Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2012

KHÁM BỆNH - PHÁT THUỐC CHO CÁC BÉ KHOEN ON 2

Trong chuyến đi lên Khoen On - Lai Châu, đoàn từ thiện của chúng tôi đã có kế hoạch khám bệnh và phát thuốc cho tổng số 382 cháu bậc mần non và một số em học sinh tiểu học - THCS có sức khỏe yếu cũng như các bé sơ sinh chưa đến lớp.
Tại điểm trường Khoen On số 1, các Bác sỹ, Y tá và các tình nguyện viên đã làm việc từ 7h30' đến 12h30'. Đã thăm khám được gần 200 lượt và phát quà phát thuốc cho các em.
Sau khi khẩn trương ăn trưa tại điểm trường Khoen On số 1, chúng tôi hối hả vượt dốc lên với  Khoen On số 2. Các Bác sỹ và Y tá nghỉ trưa tranh thủ trên xe trong lúc di chuyển. Vượt qua đỉnh những ngọn núi đang được đào khoét để làm đường đi lên với các em thơ Khoen On 2 tưởng chư dài vô cùng, nhưng chúng tôi đã tới bởi tình thương yêu và quyết tâm đi tới.
Các em bé đã được thăm khám và nhận những đơn thuốc của biết bao những tấm lòng thương yêu gửi trao qua chúng tôi, vậy là 2 Bác sỹ cùng 4 Y tá đã thăm khám và phát thuốc được hơn 100 lượt cháu từ 14h đến 17h. Những hình ảnh ấm áp đã được ghi lại:











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét