy làm gì nữa? Không biết nghĩ ra cái hoạch định kiểu gì nữa đây? Chỉ chết cháu ngoại tôi sau này thôi. Lo kiếp!
    ----

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tăng chuyến và tăng lưu lượng cũng chết vì bọn doanh nghiệp khai thác xe buýt đã khai khống giá xe và hạ bớt số lượng hành khách để xin tiền "Bù giá - trợ giá" mà đó là tiền dân.

      Xóa