Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2012

CLB BÓNG ĐÁ NO-U RA SÂN LẦN THỨ 48, CHIỀU 09/12

Một ngày 09/12 thật đáng nhớ.
Đáng nhớ thứ nhất bởi 10 tháng 12 là Ngày Nhân Quyền Quốc Tế mà đã có quá nhiều sự chà đạp lên nhân quyền trên đất nước quê hương Việt Nam (Ví dụ 1). Và cũng bởi ngày 09 tháng 12 này là đúng 5 năm ngày sảy ra cuộc biểu tình phản đối China đầu tiên năm 2007.
Nữa là, đã có hai cuộc biểu tình lớn phản đối nhà cầm quyền Bắc Kinh có các hành động bá quyền trên biển Đông thời gian gần đây được diễn ra tại Hà Nội và Sài Gòn. Tại Sài Gòn, cuộc biểu tình diễn ra có lượng người tham gia đông hơn và hầu như không có bắt giữ người tham gia nhưng tại Hà Nội cuộc biểu tình lại kéo dài hơn, khi mà đến tận 20h00' người tham gia cuối cùng mới được ra khỏi công an phường Hàng Trống, đó là anh TBK. Trước đó lúc 18h40' tại trại phục hồi nhân phẩm Lộc Hà người biểu tình cuối cùng -anh TVD trong số 25 người bị bắt sáng nay vì đi biểu tình được ra về.
Rất đông anh em biểu tình dù không bị khiêng - nhét - đẩy lên xe buýt để đưa đi trại phục hồi nhân phẩm đã đến đây đợi bên ngoài và tổ chức những cuộc biểu tình mini. Bên trong trại, nhiều anh chị em đã bị lực lượng công an Hà Nội đánh đập với mức độ rất tàn độc.
Mặt khác, đội bóng đá NO-U vẫn ra sân chiều nay để luyện tập và thi đấu.
Mời anh chị và các bạn xem một số hình ảnh mang tính tổng hợp!

Sài Gòn bắt đầu lúc 8h50'. 

Xin được nói thêm, người thanh niên căng cờ đã khởi đầu cho 10' để ông Huỳnh Tấn Mẫn lên diễn thuyết và hô khẩu hiệu, mọi người hô theo và hát theo. Sau đó anh đã bị an ninh bắt và đánh đập dã man. Đáng buồn hơn là nhiều người xung quanh đó đã bất lực đứng nhìn anh bị bắt và đánh đập. Hiện chưa biết anh bị giam giữ ở đâu.
Bắt đầu tại Hà Nội lúc 9h00'

Một rừng biểu ngữ và dòng người ôn hòa

Trong trại phục hồi nhân phẩm lúc 11h00'

Một cuộc biểu tình mini đã nổ ra lúc 15h30 trước của nhà hát lớn HN

Đừng nói suông nữa!!
Bên ngoài trại phục hồi nhân phẩm


Có nhiều cuộc biểu tình mini nữa

Đội bóng đá NO-U vẫn ra sân lúc 15h30'




Họ vẫn luyện tập như là một nhiệm vụ!












Hai bác Khánh - Trâm đã ra khỏi nhà từ tối qua để đi biểu tình sáng nay nhưng không thành



1 nhận xét:

  1. Chúng ta khẳng định chủ quyền và đấu tranh cho quyền yêu nước của chúng ta bất chấp mọi ngăn cản. Những người đi Lộc Hà giáo dục lòng yêu nước cho các cán bộ đảng viên và chiến sĩ công an thì cứ đi, những người có nhiệm vụ phản đối đường lưỡi bò trên sân bóng cứ đá bóng. Xong xuôi tất cả lại gặp nhau!

    “Triều đình Huế không nhìn nhận chúng ta, nhưng chúng ta cứ bảo vệ Tổ quốc chúng ta.”
    - Bình Tây Đại Nguyên soái Trương Định -

    http://vi.wikipedia.org/wiki/Tr%C6%B0%C6%A1ng_%C4%90%E1%BB%8Bnh

    Trả lờiXóa