Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2012

Tin Buồn!

Lễ khai mạc và trận đấu bóng khai mạc giải "Cup bóng đá doanh nhân cống hiến - Cúp báo Người Hà Nội 2012" đã không thể diễn ra khi ban tổ chức giải thông báo một cách muộn màng với CLB bóng đá No-U rằng:

Đã có một chỉ thị từ một cấp cao nào đó không đồng ý cho diễn ra giải bóng đá khi mà có đội bóng đá No-U tham gia. Bởi có các phần tử tham gia biểu tình!

Đại diện BTC giải thông báo ngắn gọn với chúng tôi qua điện thoại trong chiều nay.
Chúng tôi thành thực xin lỗi các bạn hâm mộ đã đến với No-U FC. Chúng tôi sẽ đưa tin chi tiết sau khi họp lại với ban tổ chức vào tuần tới!
Giữa trưa nắng như đổ lửa nhưng không ngăn nổi tinh thần No-U

Những thành viên nữ xinh đẹp của No-U FC

CLB bóng đá No-U đã đến sân bóng đá bộ CA và không thế ngăn cản nổi

14 nhận xét:

  1. Đừng buồn ,mà hãy tự hào .
    Có thể sợ các bạn đi biểu tình ,nên họ bày đặt giải bóng đá vậy thôi ,chứ sân tập họ còn ngăn cản, thì sao lại cho tổ chức thi đá bóng ?
    Yêu nước không có tội ,chỉ những người ngăn cản lòng yêu nước mới có tội với Tổ tiên với Giang sơn .

    Trả lờiXóa
  2. Nếu bây giờ toàn dân thật sự cứ mackeno, để đảng và nhà nước lo trong mọi việc thì đúng là họ sẽ lo ... cuống lên. Trong các cuộc kháng chiến của dân tộc Việt Nam từ thủa dựng nước đến giờ và xây dựng đất nước trong những năm qua, nếu không có dân thì liệu Việt Nam có thể vượt qua mọi khó khăn, gian khổ để chiến thắng mọi kẻ thù được không? Nhân dân là người nuôi sống và cưu mạng đảng chứ không có điều ngược lại.

    Trả lờiXóa
  3. Chẳng qua là họ sợ thua Nhân dân thôi mà. Hèn!

    Trả lờiXóa
  4. Câu này chẳng biết của ai, thời chiến tranh ở Quảng Bình người ta kẻ thành khẩu hiệu và hô hào khi vận động nhân dân tham gia mọi việc phục vụ chiến tranh, kể cả phá nhà làm đường,...

    "DỄ TRĂM LẦN KHÔNG DÂN CŨNG CHỊU
    KHÓ VẠN LẦN DÂN LIỆU CŨNG XONG".

    Hồi ấy không thấy cán bộ bẩu dân "ĐẪ CÓ ĐẢNG, NHÀ NƯỚC LO" như bây giờ.

    Trả lờiXóa
  5. 1 chie^'n th(a'ng ko nho.c nh(a`ng! Moi ng rat dep, rat trong sa'ng. Nhung con nguoi ko binh thuong phai ghen ti. tho^i

    Trả lờiXóa
  6. Đương nhiên đội NO U dành cup vô địc rồi vì các đội khác không đá. Luật chơi là vậy.
    Các bạn hãy đến ban toor chức để đồi gaio chiếc CUp cho NO U.

    Trả lờiXóa
  7. Các bạn hãy khởi kiện ban toor chức vì lỗi cua họ.
    yêu cầu họ đền bù chi phí do họ tổ chức kém, yêu cầu đền các chi phí như đi lại, cổ động viên và người mẫu từ Sài gòn ra, từ miền trung ra để tham gia giải.
    Hay dạy cho các ban tổ chức ở VN một bài học về cash thực hiện hợp đồng, sai thì phải đền nặng và mất uy tín.

    Trả lờiXóa
  8. Khốn nạn và đê tiện quá. Một chính quyền được trang bị đến tận răng, công an, quân đội, côn đồ đủ loại mà lại sợ một đội bóng đá có vài chục người! Hay là ghen với mấy em chân dài xinh xắn của đội bóng?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Biểu tình thì có gì là sai?
      Bọn chó chết!

      Xóa
  9. Người dân Việt nam đã hiểu rằng: Biểu tình chống Trung cộng cũng đồng nghĩa với chống Việt cộng. CT thành phố Hà nội ,Nguyễn Thế Thảo đã khẳng định " người dân yêu nước đi biểu tình chống Trung quốc là do các "thế lực thù địch" kích động ", chứ đâu phải do Trung cộng ngang ngược cho đấu thầu 9 lô dầu khí thuộc thềm lục địa VN, cũng ko phải do đội tàu cá TC 30 chiếc tràn vào Trường Sa, cũng ko phải do TC ngang nhiên bắt người, cướp thuyền của ngư dân VN đang đánh cá trên vùng biển VN...Giới lãnh đạo đảng và nhà nước đã ngữa bài ra rồi, giờ đến lúc nhân dân phải ngữa bài ra thôi.

    Trả lờiXóa
  10. Chính quyền nào không được lòng dân thì chính quyền đó sớm muộn sẽ sụp đổ.
    (Cái này là mấy bác nhà mình đúc kết và viết trong sách giáo khoa lịch sử dạy cho các thế hệ thiếu nhi Việt Nam chứ không phải tự em nghĩ ra nhé.)

    Trả lờiXóa
  11. "cấp cao" khốn nạnlúc 11:02 16 tháng 7, 2012

    Đã có một chỉ thị từ một cấp cao nào đó không đồng ý cho diễn ra giải bóng đá khi mà có đội bóng đá No-U tham gia. Bởi có các phần tử tham gia biểu tình!
    .....................
    Mả mẹ cái thằng "cấp cao" bê đít Tàu.

    Trả lờiXóa
  12. Biểu tình thì ảnh hưởng éo gì đến thể thao mà mấy "con giời" phải xoắn nhỉ?

    Trả lờiXóa
  13. Ồ đúng như lời của Quê Choa , bọn cao cao ở trênchúng là đồ chó đẻ.

    Trả lờiXóa